บุฟเฟต์ซีฟู้ด โรงแรม คราวน์พลาซ่า ลุมพินีพาร์ค

บุฟเฟต์ซีฟู้ดใจกลางเมือง ที่คุ้มค่าเกินราคา!!

Home / แนะนำความอร่อย / บุฟเฟต์ซีฟู้ดใจกลางเมือง ที่คุ้มค่าเกินราคา!!

วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้มาลองทาน

“บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในโรงแรม” ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก ฟินทั้งอาหารและบรรยากาศ ต้องบอกก่อนว่า เหมือนยกทะเลมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ที่… ห้องอาหารพาโนรามา ของโรงแรม คราวน์พลาซ่า ลุมพินีพาร์ค

มาชมบรรยากาศกันก่อนเลย บรรยากาศของจริงสวยมากนะครับ แต่ต้องขออภัยที่เป็นรูปภาพเป็นของทางโรงแรม แต่เพราะผมถ่ายรูปไม่สวย ถ้ามารีวิวเดี๋ยวเพื่อนๆจะไม่อินไปกับผม

บุฟเฟต์ซีฟู้ดใจกลางเมือง
ที่คุ้มค่าเกินราคา!!

ถ้าหากคุณกำลังหิวบอกก่อนเลยว่า เตรียมหาอะไรกินได้เลยหลังจากอ่านจบนะครับ^^

ที่นี่มีความน่าสนใจทั้งเรื่องของอาหารและขึ้นชื่อว่าโดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศ  ซึ่งต้องเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมาทานแล้วครั้งนึงแล้วรู้สึกประทับใจมากด้วยบรรยากาศและอาหารที่ หลากหลายก็ตั้งใจไว้ว่าจะพาแฟนมาทานในวันเกิดซึ่ง   ผมก็รู้สึกว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ เปิดด้วยเมนูที่ชวนหิวอย่าง “อาหารซีฟู้ด” ที่ทานแล้วจะรู้สึกเหมือนอยู่ริมหาด ที่มี “อาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมพร้อมเสริฟให้คุณมากมาย

ซึ่งเมนูแรกที่ผมได้ลิ้มลองคือ กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ เนื้อแน่น รสชาติดี เต็มปากเต็มคำ กุ้งล็อบสเตอร์ที่เสริฟท่านละหนึ่งตัวครึ่ง มาคู่กับน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติที่ช่วยชูรสชาติความหวานของกุ้งล็อบสเตอร์สด ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

ต่อมาเป็นเมนูที่ห้ามพลาดเลยนั่นก็คือ  “Alaska King crab” ที่เป็นพระเอกของโซนนี้อีกอย่างนึง ที่ใครมาแล้วต้องได้ลิ้มลองรสชาติเนื้อปูหวาน ๆ ชิ้นโต ๆ ที่เสริฟให้ทุกคนได้ทานอย่างจุใจ ยังไม่หมดนะครับ ได้ชื่อว่าบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดต้องจุใจมากกว่านี้ครับ

ถัดมาจะเป็น “หอยนางรม” ซึ่งที่นี่ก็ได้นำเข้ามาให้เลือกถึงสองประเทศด้วยกันนั่นก็คือ จากฝรั่งเศสและเกาหลี โดยจะเสริฟพร้อมกับน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติอีกเช่นกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานตามใจชอบ ว่าจะชอบสไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มแบบไทย ๆ ในสไตล์ทานคู่กับยอดกระถินและหอมเจียว หรือจะบีบเลม่อนเพิ่มรสชาติก็อร่อยไปอีกแบบครับ

และยังมีอาหารทะเลอีกหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกรับประทานไม่ว่าจะเป็น กุ้ง กั้งกระดาน ก้ามปู หรือแม้แต่ หอยหวาน,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่น ๆ หรือหอยเชลล์ที่ยกขบวนมาเสริฟให้คุณลิ้มลองรสชาติอย่างจุใจ

ที่ห้ามลืมไปลองเด็ดขาดอีกเมนูนึงนั่นก็คือ “ซาชิมิแซลม่อน” โดยปกติแล้ว ซาชิมิแซลม่อนที่อร่อยนั้นจะต้องมีความสด ความชุ่มช่ำของเนื้อปลา ผมขอบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากครับ อาหารแต่ละอย่างมีความสดและรสชาติดี เข้าใจเลยว่าบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในโรงแรมดี ๆ เป็นยังไงสำหรับผม ผมรู้สึกได้ถึง “คุณภาพ” และความพิถีพิถันของอาหารในแต่ละอย่าง” รับประกันเลยว่าถ้าคุณได้มาลองทานที่นี่แล้วจะติดใจ แล้วต้องมาซ้ำบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดรอบสองแบบผมแน่นอนครับ

ห้องอาหารพาโนรามา ของโรงแรม คราวน์พลาซ่า ลุมพินีพาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 23 ซึ่งวันที่ผมไปครั้งที่สองเลือกโซนที่นั่งติดหน้าต่าง เป็นบรรยากาศที่ดีมากครับที่ได้ทานอาหารอร่อย ๆ และชมวิวใจกลางกรุงเทพฯ มันเป็นความประทับใจอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ รับรองว่ามาที่นี่ที่เดียว คุ้มค่าจริง ๆ ครับ ทั้งอาหารทะเลดีๆและยังมีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกได้หลากหลายและคุณยังได้ทานอาหารที่มีคุณภาพ พร้อมกับชมวิวสวย ๆ ผ่านชั้น 23 สำหรับคนที่อยากได้สถานที่โรแมนติก บอกเลยครับที่นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่หนึ่งครับ

ผมได้แจ้งพิกัดของสถานที่ไว้ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจจะไปตามรอยรีวิวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ด้านล่างนี้นะครับ

พิกัด : 13.730551, 100.534858

ราคา : มีการเปลี่ยนแปลงตามซีซั่น รบกวนสอบถามทางห้องอาหาร

ที่ตั้ง : ห้องอาหารพาโนรามา ของโรงแรม คราวน์พลาซ่า ลุมพินีพาร์ค ถนนพระราม 4

Web site : http://www.crowneplaza.com

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง : โทร. 0-2632-9000