อเล็กซ์ เรนเดล ประทะ เชพหมี ปรุงอาหารให้น้องๆ FORDEC

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / อเล็กซ์ เรนเดล ประทะ เชพหมี ปรุงอาหารให้น้องๆ FORDEC

อเล็กซ์ เรนเดล ประทะ เชพหมี ปรุงอาหารให้น้องๆ FORDEC

อเล็กซ์ เรนเดล นักแสดงหนุ่มมากความสามรถ จับคู่พิธีกรวัยรุ่นสาวสวย หยก ณัฐปภัสร์ ปะทะ เชฟหมี ครัวกากๆ ปรุงอาหารให้น้องๆ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว (FORDEC?) ในกิจกรรม Kitchen Paradise รักใสๆ ใส่ใจห้องครัว ที่นักศึกษาภาคประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดขึ้นมาเพื่อจัดหา นม ไข่ น้ำ ในการประกอบอาหารเลี้ยงดูเด็กยากจน ในวันที่ 17 มีนาคม 2555 ณ Crystal Design Center (CDC)

จากนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อเล็กซ์ เรนเดล พลิกบทบาทจากดารานักแสดง สวมบทเป็น เชฟ ในกิจกรรมปรุงอาหารให้น้องๆมูลนิธิ FORDEC โดยมีหยก ณัฐปภัสร์ นักแสดงและพิธีกรวัยรุ่นสาวสวยเป็นผู้ช่วย โดย อเล็กซ์?และ หยกโชว์ฝีมือปรุงอาหารเมนูเด็ด มูส ชอคโกแลต พร้อมทั้ง เชฟหมี ครัวกากๆ ที่มาพร้อมกับสูตรการปรุงอาหารที่ไม่ธรรมดาและอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยนำเสนอการทำเมี่ยงทูน่า สูตรเด็ดที่ไม่เคยเผยเคล็ดลับที่ใดมากก่อน หลังจากทำอาหารเสร็จมีการแจกให้ผู้ร่วมงานชิม และถ่ายรูปคู่กับอเล็กซและเชฟหมี

หยก อเล็กซ์

โครงการ Kitchen Paradise รักใสๆ ใส่ใจห้องครัว เป็นโครงการที่นักศึกษาภาคประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้ร่วมกันจัดทำขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสนับสนุนการดำเนินการห้องครัวของมูลนิธิฯ เพื่อจัดหาวัตถุดิบในการปรุงอาหารในการประกอบอาหารเลี้ยงดูเด็กยากจน โดยการระดมทุนด้วยการออกแบบ จำหน่ายเสื้อยืดและน้ำดื่มภายใต้ตราสินค้า FORDEC รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้มูลนิธิฯ เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนมากขึ้นและการให้การสนับสนุนมูลนิธิฯ สู่กลุ่มบุคคลผู้มีจิตอาสาต่อไปในอนาคต

มูลนิธิฟื้นฟูและพัฒนาเด็กและครอบครัว (FORDEC) ซึ่งเป็นองค์กรไม่หวังผลกำไร ลำดับที่ 585 FORDEC นอกจากจะเป็นคำย่อของมูลนิธิฯ แล้วยังมีความหมายตรงกับภาษาไทยคือคำว่า เด็ก โดยการทำงานขององค์กรมีภารกิจในการเลี้ยงดูช่วยเหลือเด็กยากจนประมาณ 200 คน ตลอดจนผู้มีรายได้ต่ำ และผู้ด้อยโอกาสที่อาศัยในบริเวณชุมชนสำโรงเหนือและสำโรงใต้

อเล็ก เรนเดล นักแสดงหนุ่มมากความสามรถปะทะ เชพหมี และหยก ณัฐปภัสร์ ร่วมกันปรุงอาหารให้น้องๆ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว (FORDEC) โดยโชว์การปรุงอาหารเมนูเด็ด อาทิ มูส ชอคโกแลตและเมี่ยงทูน่า สูตรลับเฉพาะที่ไม่ลับจากเชฟหมี ภายใต้โครงการ Kitchen Paradise รักใสๆ ใส่ใจห้องครัว โดยกลุ่มนักศึกษาภาคประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

หยก หมี อเล็กซ์

หยก ณัฐปภัสร์ (ซ้าย) เชพหมี (กลาง) และ อเล็กซ์ เรนเดล (ขวา) ร่วมกิจกรรมปรุงอาหารสูตรลับเฉพาะที่ไม่ลับให้น้องๆ FORDEC ระดมทุนในการจัดซื้อวัตถุดิบอาหารในการประกอบอาหารให้แก่เด็กยากจน ในโครงการ Kitchen Paradise รักใสๆ ใส่ใจห้องครัว ที่กลุ่มนักศึกษาภาคประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดขึ้น ณ Crystal Design Center (CDC)