สตรอว์เบอร์รี่ เดินชมงานสตรอว์เบอร์รี่โครงการหลวง

เดินชมงานสตรอว์เบอร์รี่โครงการหลวง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

Home / แนะนำความอร่อย / เดินชมงานสตรอว์เบอร์รี่โครงการหลวง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

เดือนแห่งความรัก สถานที่ดีๆ ก็เกิดขึ้นมากมายในเดือนนี้ อย่างเช่น งานสตรอว์เบอร์รี่โครงการหลวง Royal Project Strawberry Festival 2017 ที่จัดขึ้นตั้งวันที่ 9 – 15 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 งานนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำสตรอว์เบอร์รี่สายพันธ์ุใหม่ของมูลนิธิโครงการหลวง

งานสตรอว์เบอร์รี่โครงการหลวง Royal Project Strawberry Festival 2017

สตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 88 เป็นลูกผสมระหว่างพันธุ์พระราชทาน 80 กับพันธุ์พระราชทาน 60 วิจัยและพัฒนาสายพันธุ์โดยมูลนิธิโครงการหลวง มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ลักษณะเด่นของสายพันธุ์นี้คือ ลักษณะของผลจะคล้ายกับรูปหัวใจ ผิวสวย ไม่มีขนติดผิวผล สีส้มแดงถึงแดงสด เนื้อละเอียดแน่นสีแดงสลับขาว มีกลิ่นที่หอมโดดเด่นกว่าทุกสายพันธุ์และรสชาติหวานกว่าสายพันธุ์อื่น

ไฮไลท์ พบกับสตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 88 สตรอว์เบอร์รี่เกรดพรีเมี่ยมพันธุ์ใหม่ล่าสุดจากมูลนิธิโครงการหลวง, เปิดประสบการณ์กว่า 21 เมนูสตรอว์เบอร์รี่ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เพื่องานนี้เท่านั้น, ชมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของสตรอว์เบอร์รี่พันธุ์พระราชทาน 88, โซนแสดงสินค้าผักสด ผลไม้สดจากมูลนิธิโครงการหลวง โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากดอยคำ ผลิตภัณฑ์กาแฟและสินค้าอื่นๆจากดอยตุง ตลอดจนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี่นานาชนิด และสัมผัสการจำลองไร่สตรอว์เบอร์รี่และทุ่งดอกไม้ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ภายในงาน

 

 

 

ยำสตรอว์เบอร์รี่ เคปกูสเบอรี่และมะเขือเทศราชินี ราคาชุดละ 60 บาท

9 – 15 ก.พ. 60 นี้ ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ