เมนูวาเลนไทน์ ที่ the DOCK สยามพารากอน เห็นแล้วตาลุกวาว

Home / แนะนำความอร่อย / เมนูวาเลนไทน์ ที่ the DOCK สยามพารากอน เห็นแล้วตาลุกวาว

เดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความรัก เดือนแห่งความหวานของหนุ่มสาว ก็อดไม่ได้ที่จะแวะหาเมนูต่างๆ ที่เกี่ยวกับ เมนูวาเลนไทน์ มาฝาก สำหรับร้านนี้ เราเคยรีวิวมาลงใน food แล้วแต่นานมากๆ วันนี้ก็เลยถือโอกาสอัพเดทเมนู และแนะนำเมนูพิเศษช่วงวาเลนไทน์ไปด้วยเลย

the-dock-010

the DOCK บาร์แอนด์บิสโทร บาร์เสิร์ฟหอยนางรมที่ดีที่สุดในประเทศไทย อยู่ที่ชั้นล่างของกรูเม่ต์ มาร์เก็ต สยามพารากอนบริเวณสยามสแควร์  หอยนางรมที่เรานำเข้ามาเองนั้นยังมีชีวิตอยู่และมาจากแหล่งที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมการเก็บรักษาหอยนางรมให้ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งโชว์อยู่ในแท้งค์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ สามารถทำความสะอาดตัวเองได้และคงอุณหภูมิที่เย็นจัดทำให้หอยทุกตัวสดอยู่ตลอดเหมือนเพิ่งจับจากทะเลเลยทีเดียว ลองมาชิมเมนู หอยนางรมจีราโด หอยนางรมทซึคาญ่า หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ นำเข้าจากฝรั่งเศส หรือหอยนางรม ล็อคไฟน์ จากสกอตแลนด์ หรือจะมาลิ้มลองหอยนางรมจากซิดนีย์ ร็อค ออสเตรเลีย  นอกจากเมนูหอยนางรมแล้ว the DOCK ยังมีเมนูอาหารทะเลให้เลือกมากมาย และอาหารชั้นเลิศอีกหลากหลายเมนู

เมนูแนะนำ ของร้าน the DOCK

Catch of the Month
WHOLE ALASKAN RED KING CRAB AU GRATIN TOPPED WITH ALASKAN SALMON CAVIAR & SPICY SAUCE

the-dock-006

Catch of the Month: ALASKAN RED KING CRAB AU GRATIN TOPPED WITH ALASKAN SALMON CAVIAR& SPICY SAUCE

เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ the DOCK มีเมนูพิเศษ สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ นั่นก็คือ   WHOLE ALASKAN RED KING CRAB AU GRATIN TOPPED WITH ALASKAN SALMON CAVIAR& SPICY SAUCE  โดยเชฟได้คัดสรรปู อลาสก้าเรดคิงซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ขนาดกว่า 1-1.5 กิโล/ตัว มาทำกราแตงครีมหอมมันผสมเนื้อปูและมันปู โรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอนจากอลาสก้า เมนูนี้ให้รสชาติหวานมัน กลมกล่อม แถมยังได้เคี้ยวกรุบๆ จากไข่ปลาแซลมอน เสิร์ฟมาแบบเต็มตัว พร้อมกับขนมปังและน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน  พิเศษด้วยสปาร์กกลิ้งไวน์ จากแอฟริกาใต้อีก 2 แก้วครับ
ราคา 2,990 บาท       

Recommended  Menu

FRENCH ODYSSEY OYSTERS PLATTER

the-dock-001

เมนูที่รวบรวมที่สุดของหอยนางรมจากฝรั่งเศส สัมผัสรสชาติเบาบางเคล้าความหวานคล้ายอัลมอนด์ของหอยนางรมทซัสคาญ่า กลิ่นหอมคล้ายถั่วที่เป็นเอกลักษณ์ของหอยนางรมจีราโด ลิ้มรสความฉ่ำของทั้งหอยนางรมฟินเดอแคลร์ หอยนางรมมาเรียนโอเลรอง และสัมผัสความนุ่มลิ้นกับหอยนางรมเบอลง เสิร์ฟพร้อมสปาร์กลิ้งไวน์ บลอง เดอ บลอง เมนูพิเศษนี้มีเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ นี้เท่านั้นครับ
ราคา 990

GRILLED SNOWFISH WITH SPICY LINGUINE

the-dock-003

เนื้อปลาหิมะย่างไฟอ่อนๆ เคล้ากลิ่นหอมพริกไทยดำ ตกแต่งด้วยมะเขือเทศเชอร์รี่สด เสิร์ฟพร้อมเส้นลิงกุยนี่ปรุงรสจัดจ้าน รับรองได้เลยว่าคุณจะประทับใจกับความหวานและนุ่มละมุนของเนื้อปลาหิมะอย่างแน่นอน
ราคา 790 (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

the-dock-009

เชฟกอล์ฟ การันตีความอร่อย ปูอลาสก้า โตๆ อร่อยๆ จากอเมริกา