Mrs.Fields ต้นตำรับ ซอฟท์ คุกกี้ อบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา

Home / แนะนำความอร่อย / Mrs.Fields ต้นตำรับ ซอฟท์ คุกกี้ อบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา

Mrs Fields

Mrs.Fields ต้นตำรับ ซอฟท์ คุกกี้ หรือคุกกี้นุ่มระดับพรีเมียมจากอเมริกา หลังจากที่เรา เคยทานกันแต่ คุกกี้ ที่กรอบ ที่เมื่อทานแล้ว ก็จะมีเศษของ คุกกี้นั้นหล่นลงพื้นเต็มไปหมด ดังนั้นวันนี้เราตามรอยนักชิม ของเปลี่ยนความรู้สึก และความเชื่อเดิมๆ ว่า คุกกี้ ต้องกรุบกรอบ” กันค่ะ เพราะ เด็บบี้ ฟิลด์ ที่เป็นผู้คิดค้นคุกกี้กรอบ ธรรมด๊าธรรมดา มาเป็น ซอฟท์ คุกกี้ หรือคุกกี้ นุ่ม และเป็นผู้ก่อตั้งและบุกเบิก ซอฟท์ คุกกี้ นี้ขึ้นมา ให้เราได้ลองกันบ้าง ซึ่งพอได้กัด ซอฟท์ คุกกี้ ของ Mrs.Fields นี้ไปแล้วก็จะทำให้ความรู้สึกที่นิ่มจริงๆ แต่ก็ไม่ได้นิ่มจนถึงขนาดขนมปังนะคะ เพราะยังงัย มันก็คือ คุกกี้ที่ยังคงความเป็น แป้งแบนๆ กลมๆ และนำเข้าอบในอุณหภูมิที่เหมาะสม ที่เป็นเอกลักษณ์ของ คุกกี้ อยู่นั้นเองเพียงแต่ให้สัมผัสที่นุ่ม แตกต่างไปจากเดิม

ซอฟท์ คุกกี้

คุกกี้ของทางร้านจะอยู่ที่ ราคา 39 บาท ต่อชิ้น และเพื่อความสดใหม่ของคุกกี้นั้น ทางร้านจะอบคุกกี้ที่หน้าร้าน และอบสดใหม่ทั้งวัน แต่ถ้าใครที่ซื้อไปทานที่บ้านแล้ว อยากเก็บไว้ทาน แต่ยังอยากให้เหมือนสดใหม่ละก็ ไม่อยากเลย เพียงแค่ เก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา ภายในกล่องที่มีฝาปิดสนิท เมื่ออยากทาน ก็นำมาอุ่นในไมโครเวฟ ที่ไฟอ่อน 15 วินาที เท่านั้น

semi sweet chocolate

Semi Sweet Chocolate Chip Cookie เป็น คุกกี้ สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับช็อกโกแลตเข้มข้นในทุกๆ คำ จริงๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะหวานจนเกินไป เพราะเขายังมีความขมของช็อกโกแลตมาเล็กน้อย เพื่อนไม่ให้รสชาตินั้นหวาน จนเลี่ยน

White Chunk Macadamia

White Chunk Macadamia เป็น คุกกี้ ที่มีความหอมหวานแบบนุ่มๆ ตั้งแต่ยังไม่ได้ทาน และเมื่อได้ทานแล้ว ก็ยิ่งทำให้ได้รับความรู้สึกถึงความหอมหวานแบบนุ่มนวลจริงๆ เป็นเพราะ White Chocolate ชิ้นโต แล้วยังอัดแน่นไปด้วยแมคคาเดเมีย ในซอฟท์ คุกกี้ นี้นี่เอง ไฮไลท์ ของ Mrs.Fields นั้นก็ไม่ได้มีแค่ ความแปลกใหม่ของ คุกกี้ เท่านั้น แต่เขาก็ยังมีทั้ง บราวนี่, มัฟฟิน และเครื่องดื่ม

Macadamia Fudge Brownie

โดย แมคคาเดเมีย ฟัดจ์ บราวนี่ (Macadamia Fudge Brownie) ที่ได้ความเข้มข้นของ ช็อกโกแลต ฟัดจ์ ที่ให้ความโดดเด่นและแตกต่างจากบราวนี่ทั่วไป และโรยหน้าแมคคาเดเมีย ซึ่งทำให้เพิ่มความมันเข้าขึ้นไปอีก เมนูนี้พูดได้เลยว่าใครที่ชอบทาน บราวนี่ เมื่อได้ทานตัวนี้แล้วล่ะก็ เป็นต้องจะติดใจแน่นอน ชิ้นละ 89 บาท

วิธีการอุ่น บราวนี่ นั้นก็คือ นำไปอุ่นในไมโครเวฟ ที่ไฟอ่อน 15 วินาที และรับประทานทันทีอย่าปล่อยทิ้งไว้นานจนเกินไป

Blueberry Muffin

ในส่วนของมัฟฟิน ขอแนะนำ Blueberry Muffin สำหรับคนที่แอบหวานซ่อนเปรี้ยว จะเหมาะกับคุณมากๆ ^^ เพราะด้วยความหวาน ของเนื้อบัตเตอร์สีทอง หอมกรุ่น เนื้อนุ่ม แล้วแทรกด้วยบลูเบอร์รี่ ที่แอบมีความเปรี้ยวเพียงเล็กน้อย ชิ้นละ 79 บาท

วิธีการอุ่น มัฟฟิน นั้นให้นำออกจากกระทงฟอยด์เสียก่อนและค่อยนำไปอุ่นในไมโครเวฟ ที่ไฟอ่อน 30 วินาที และรับประทานทันที ส่วนเครื่องดื่มที่ จะมาเพิ่มความหวานให้กับชีวิตเรา หรือจะเลือกแบบที่มาช่วยตัดความหวาน ให้กับ ซอฟท์ คุกกี้ ของเรา นั้นหวานจนเกินไป

MFC Milk Chiller

MFC Milk Chiller เป็น มิลค์ เบลนด์ (Milk Blend) สูตรเฉพาะของ Mrs.Fields และปั่นคู่กับคุกกี้ชิ้นโตทั้งชิ้น โดยทำให้รสชาติที่ออกมานั้น จะได้ความหอมหวาน ของคุกกี้ที่เราเลือกไปปั่น เหมาะมากสำหรับใครไม่ชอบกลิ่นของนมสด ทานได้แต่นมช็อกโกแลต หรือรสอื่นๆ แล้วละก็ แนะนำให้เลือก เมนูนี้เลยคะ เพราะเมื่อทานไปแล้วจะได้สัมผัสของคุกกี้ และกลิ่นหอมจากคุกกี้ ทำให้กลบกลิ่นของนมสดไปได้อย่างดีที่เดียวเลยค่ะ (ราคา 169 บาท)

Berry Iced Tea Berry Iced Tea ตัวนี้สามารถช่วยให้คุณทานคุกกี้นี้ได้อย่างไม่มีวันเลี่ยนได้เลยจริงๆ เพราะจะมีรสชาติออกเปรี้ยวๆ ของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ อาทิ บลูเบอร์รี่ แบล็คเคอเรนท์ รวมถึงเลมอน เพียวเร่ แต่ถึงแม้จะรวมเบอร์รี่ทั้งหลายเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้เปรี้ยวปี๊ดอย่างที่คิด เพียงแค่อมเปรี้ยวเล็กน้อย พอตัดกับความหวานของคุกกี้ ได้กำลังดี (ราคา 89 บาท)

MFC Hot Chocolate

MFC Hot Chocolate เป็น Hot Chocolate เข้มข้นสูตรเฉพาะ ของ Mrs.Fields อีกแล้วค่ะ แก้วนี้รสชาติจะออกหวานมากหน่อย ด้วยความหวานของช็อกโกแลต และเพิ่มความหอมมันด้วย วิปครีม ด้านบน ทำให้มีทั้งความหอม หวาน และมัน ครบรสจริงๆ (ราคา 99 บาท) Mrs.Fields เป็น ซอฟท์ คุกกี้ ที่มีสาขากว่า 369 สาขาใน 16 ประเทศทั่วโลกโดยตอนนี้ในประเทศไทยของเรานั้นมีถึง 3 สาขา แล้วด้วยกัน คือที่ สยามพารากอน, MEGA บางนา และเปิดใหม่ได้ไม่นานที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นั้นเอง

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai และ sms ตามรอยนักชิม

ร่วมกับ Mrs.Fields

แก้ว MFC

ร่วมลุ้น แก้ว MFC Cup จำนวน 10 ใบ (มูลค่า 500 บาท) เมื่อตอบคำถามว่า

” Mrs.Fields ตอนนี้มีกี่สาขาและคุณคิดว่าจะไปทาน ที่สาขาใด “

หมดเขต ตอบคำถาม วันที่ 20 กันยายน 2555

ประกาศผลวันที่ 25 กันยายน 2555

1. OriGinaL
2. njoyable
3. kanjanahome
4. sadmanz
5. Hello_Stranger
6. Mhee7
7. mosheeeee
8. oon001
9. ptrp88
10. bigspeed

**ผู้ที่มีรายชื่อ ทำการยืนยัน โดยบอกชื่อผู้เล่น ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่
มาที่
warangkana@mono.co.th ก่อนวันที่ 2 ตุลาคม 2555

 

 

 

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี Mrs.Fields ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียง 35 วัน