รวมเรื่องราว…เส้นทางความอร่อย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / รวมเรื่องราว…เส้นทางความอร่อย
สวัสดีเพื่อนๆ ตามรอยนักชิมทุกท่านนะครับ คราวนี่เราก็ขอถือโอกาสนำเอา trip ที่เราได้ไปชิมนั้นมารวบรวมให้เพื่อนๆ ได้ดูได้ชมกันรวมไปถึงมีแผนที่ในมุมกว้างๆ ให้ได้ดูกันอีกด้วยนะ อยากกินหรือสนใจร้านไหนก็คลิ๊กเลย….


เย็นตาโฟ..ฟ้าผ่า..สูตรกระทะทองแดง

ร้านนี้ใครไปบอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังจริงๆกับเย็นตาโฟสูตรเด็ดเฉพาะของ (คุณเอ๋)ที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครโดดเด่นด้วย กุ้งและเส้นทาโร่ทอด กับรสชาติที่ล้ำลึุกทำให้ใครหลายๆคนต้องโดนฟ้าผ่าเข้าอย่างจัง เพื่อนๆที่อยากรู้ว่ารสชาติเหมือนโดนฟ้าผ่านั้นเป็นอย่างไร ขอแนะนำว่าต้องไปลองด้วยตัวเองนะครับ เปรี้ยง….ฮ่าฮ่า



ร้านปัง..เว้ย..เฮ้ย

ร้านขายขนมปังที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วในขณะนี้ กับเจ้าของหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จไปแล้วถึง 5 สาขา และกำลังมีสาขาที่ 6 ตามออกมาในเร็วๆนี้กับขนมปังที่อัดแน่นไปด้วยไส้นานาชนิดล้วนแล้วแต่ทำให้ลูกค้าต่างเรียงรายเข้าแถวซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แค่ 20บาทเท่านั้นจร้า

 



เลิศรสเจริญอาหารไปกับเมนูก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ชิวๆ เปิดเพลงคลอเบาๆ มุมเป็นกันเอง ร้านนี้น่ะ “พี่ป้าง” (นครินทร์ กิ่งศักดิ์) เค้าแนะนำเองให้เป็น จานดาราเลยนะ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่้้อย ,เนื้อเปื่อยปิ้งจิ้มแจ่ว,ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรโบราณ

ใครที่ชอบลองของอร่อยๆ ไปด่วนเลย หุหุ


ร้านก๋วยเตี๋ยวถัง

ไอเดียความคิดเจ๋งๆ ที่นำถังไม้มาประยุกต์ตกแต่งร้านก๋วยเตี๋ยวจนขึ้นชื่อและกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำร้านไปซะแล้ว สำหรับก๋วยเตี๋ยวถัง ไม่เท่านั้นแต่ยังมีดีในเรื่องเมนูอาหารเช่น ก๋วยเตี๋ยวซี่โครง,ก๋วยเตี๋ยวหมูรวม,บะหมี่เย็นตาโฟเส้นปลา ฯลฯล้วนแล้วแต่น่าลิ้มรสทั้งนั้น
……………………………………….