5 พิกัดร้านช็อกโกแลต เติมความหวานให้กันใน วันวาเลนไทน์

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 5 พิกัดร้านช็อกโกแลต เติมความหวานให้กันใน วันวาเลนไทน์

ช็อกโกแลต แน่นอนว่าต้องเหมาะกับคนมีความรักอันแสนอบอุ่น คนไม่มีแฟนไม่ต้องน้อยใจไป วันวาเลนไทน์ นี้ สามารถมอบความรักให้กับคนที่คุณรัก ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนก็ได้ การเป็นฝ่ายให้ก็ทำให้หัวใจเราเบิกบานด้วยเช่นกัน วันนี้ มี 5 พิกัดมานำเสนอ กับร้านช็อกโกแลตสุดฟิน ที่จะซื้อไปฝากให้กับคนที่คุณรัก

ร้านวันวาเลนไทน์

ร้าน Chocolab อยู่ชั้น G ที่โรงแรมโซฟีเทลโซแบ็งค็อก สีลม ร้านนี้มีช็อกโกแลตหลายรูปแบบ สาวๆ ที่หลงรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาด เพราะมีทั้ง ไวท์ช็อกโกแลต เครื่องดื่มผสมช็อกโกแลต ในรูปแบบลาเต้ และคุณผู้ชายท่านไหนอยากเซอร์ไพรส์แฟนในวันวาเลนไทน์นี้ และขนมหวานต่างๆ ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ร้านนี้ไปคงยิ้มแก้มปริไปทั้งวันเลยค่ะ

วันวาเลนไทน์

 Duc de Praslin Belgium อยู่ที่ห้างเดอะพรอมานาด ชั้น 1 ถนนรามอินทรา ชื่อร้านอ่านว่า ดุ๊ก เดอ พลาแรง เบลเยี่ยม เป็นร้านขนมเล็กๆ นั่งสบาย มีโต๊ะไม่มาก ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนที่จะควงคู่รักไปทานขนมหวานๆ ที่นี่มีเฉพาะขนมและเครื่องดื่ม แต่เด็ดๆ นั้น นั่นก็คือ ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม และแถมยังมีแพ็กเกจน่ารักๆ ให้ซื้อกลับบ้านเป็นของขวัญ ทั้ง Chocolate truffle , ถั่วเคลือบช็อกโกแลต,เค้กช็อกโกแลต,มาการอง

7572b70c42e747f99dd5515028fe0d81

Melt Me แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักช็อกโกแลตของแบรนด์นี้ ช็อกโกแลตอร่อยๆ ทำให้ Melt me ขึ้นชื่อเรื่องช็อกโกแลต ด้วยคอนเซปต์ของร้านที่ว่า “ความสุขที่ละลายช้าๆ และไม่ต้องกลัวอ้วน” และวันวาเลนไทน์นี้ Melt Me จัด Set วันวาเลนไทน์ แนะนำช็อกโกแลตในวันแห่งความรักนี้คือ Hokkaido Dark , Hokkaido Green , Hokkaido Maccadamia ฯลฯ
1234545

Chu Chocolate Bar & Cafe ชั้น 2​​ Exchange Tower จากร้านเล็กๆ ที่ขายขนมไม่กี่ชิ้นและเน้นความอร่อยที่ตัวช็อกโกแลตเป็นหลักที่โดดเด่นตรงที่มาจากฝรั่งเศส ทำให้ร้าน Chu มีชื่อเสียงทางด้านช็อกโกแลต ขายดิบขายดีจนขยับขยายเป็นร้านขนมที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มขายด้วย

page

Willys Chocolate Dessert ตั้งอยู่ในโครงการเดอะเซอร์เคิลราชพฤกษ์  เป็นร้านเบเกอรี่ที่ขึ้นชื่อโดยเฉพาะช็อกโกแลต ด้วยการตกแต่งร้านที่น่ารักจึงเหมาะกับช่วงวาเลนไทน์เป็นอย่างมาก รับรองว่าเมนูช็อกโกแลตเพียบ โดยเฉพาะเมนู chocolate souffle และ Waffle ที่นี่เท่านั้น ทั้งร้านที่ตกแต่งน่ารักและเมนูที่วางอยู่ตรงหน้าพร้อมที่จะถ่ายรูปคู่โชว์ใน Facebook และ IG ให้คนโสดใจสลายไปเลยค่ะ