โมชิ ชาบู (Moshi Shabu) บุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ จากโอซาก้า

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านฝั่งธนบุรี, เขตภาษีเจริญ, เพชรเกษม / โมชิ ชาบู (Moshi Shabu) บุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ จากโอซาก้า

วันนี้ ตามรอยนักชิม และ มาเฟียฟู้ด ขอนำเสนออาหารแนวบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น ที่หลายๆ คนแนะนำมา เราก็เลยจัดให้เป็นร้านแรกในปี 2556 นี้ นั่นก็คือ ร้านโมชิ ชาบู (Moshi Shabu) ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ จากโอซาก้า ร้านตั้งอยู่ ชั้น 4 ซีคอน บางแค ซึ่งเพิ่งเปิดใหม่ และเป็นที่แรกของโมชิชาบูในประเทศไทยอีกด้วย

โมชิชาบูหน้าร้านโมชิชาบู ซีคอนสแควร์ ชั้น 4

ร้านโมชิ ชาบู เป็นชาบูสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ๆ และใน 1 หม้อมีให้เลือกทานได้ทั้งแบบน้ำดำและน้ำสุกี้ปกติ ต้องบอกว่า สูตรสุกี้ของที่นี่ไม่เหมือนกัน รสชาติออกหวานกลมกล่อม พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่เป็นสูตรของโมชิชาบูเขาเอง รับรองว่าอร่อยไม่ซ้ำใคร และที่เป็นจุดเด่นของโมชิชาบูก็คือ ความหลากหลายของอาหาร ทั้งเนื้อวากิว, หมูดำคุโรโบตะ, สันนอก, เนื้อออสเตรเลีย, เบคอน, เนื้อติดมัน และที่อร่อยมากๆ ก็คือคือ เนื้อน่องแก้ว สุดยอด.

โมชิชาบูภาพบรรยากาศภายในร้าน

สำหรับบรรยากาศของร้านโมชิชาบูนั้น ร้านตกแต่งตกแต่งด้วยโคมไฟแบบญี่ปุ่น โต๊ะไม้ที่ดูสะอาดและให้ความรู้สึกอบอุ่น เพดานโล่ง โปร่งสบายตา ไม่แออัด ทำให้บรรยากาศในการรับประทานบุฟเฟ่ต์ อร่อย ประทับใจ มาทานกันได้ทั้งครอบครัว ในวันปกติหรือวันหยุดก็อร่อยได้ไม่อั้นจริงๆ เมนูแนะนำ

moshishabu-028เนื้อวากิว รสชาตินุ่มลิ้น อร่อยโดนใจ ต้องสั่งให้ได้ แต่อันนี้เป็นจานพรีเมี่ยมนะครับ

หมูดำคุโรโบตะ

หมูดำคุโรโบตะ ขึ้นชื่อว่าหมูดำ ต้องหมูดำคุโรโบตะที่หลายๆ ท่านคุ้นเคย เนื่องจากเป็นหมูที่ผ่านกรรมวิธีการเลี้ยงดู ปูเสื่อเป็นอย่างดี เขาบอกว่าเป็นหมูที่แทบจะไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บเลย

moshishabu-022

เบคอน ใครชอบมันนิดๆ ติดเนื้อหน่อยๆ ต้องสั่งเบคอนครับ ไม่ผิดหวัง

moshishabu-031

เนื้อน่องแก้ว อร่อยนุ่มลิ้น ละมุนละไมมาก เข้าปากแทบละลายทันที ถึงจะไม่สุดยอดอย่างเนื้อวากิว แต่ก็ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเนื้อน่องแก้ว

moshishabu-013น้ำจิ้มรสเด็ดมีให้เลือกอร่อยได้ 3 อย่าง

moshishabu-015นอกจากเมนู เนื้อ หมูแล้ว ใครที่ชอบอาหารทะเล ก็ห้ามพลาดเช่นกัน ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอย และปลาแซลมอน มีให้เลือกรับประทานได้อิ่ม ไม่อั้น เช่นกัน

moshishabu-048ปลาไข่ทอด รสชาติไม่ธรรมดา ปลาตัวใหญ่ดี

moshishabu-010สำหรับผักต่างๆ ของโมชิ ชาบู มีเลือกเยอะมาก และที่สำคัญ สด ปลอดสารพิษแน่นอน

moshishabu-038อิ่มเยอะ เต็มโต๊ะแค่ไหนก็ราคาเดียวกัน ยกเว้นจาน Premium Set ที่ต้องจ่ายเพิ่มเอาเอง

moshishabu-052งานนี้มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอยฯ ไม่พลาดความอร่อยดีๆ แบบนี้ ต้องแนะนำเลยครับ

moshishabu-053สำหรับร้านต่อไปจะเป็นอะไรนั้น ต้องคอยติดตาม “ตามรอยนักชิม” และ “มาเฟียฟู้ด” ต่อไปครับ “อร่อยจริงเจอกัน

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

เพียงดาวน์โหลด และปริ้นท์ คูปองด้านล่างนี้ไปแสดงที่ร้าน ก็รับส่วนลดทันที 10% รับเฉพาะเงินสด เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2556 เท่านั้น ห้ามพลาดความอร่อยแบบนี้เด็ดขาดนะจะบอกให้

voucher

 

คลิกเพื่อดาวน์โหลดคูปอง

ข้อมูลร้านโมชิชาบู (Moshi Shabu) ที่อยู่ : ซีคอนบางแคร์ ชั้น 4 ถ.เพชรเกษม แขวง.บางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ โทร. : 02-458-2647 เว็บไซต์ : http://www.facebook.com/moshishabu วันเวลาเปิด-ปิด : จ.-ศ 10.30 – 21.30 น. ส.- อา. 10.00 – 21.30 น. บัตรเครดิต : รับ

183724_341379905950901_274217406_n

ราคา : บุฟเฟ่ต์ปกติ 299 เน็ท, บุฟเฟ่ชุดพรีเมี่ยม 339 เน็ท

ภาพ Gallery ร้านโมชิ ชาบู