Red sky centara ร้านอาหารวิวสูง ชั้น 55 ของ Central World

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ / Red sky centara ร้านอาหารวิวสูง ชั้น 55 ของ Central World

Red sky Centara เป็นร้านอาหารวิวสูง อยู่ที่ชั้น 55 ของโรงแรม Centara Grand at Central World ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ทีมงาน “ตามรอยนักชิม” และ “มาเฟียฟู้ด” ภูมิใจนำเสนอในวันนี้ ซึ่งต้องบอกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต ถ้าเป็นไปได้ ไม่ควรพลาดโอกาสแวะชมแวะชิมกันได้ตามอัธยาศัยครับ ไม่ธรรมดาแน่นอนสำหรับร้านอาหารแห่งนี้ ทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศ ที่หาที่ไหนได้ยากมากๆ ครับ ตามผมมาเลยครับ..

red sky

Red sky เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบโรแมนติก แสง สี พร้อมกับชมกรุงเทพราตรี โดยรอบๆ ได้ อย่างไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถฟังดนตรีบรรเลงสดๆ บนชั้นบนสุดของโรงแรมได้อีกด้วย รับรองว่า ถ้าคู่รักมาที่นี่ ได้ความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ

ภาพบรรยากาศในช่วงกลางวัน ก็สวยไปอีกแบบ ได้เห็นวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้แบบเต็มๆ

ชั้นบนซึ่งเป็นดาดฟ้า เป็นโซนที่มีดนตรีสด นั่งดริงค์ฟังเพลงชิลๆ ชมภาพบรรยากาศรอบๆ ไปในตัว

ภาพบรรยากาศ Red Sky ในช่วงเวลากลางคืน แสงสี สวยงาม เปลี่ยนสี หลากหลาย

มาดูภาพบรรยากาศแสงสีสวยๆ ภายในตัวอาคารบ้าง สวยงาม ซึ่งประกอบไปด้วย ขนนกกระจอกเทศของจริงแขวนไว้กระทบแสงสีสวย รับกับขวดไวน์ที่วางเรียงประดับไว้สวยงามมาก

เก็บภาพบรรยากาศ ความประทับใจกับแสงสี ยามค่ำคืนไว้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกับที่อื่นแน่นอน

มาเป็นหมู่คณะก็มีโซนพิเศษให้เราเลือกได้

มาดูเมนูแนะนำของร้านอาหาร Red Sky กันบ้าง

Seafood around the world on ice (4,555 ++) เห็นราคาแล้วอย่าตกใจนะครับ เมนูพิเศษที่เป็นโปรโมชั่นสำหรับเดือนกันยายนนี้ กับอาหารทะเลรอบโลก ที่คัดสรรค์มาอย่างดี วางบนน้ำแข็งให้เลือกรับประทาน พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรพิเศษของ Red Sky เอง ต้องบอกว่าของแต่ละอย่างสดจริงๆ เหมาะกับเลี้ยงเพื่อนฝูง ในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่แสนประทับใจ

New Zealand Lamb Shank (1,055 ++) เป็นน่องแกะนีวซีแลนด์ติดกระดูก ที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยเครื่องเคียงและน้ำจิ้มเลิศรส เนื้อไม่เหนียวมาก ใครชอบทานเนื้อก็ไม่ควรพลาดเมนูนี้

Giant Andaman Prawn sand sicilian Bagna Canda (1,355 ++) เมนูนี้เหมาะกับคนที่ชอบกุ้งตัวโตๆ จากทะเลลึก ที่นำมาปรุงรสให้ถูกปากคนไทยและฝรั่ง คือไม่เผ็ดทานได้ทุกคน

มาดูในส่วนของหวานกันบ้างครับ มีทั้งแบบผลไม้ช็อคโกแลตฟองดู และไอศครีมวิสกี้ทานคู่กับพุดดิ้ง ในราคา 295.- 555 ++ (ช็อคโกแลตฟองดู) ตบท้ายกันแบบหวานนิดๆ สำหรับคู่รักก็ไปด้วยกันได้

ความอร่อยทั้งหมดของ Red Sky สำหรับมื้อนี้ ยกยกเครดิตให้เชฟหนุ่มหล่อคนนี้ครับ

ข้อมูลร้าน Red Skey Centara

ที่ตั้ง : ชั้น 55 โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ ที่ เซ็นทรัลเวิร์ล
Web site: www.centarahotelsresorts.com
โทร: 0-2100-6255
เปิดบริการ : ทุกวัน 17.00 – 01.00 น.

หมายเหตุ. ราคาและโปรโมชั่นต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงครับ