Pizza Big ร้านพิซซ่าไซส์ใหญ่ที่สุดในพัทยา

Home / Mafia Food พาชิม, ชลบุรี, ภาคตะวันออก / Pizza Big ร้านพิซซ่าไซส์ใหญ่ที่สุดในพัทยา

ตามรอยนักชิม วันนี้ เบื่ออาหารทะเล บุฟเฟ่ต์เกาหลี ญี่ปุ่น กันแล้ว มาวันนี้ผมจะขอแนะนำอาหารออกแนวฝรั่งสักหน่อยก็แล้วกัน จะได้คละๆ กันไป หลายๆ รูปแบบ สำหรับวันนี้ผมขอแนะนำพิซซ่าสุดยอดความอร่อย จากตัวเมืองพัทยา ซึ่งเปิดมาได้ 7-8 ปีแล้ว ไม่ธรรมดาทีเดียว ร้านนี้ไม่ได้เป็นร้านใหญ่โต หรือมีสาขามากมายเหมือนเจ้าอื่นๆ แต่อาศัยความอร่อย และมีลูกค้าประจำ ก็เลยอยู่มานานจนถึงวันนี้ ร้านนี้มีชื่อว่า Pizza Big

ร้านพิซซ่าบิ๊ก (Pizza Big) เปิดมาประมาณ 7-8 ปี โดยชาวอิตาเลียนและคุณวันนา แก้วอรัญ ซึ่งต้องการความแปลกใหม่ โดยการนำเสนอพิซซ่าไซส์ขนาดใหญ่ และไม่เหมือนร้านอื่นๆ ในพัทยา นอกจากนั้น ยังมีจุดเด่นของร้าน คือมีเตาขนาดใหญ่หน้าร้าน เป็นตัวดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

เตาพิซซ่าหน้าร้าน จุดเด่นของร้าน

เมนูแนะนำ ของร้าน Pizza Big

พิซซ่าบิ๊ก (260.-) ถือว่าเป็น signature ของร้านเลยครับ ทุกโต๊ะต้องสั่ง สังเกตจากลูกค้าที่มานั่งในร้าน บางคนก็สั่งอย่างเดียว อิ่มตลอดวันเลย เพราะมันใหญ่มาก

ซีซาร์ สลัด (140.-) เป็นสลัดผักใส่แฮม ไข่ ขนมปังฝรั่งเศสนิดหน่อย อร่อยดี มีประโยชน์สำหรับคนที่ชอบทานฝัก

สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด (230.-) สปาเก็ตตี้ เอาใจคนไทย แนวๆ อาหารทะเล รสชาติเผ็ดนิดๆ อร่อยที่เส้นครับ เหนียวนุ่มกำลังเหมาะ แค่บรรยายก็น้ำลายไหลแล้ว

สปาเก็ตตี้แองโชวี่ (230.-) เป็นสปาเก็ตตี้อีกจาน ที่มาเฟียฟู้ดชอบมากๆ โดยเฉพาะ แองโชวี่ หรือปลาเค็มบ้านเรานี่แหละ แต่บดละเอียด แล้วโรยบนเส้นสปาเก็ตตี้ ทำให้เวลาทานรู้สึกถึงความกรุปกรอบของปลาไปด้วย

ราวิโอลี่โฟว์ชีส (300.-) ใครชอบชีส เอาแนวมัน สะใจเลย ต้องลิ้มลองเมนูนี้ครับ สำหรับผมผ่านครับ

ลาซานญ่า หมู&เนื้อ (300.-) เป็นลาซานญ่าที่มีขนาดใหญ่มากๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน เล่นซะทีมงานเราทานไม่หมดครับ มันใหญ่จริงๆ นะ รสชาติก็อร่อยดี มันๆ ใครชอบชีสก็ต้องสั่งเมนูนี้ด้วย

พิซซ่าโฟว์ชีสท็อปปิ้งด้วยแองโชวี (280.-) ก็เป็นพิซซ่าอีกแบบ สำหรับคนที่ชอบแองโชวี่ หรือชอบปลาเค็ม โรยหน้าพอประมาณ ทำให้ได้ความเค็มผสมความมันของพิซซ่าไปในตัว

เชฟบรรจงทำแบบนี้ ไม่อร่อยก็ให้รู้ไป

งานนี้มาเฟียฟู้ดจัดเต็มอีกแล้วครับท่าน

ข้อมูล ร้าน Pizza Big

โดย คุณวันนา แก้วอรัญ
ที่อยู่ 668/9 หมู่ 5 ถ.พัทยานาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ 038-427314
วันเวลาเปิดปิด 12.00 – 24.00 น. (ทุกวัน)
ประเภทอาหาร พิซซ่า และอาหารอิตาเลียน
ที่จอดรถ หน้าร้าน