Icedea ไอศครีมใส่ไอเดีย ไม่ใช่แค่เก๋แต่รสชาติก็ดีด้วย

Home / สูตรขนม เครื่องดื่ม / Icedea ไอศครีมใส่ไอเดีย ไม่ใช่แค่เก๋แต่รสชาติก็ดีด้วย

Icedea?ไอศครีมใส่ไอเดีย

เป็นร้านที่สาวๆ เป็นต้องหลงรัก กับร้านไอศครีมขายไอเดียสุดเก๋ ที่ชิคตั้งแต่การตกแต่งร้าน เน้นสีสันสดใส ดึงดูดสายตา การตกแต่งที่ใช้เทคนิคแบบเสมือนจริง ที่จำลองให้เฟอร์นิเจอร์ในร้าน
icedea02
icedea09
บรรยากาศร้าน icedea (สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
icedea14
ป้ายคิว สำหรับรอไอศครีมที่สั่ง
Icedea ยังเด่นเรื่องการตกแต่งไอศครีมอย่าง ไอศครีมทงคัตสึ ,น้ำมะนาวคุณยาย,เทอริยากิ หรือ ไอศครีมเปลี่ยนสีได้ และ รสชาติที่สุดเจ๋งอย่าง รสยาคูลท์ปีโป้ ,Global Warming,ตะโก้แห้วมะพร้าวอ่อน ฯลฯ ทั้งหมดนี้ฝีมือการคิดและเป็นธุรกิจของคนไทยแท้ๆ เจ้าของไม่ใช่ใครอื่นไกล คุณ ติ๊บ พริมา จักรพันธ์ ณ อยุธยา ด้วยเติบโตมาในครอบครัวที่ชอบทำไอศครีมเองมาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นคนชอบคิด ชอบการออกแบบ ไหนๆ ก็ออกแบบให้ร้านอื่นๆ มานาน ทำโชว์รูมร้านเองซะเลยสาขาแรกที่ หอศิลป์กรุงเทพ ได้รับการตอบรับดีมาก จนมีสาขา 2 ที่ซ.นิมมานเหมินทร์ 17 จ.เชียงใหม่ และ สาขา 3 ชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว
เมนูทุกอย่างของที่ร้าน Icedea เป็นเมนูฮอตฮิตที่ถ่ายขึ้น Instagram,Twitter หรือ Facebook ก็ไม่น้อยหน้าใครนะจ๊ะ นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม ความสนุกสนานในวิธีการทาน รสชาติไอศครีมก็ยังชนะเลิศลงตัว เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นต้อนรับวาเลนไทน์กับไอศครีมดอกไม้ …เก๋ซะ โปรโมชั่นสนุกๆ อย่างนี้จะมีอยู่ทุกเดือน อย่างเดือนพฤษภาคมนี้จะมีบิกินี่ ไอศครีม หน้าตาและรสชาติจะเป็นอย่างไร ต้องไปลิ้มลองด้วยตัวเอง ที่แน่ๆ มาร้าน Icedea เมื่อไหร่ไม่มีผิดหวัง ได้รอยยิ้มและความสนุกกลับมาด้วยแน่นอน
เริ่มเมนูแรก?ทงคัตสึ?พระเอกของที่ร้าน ด้วยกิมมิคทำของหวานให้เหมือนของคาว แป้งกรอบนอก หนานุ่มหอมใน ห่อไอศครีมช็อคโกแลตเข้มข้น ราดด้วยซอสช็อคโกแลตแทนน้ำซอสเทอริยากิ ตกแต่งด้วยโอโจ้ป่น สตรอเบอร์รี่ กีวี อร่อยและสนุกสมคำร่ำลือ
ทงคัตสึเมนูทงคัตสึ
น้ำมะนาวคุณยาย สุดเก๋กับน้ำแข็งฟันปลอม ใส่โซดาและน้ำมะนาวลงไป ดื่มแล้วชื่นใจดับร้อน ชุ่มคอ ยิ่งตอนที่เทน้ำโซดาลงไปทำให้น้ำในแก้ว มีฟองซ่าๆ อยู่ในแก้ว เห็นแล้วทำให้คิดถึงคุณยายจริงๆ
น้ำมะนาวคุณยายน้ำมะนาวคุณยาย
Parfait Frape ขอยกดาวให้กับเมนูนี้นะ?ใครชอบของหนัก หนักเครื่องแบบไม่ต้องเคี้ยว เมนูนี้เลย Parfait Frappe ไอศครีมปั่นหนักเครื่อง แน่นๆ เน้นๆ ตั้งแต่รสชาติไอศครีม และส่วนผสม ใครชอบนมๆ ครีมๆ เมนูนี้แก้วเดียวเอาอยู่ค่ะ
Parfait FrappeParfait Frappe
ไอศครีมเปลี่ยนสีได้ เล่นกิมมิคให้เราสนุกเหมือนอยู่ในห้องทดลอง กับไอศครีมที่(แทบไม่มีวันละลายของแท้)ไอศครีม Sorbet รสใบเตยสีฟ้า เมื่อโดนน้ำมะนาวราดจะทำปฏิกิริยาเปลี่ยนสีได้กลายเป็นสีม่วง แดง และชมพู รสชาติเบาๆ ด้วยความหอมของใบเตย เติมด้วยกีวี สตรอเบอร์รี่ ชื่นใจดีแท้
ไอศครีมเปลี่ยนสีได้ไอศครีมเปลี่ยนสีได้
NewYork Cheese Pie กรุบด้วยเนื้อพายแน่นๆ หนาๆ ไอศครีมรสเข้มราดด้วยซอสสูตรของทางร้าน คนรักพายต้องยอมให้กับเมนูนี้จริงๆ
NewYork Cheese PieNewYork Cheese Pie
world cup brownieworld cup brownie
ไอศครีมโลกร้อนGlobal Warming

พิเศษ

– สำหรับสมาชิก MThai
และสั่ง?เมนูทงคัตสึร่วมกับน้ำมะนาวคุณยาย รับส่วนลด 10% ในเมนูนั้นทันทีเมื่อบอกว่า ทราบมาจากเว็ป MThai ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2555

– สำหรับสมาชิก sms ตามรอยนักชิม เพียงโชว์ wap หน้า Icedea
ก็อร่อยสุดคุ้มกับเมนูทงคัตสึร่วมกับน้ำมะนาวคุณยาย ในราคา 199 บาท (ปกติ 249 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2555


ติดตามข้อมูลอัพเดทโปรโมชั่นเก๋ๆ ของทางร้านได้ที่ WWW.facebook.com/icedea

 

ภาพโดย Mudi Oil
เนื้อหาโดย ฝ้ายฟู