ไอศกรีมกะทิ มะพร้าวน้ำหอม ใส่กะลา ยุคใหม่ไฮเทค ตลาดน้ำบางคล้า

Home / Mafia Food พาชิม, ฉะเชิงเทรา, ปิ่นโตเถาเล็ก / ไอศกรีมกะทิ มะพร้าวน้ำหอม ใส่กะลา ยุคใหม่ไฮเทค ตลาดน้ำบางคล้า


เมื่อเรามาถึง..ตลาดน้ำบางคล้า..ต้องบอกก่อนเลยนะครับ…ว่าที่นี่อาหารเยอะมากจริงๆมองไปทางไหนก็เห็นแต่ของกินทั้งนั้น ตาลายๆ อิอิ แต่จะเริ่มทำร้านไหนที่น่าสนใจก่อนดีน้า เอาล่ะๆ ก่อนที่เราจะเข้าสู่แพของตลาดน้ำอย่างจริงๆจังๆ พอดีระหว่างทางที่เดินไปก็จะเป็นร้านสินค้าอาหาร Otop มากมายของจังหวัดฉะเชิงเทรา เราก็มองกันเพลินๆ จู่ๆก็มีประกายแสงวาบเข้ามาที่ตาผมและพี่ปิ่นโตเถาเล็กอย่างจัง….พอรู้สึกอีกทีเราก็อยู่กันที่ ไอศครีมมะพร้าวน้ำหอม..ร้านเจ๊แอ๊ว คนแน่นเอามากๆครับ แต่เราก็ไม่ลดละความพยายามอยู่แล้ว กระโดดสั่งไปสองรอไม่นานครับสักครู่ อิอิ

 

image

แล้วเราก็ได้มาสองถ้วยกะลามะพร้าว และช่วงเวลานับจากนี้ไปคือการนั่งวิจัยไอศกรีมอย่างเป็นทางการ อิอิ (เวอร์ไปมั้ย)

 

image


มาที่ถ้วยแรกกันก่อนเลยครับกับเมนูคลาสสิค“ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอมขาวสะอาดสดใสมาแต่ไกลเลยประกอบไปด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อนเน้นๆพร้อมโรยหน้าด้วยมะพร้าวคั่ว ส่วนรสชาตินั้นหอมหวานนุ่มลิ้นดีจริงๆ ครับราคาก็ไม่แพงเลยแค่ถ้วยล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองจ้า ว่าแต่ (กินอีกสักถ้วยดีมั้ยเรา) อิอิ

 

image


และที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครเอาใจวัยรุ่นก็เห็นจะเป็นไอศกรีมรสสตอเบอรรื่กะทินี่ล่ะครับ หน้าตาก็อาจจะเหมือนไอศกรีมทั่วๆไป แต่ถ้าได้ลองชิมล่ะก็เด็ดสุดๆ ครับหอมกะทิหวานและยังได้กลิ่นรสชาติของแยมสตอเบอรี่อีกด้วย กลมกล่อมดีจริงๆครับโรยถั่วนิดๆ อร่อยอย่าบอกใครเชียว

 

image

พี่ปิ่นโตเถาเล็กไม่ยอมวางกินเพลินเลยนะ หุหุ อร่อยรึป่าว…เพื่อนเค้าอยากรู้เล่าสู่กันฟังหน่อย

 


สุดท้ายก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ให้ลองไปเที่ยวที่ตลาดน้ำบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ดูสักครั้งรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ..ของอร่อยๆ เยอะมากจนคุณเลือกไม่ถูกเลยล่ะ ส่วนรายละเอียดที่ท่องเที่ยวก็สามารถติดตามชมได้ที่ลิ้งก์เนื้อหาข้างล่างนี้ำได้เลยจ้า

 

* ตลาดน้ำบางคล้า สถูปพระเจ้าตาก อาหารหลากรส ขอแนะนำให้คุณไปให้ได้ในชีวิตนี้


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น