ชาบูพรีเมี่ยม ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ KAGONOYA (คาโกะโนยะ) สาขา The Walk เกษตรนวมินทร์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เกษตรนวมินทร์ - เลียบทางด่วนรามอินทรา / ชาบูพรีเมี่ยม ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ KAGONOYA (คาโกะโนยะ) สาขา The Walk เกษตรนวมินทร์
สวัสดีครับชาว FoodMThai วันนี้ รายการตามรอยนักชิม ขอเอาใจคนรักความพรีเมี่ยมในแบบ ชาบูและอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษเพราะเราจะพาทุกท่านไปชิม ชาบูพรีเมียม อิมพอร์ทมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่บอกได้เลยว่า นอกจากต้นตำหรับที่ญี่ปุ่นแล้ว ก็มีที่ประเทศไทยที่เดียวในโลก ที่ ร้าน KAGONOYA  (คาโกะโนยะ) สาขา The walk เกษตรนวมินทร์กันขึ้นชื่อถึงความพรีเมี่ยมแล้วรับรองไม่ธรรมดาแน่นอนครับ จะมีอะไรให้เราอิ่มอร่อยกันบ้าง ตามมาเลยครับ
ป้ายหน้าร้าน Kagonoya

อิ่มอร่อยกับเนื้อสุดพรีเมี่ยม ที่ KAGONOYA (คาโกะโนยะ)

เข้ามาถึง ในร้าน ก็เหมือนนั่งอยู่ที่ญี่ปุ่น จริงๆเพราะภายในร้านกว้างขวาง ที่นั่งรองรับลูกค้าได้เยอะพอสมควร และบรรยากาศร้านยังตกแต่งด้วย ไม้ไผ่ เฟอร์นิเจอร์ จัดวางอย่างสวยงาม ในแบบ Japanise style ใครชอบบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ไม่ควรพลาด

บรรยากาศหน้าร้าน Kagonoya
มาถึงหน้าร้านแล้ว

 

บรรยากาศภายในร้าน โปร่ง ไม่อึดอัด หอมกลิ่นน้ำซุปชาบูอบอวลทำให้น้ำลายสอ เรียกน้ำย่อยได้ดีทีเดียวเชียว โต๊ะ เก้าอี้้ ค่อนข้างสะอาด พนักงานก็ยิ้มแย้มเป็นกันเองตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น

ภาพบรรยากาศกาศภายในร้าน Kagonoya
บรรยากาศ ภายในร้าน

 

มาถึงเมนูต่าง ๆ ของทางร้านกันบ้าง เมนู บุฟเฟต์ ของที่นี่มีพระเอกเป็นเนื้อ ที่ทำมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช เป็นเวลา 220 – 300 วัน และอย่างที่บอก ว่านอกจากที่ญี่ปุ่นแล้ว Kagonoya มีสาขาอยู่ที่ประเทศไทยแห่งเดียว เมนูพรีเมี่ยมเซทของ ทางร้าน ด้วยน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 6  ชนิด เรียกได้ว่าเลือกได้ตามความชอบกันเลย

เมนูร้าน Kagonoya Japanese Restauran
มีเมนูยักษ์ ตั้งหน้าร้าน ให้เลือกกันก่อนเข้าไปชิม

 

ว้าวๆ มาเริ่มกันเลย อาหารเต็มโต๊ะขนาดนี้สมเป็นชาบูระดับพรีเมี่ยมจริงๆ ตัวน้ำซุปชาบูมีให้เลือกถึง 6 รสชาติด้วยกัน น้ำซุปสาหร่าย, น้ำซุปแกงกะหรี่, น้ำซุปโซบะโชยุ, น้ำซุปสต๊อกไก่, น้ำซุปสุกี้ยากี้ และ น้ำซุปกิมจิ ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย น้ำซุปไปแล้วก็มาถึงรายการของเนื้อๆ เน้นๆ มีทั้งเนื้อออสเตรเลีย, เนื้อหมูพิเศษ, เนื้อคาโกะโนยะ, ผักสดอนามัย, เส้นอุด้ง, ในส่วนของซีฟู้ดก็มีหอยแมลงภู่ตัวใหญ่, กุ้ง นอกจากนั้นก็ยังมีปลาแซลม่อนชิ้นโตอีกด้วย

พรีเมี่ยมบุฟเฟต์  Kagonoya
อาหารหลากหลายเสิร์ฟไม่อั้นในพรีเมี่ยมบุฟเฟต์ จาก Kagonoya

 

ชุดบีฟไคเซกิ คาโกะโนยะ แบบดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น (ฺBeef Kagonoya Kaiseki Set) ประกอบไปด้วยซูชิ 3 ชิ้น, ซุปมิโซะ, ไข่ตุ๋น และ ชาบูหม้อไฟกระดาษ มาเป็นเซทขนาดนี้ทานคนเดียวขอบอกเลยว่าอิ่มจนถึงมื้อเย็นกันเลย ซูชิกับชาบูร้อนๆ เป็นอะไรที่เข้ากันลงตัวดีทีเดียว ผักทอดกรอบ และไม่อมน้ำมัน

beef kaisaki set ร้าน kagonoya
เมนู บีฟไคเซกิ เซท ราคา 590 บาท

 

ชุดหมูคัตซึโทจิ เซท (Kutsutoji Set)  หรือ หมูทอดราดไข่ในกระทะร้อน กลิ่นหอมโชยมาแต่ไกล เสริฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น มิโซะซุป และผักดอง ด้านใต้จานเป็นเตาเล็กๆ เจ้าหน้าที่จะจุดไฟให้ก่อนทาน รับรองว่าจะได้ทานข้าวหมูคัตซึแบบร้อนๆ ชุ่มไข่กันไปเลย อาหารญี่ปุ่นนี่พิถีพิถันดีจริงๆ

Kutsutoji Set Kagonoya
เมนู หมูคัตสึโทจิ เซท ราคา 320 บาท

 

ดูจากท่าทางของพิธีกรเราในวันนี้ คงไม่ต้องพูดถึงว่าอาหารที่อยู่ตรงหน้ามันอลังการขนาดไหน ขึ้นชื่อว่าชาบูพรีเมี่ยมแล้วหล่ะก็ จัดเต็ม แน่นอน แถมวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นก็คุณภาพล้วนๆ พูดเลยว่าต้องมาทานให้ได้ที่ร้าน Kagonoya (คาโกะโนยะ) ชาบู ที่มีให้เลือกทั้งหมดถึง 9 สาขาด้วยกัน

พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ Kagonoya ร้านอาหารญี่ปุ่น
ลุยกันเต็มที่ กับ Premium Buffet ที่ร้าน Kagonoya

 

อยากจะบอกว่าทั้งเนื้อหมู หรือ เนื้อคาโกะโนยะ ต่างก็นุ่ม ละลายในปาก สมกับเป็นพรีเมี่ยมชาบูจริงๆ วิธีการทานชาบูนำเนื้อผ่านน้ำร้อนที่เดือด แก่วงไปมาซัก 3-4 ครั้ง แค่นี้ก็รับประทานได้แล้ว หรือสำหรับทานที่ต้องการเพิ่มรสชาติ นำเนื้อมาจุ่มลงในไข่ไก่ก่อน เพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีก

kagonoya shabu
ชาบู Kagonoya Set

 

ชุดชาบู ชาบูเนื้อคาโกะโนยะ, ชาบู ชาบูหมูพิเศษ และชาบู ชาบูเนื้อออสเตรเลีย หั่นแล่บาง พอโดนน้ำร้อนจุ่มนิดเดียวก็สุกพร้อมรับประทานได้ทันที ไม่เหนียว แถมละลายในปากได้เลย ท่านใดที่ชอบเมนูเนื้อแนะนำอย่างยิ่ง

kagonoya set shabu 1
ชุดเนื้อออสเตรเลีย หมูคัดพิเศษ

 

มาถึงของหวานของทางร้าน Kagonoya กันแล้ว เมนูนี้ชื่อว่า ชาเขียว วาราบิโมจิ (Green Tea Warabi Mochi) ลักษณะจะคล้ายแป้งโมจิของญี่ปุ่น โรยด้วยผงชาเขียวแท้ ราดหน้าด้วยน้ำตาลทรายแดงเคี่ยวแบบฉบับของขนมญี่ปุ่น กัดลงไปแล้วเด้งๆนุ่มๆลื่นๆ ได้กลิ่นหอมของมัจฉะ หรือ ชาเขียวแบบเต็มๆ

Green Tea Warabi Mochi ร้าน Kagonoya
เมนู ชาเขียว วาราบิโมจิ ราคา 90 บาท

 

มาที่เมนูของหวานจากร้าน Kagonoya อีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือ พุดดิ้งชาเขียว (Green Tea Pudding) เนื้อพุดดิ้งนุ่ม ละมุน ละลายในปาก รสชาติไม่หวานมาก หอมกลิ่นชาเขียวแท้ๆ ใครเป็นแฟนชาเขียวต้องไม่พลาดนะครับ

Green Tea Pudding ร้าน Kagonoya
เมนูพุดดิ้งชาเขียว ราคา 80 บาท

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับชาบูพรีเมี่ยมร้าน Kagonoya (คาโกะโนยะ) สาขา The Walk เกษตรนวมินทร์ ท่านใดสนใจมาทานกันได้ เพราะมีให้เลือกถึง 9 สาขา สะดวกที่ไหนไปที่นั่นได้เลย ร้านเปิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น.- 22.00 น. ว่าด้วยเรื่องชาบูพรีเมี่ยมอาหารญี่ปุ่นแล้วต้องมาลองกันให้ได้นะครับ

ทั้ง 9 สาขาได้แก่ สาขามาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ ชั้น2, สาขาเมกะบางนา (ใก้ลอิเกีย), สาขาเค วิลเลจ ชั้น2, สาขาเดอะวอคค์ เกษตรนวมินทร์, สาขาเมอร์คิวลี่ วิลล์, สาขาเดอะวอคค์ ราชพฤกษ์, สาขาพาเซโอทาวน์, สาขาซีคอนแสควร์, สาขาเสนาเฟส เจริญนคร

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai แจก Gift Voucher 500 บาท

จำนวน 4 รางวัล 

” คำถาม “

วันนี้เรามาถ่ายรีวิวร้าน ชื่ออะไร ที่สาขาไหน

หมดเขตตอบคำถามวันที่ 8 กันยายน 2558 ประกาศผลวันที่ 9 กันยายน 2558

รายชื่อผู้โชคดี

1. phoenixkub

2. bpornlert

3. Pookky2508

4. james_pond

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที **

11719933_10205981419273514_586267956_n

 

01

*** สำหรับลูกค้าทรู แบล็คการ์ด พิเศษสุดๆ เมื่ออิ่มอร่อยกับเมนูไดก็ได้

รับส่วนลดทันที 100 บาท ต่อ หนึ่งบิล หมดเขต 30 กันยายน 2558 ***