AKA Yakiniku ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ สาขา Central World

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, อาหารนานาชาติ, เขตปทุมวัน / AKA Yakiniku ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ สาขา Central World

สวัสดีวันแรกของเดือน ธันวาคมครับ ชาว FoodMThai ทุกท่าน เข้าสู่เดือนสุดท้ายปลายปี วันหยุดเพียบ หาเวลาว่างไปกิน ไปเที่ยวชาร์จแบทให้ตัวเองกันเถอะ ส่วนวันนี้ FoodMThai ก็จะพาทุกท่านไปลิ้มลองความอร่อยกับ ร้าน Yakiniku หรือร้านปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น ซึ่งบอกเลยว่า ถ้าได้ไปลองแล้วฟินแน่นอน กับร้าน AKA yakiniku สาขา Central World กัน จะพิเศษ จะพรีเมี่ยมยังไง อย่ารอเลยครับ ตามมาเลย

AKA yakiniku ต้องไม่พลาดถ้าคุณเป็น Yakiniku Lover ตัวจริง

DSC_7995

AKA01

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบทานอาหารปิ้งย่าง แบบญี่ปุ่น มีอาการ อยากกินเนื้อย่างตลอดเวลา ดูรีวิวแล้วต้องตามไปลิ้มลองความอร่อยทุกที่ วันนี้ FoodMThai จะขอแนะนำสุดยอด ร้าน Yakiniku  อีกหนึ่งสำนัก กับร้าน AKA yakiniku ที่บอกเลยว่าถ้าได้ไปลองแล้วต้องติดใจแน่นอน กับหลากหลายเมนูสุดฟิน ทั้ง แบบบุฟเฟ่ต์และ แบบ Ala cart ที่มีมาให้เลือกอย่างจุใจ แถมวัตถุดิบยังใหม่ สด บอกเลยว่ายิ่งช่วงนี้มีเมนูพิเศษ หมูแซ่บซี๊ด และเนื้อแซ่บซี๊ด ที่มาเอาใจคนรักรสแซ่บด้วยแล้วล่ะก็ แค่เห็นชื่อเมนูก็น้ำลายสอแล้ว อดใจไม่ไหวแล้วตามไปชิมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ

AKA02 AKA03

เมนูแรก กับ Buffet ที่สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ 2 แบบคือ Buffet แบบธรรมดา ราคา 399 ++ บาท เมนูปกติ และแบบ Buffet พรีเมี่ยม ราคา 499 ++ บาท ที่ พิเศษตรงที่เอาใจคนรักซีฟุ้ดให้อิ่ม อร่อยเต็มๆ และยังเพิ่มเมนู ซีฟู้ด  กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโต อีกด้วย

DSC_7997

ชุดเนื้อแซ่บซี๊ด เมนูพิเศษของเดือนนี้ เป็นเมนู A La Carte ราคาชุดละ 599 บาท เอาใจคนรักรสจัด เนื้อนุ่มๆกับรสชาติเข้มข้น แซ่บซี๊ดถึงใจ ใครอยากลองเมนูนี้ ต้องรีบไปกันหน่อยนะครับเพราะเมนู เนื้อแซ่บซี๊ดและหมูแซ่บซี๊ด จะมีให้ได้อิ่มอร่อยกันแค่ ถึงเดือนธันวาคม 2558 เท่านั้น

AKA05

ข้าวยำเกาหลีหมู และ ข้าวยำเกาหลีเนื้อ ข้าวยำเกาหลี สูตรเด็ดของทางร้าน เสิร์ฟมาในถ้วยร้อน หอม อร่อย กลมกล่อม ฟินสุด ๆ เรียกว่าถ้ามาอิ่มอร่อยที่ร้าน AKA Yakiniku เมื่อไหร่ เมนูข้าวยำเกาหลีเป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ห้ามพลาดครับ

DSC_8024

ปิดท้ายความอร่อยสุดฟินด้วย เมนูช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่บิบิมบัม ไอศครีมรสชาติอร่อย เสิร์ฟมาแบบมีกิมมิคในถ้วยหินเย็นเจี๊ยบ ทำให้ไอศครีมไม่ละลาย อร่อยฟินกันได้นาน ๆ

DSC_8012

เป็นอย่างไรกันบ้าง อิ่มพุงจะแตกกันตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว ฟินกันแล้วใช่มั๊ยครับกับบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม ที่ร้าน AKA Yakiniku ทั้งเมนู บุฟเฟ่ต์ทั้ง A La Carte ส่วนใครอยากตามรอยมาอิ่มอร่อยแบบนี้ ก็มาไม่ยากเลย ร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 7  ศูนย์การค้า Central Word โซน Beacon เปิด – ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน เตรียมท้องไปให้ดี เพราะคุณจะได้พบกับศึกหนัก แน่นอน กับอาหารหลากขนิดที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยได้จนพุงกาง สำหรับวันนี้อิ่มแล้ว ขอตัวไปย่อยก่อนแล้วคร้าบ บ๊ายบายคร้าบบบ

011-e1437982638975

ลูกค้า True ทั่วไปรับส่วนลด 10 % เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน AKA ครบ 1,500 บาท ขึ้นไป

ลูกค้า True Card รับฟรีเมนูหมูแจ่วแซ่บ หรือ หมูลาบซี๊ด ฟรีทันที 1 ที่ เมื่อรับประทานอาหารครบ 500 บาท

 

และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก MThai ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 10 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า เมนูขนมหวานที่รีวิวไว้ข้างต้นมีชื่อว่าอะไร ?

รายชื่อผู้โชคดี

  1. minniemint8
  2. por030
  3. dokmaipa
  4. meaWkungha
  5. pk_tar
  6. pinkchampoo
  7. duangkwan
  8. nutjank
  9. khunyu
  10. BhALiin

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n