ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร ชลบุรี

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร สูตรกุมารบอก ขายดีจนเปิดสาขา 2

Home / แนะนำความอร่อย / ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร สูตรกุมารบอก ขายดีจนเปิดสาขา 2

ในเรื่องราวของความอร่อยกับความเชื่อทางไสยศาสตร์ ฟังดูอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะพิสูจน์ได้ที่รสชาติ กับร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร ที่เพิ่งเปิดได้ 10 เดือน ก็มีผู้คนแห่กันไปกินจนล้นหลาม ถึงกับขยายสาขาที่ 2 กันเลยทีเดียว เรื่องของก๋วยเตี๋ยวกับกุมารเกี่ยวข้องกันอย่างไร ไปดูเลยค่ะ

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร สูตรกุมารบอก ขายดีจนเปิดสาขา 22

ดูคลิปเพิ่มเติมที่ ทันข่าวเช้า Good morning Thailand

ใน ปากซอยบ้านสวน-หนองข้างคอก 8  ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของร้านมีอาชีพสักยันต์และเข้าทรงพ่อปู่ เดิมเป็นคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรือมากจนอยากมีกิจการเป็นของตนเอง จนกระทั่งมีพรายกระซิบมาจากกุมาร บอกสูตรเด็ดก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา แล้วลองทำตามสูตรนี้ดู กลายเป็นว่าอร่อย ทำให้ใครชิมเขาก็ว่าอร่อยจึงมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเลยตั้งชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร นอกจากความอร่อยที่ผู้คนติดใจแล้ว ยังมีจุดเด่นอย่างเช่น แต่งกายเป็นกุมารมายืนลวกก๋วยเตี๋ยว และชื่อเมนูก๋วยเตี๋ยวก็จะเกี่ยวกับกุมาร ได้ทั้งความอร่อยและจุดขายไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เมนูแนะนำก็คือ กุมารดำ ซึ่งเป็นเส้นบะหมี่ชาโคล กับ ไข่ออนเซ็น หากมากันเยอะแนะนำเป็นเมนู กุมารลงหม้อ และ กุมารยักษ์ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย

สาขาที่ 2 อยู่ที่สวนจตุจักร และกำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ที่ตลาดรถไฟ และสาขาที่ 4 ที่อำเภอ ศรีราชา ขายไม่ถึงปีก็มีแผนที่จะขยายสาขาแบบนี้ ต้องไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากกุมารจะให้โชคแก่เจ้าของร้านแล้ว แว่วๆ มาให้โชคกับคนที่มาทานอีกด้วย สิ่งที่มองไม่เห็นไม่เชื่ออย่าลบลู่ แต่สิ่งที่พิสูจน์ได้ด้วยลิ้นก็คือรสชาตินี่แหละค่าาา

รูปภาพจาก ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร

ที่ตั้ง : เลขที่ 50/6 ม.1 ปากซอยบ้านสวน-หนองข้างคอก 8 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์: 083 591 3382
เปิดขายทุกวัน 7.30 – 16.00 น.

แผนที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ๔ กุมาร