เนรมิตรวันวาเลนไทน์ในแบบฉบับของคุณ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เนรมิตรวันวาเลนไทน์ในแบบฉบับของคุณ

เนรมิตรวันวาเลนไทน์ในแบบฉบับของคุณ
ด้วยแพคเกจสุดโรแมนติก ที่ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

Pool resize

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย 7 กุมภาพันธ์ 2555  โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองวันแห่งความรักในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ในปีนี้ ด้วยของขวัญสุดพิเศษพร้อมแพคเกจดินเนอร์สุดโรแมนติกและหรูหราไม่ซ้ำใคร เพื่อให้วาเลนไทน์ของคุณและคนที่คุณรักเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจในแบบที่คุณต้องการ

Passion on the Water
ดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้แสงเทียนและแสงดาวสุดโรแมนติก ริมสระน้ำ ชั้น 7 ด้วยชุดอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมอภินันทนาการสปาร์กลิ้งไวน์ เพียงราคาคู่ละ 2,999 บาท

Garden of Eden
ประทับใจไปกับค๊อกเทลเรียกน้ำย่อยที่ดิโพลแมท บาร์ เพื่อเตรียมตัวดินเนอร์แบบเป็นส่วนตัวริมสระน้ำชั้น 7 กับชุดอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมอภินันทนาการสปาร์กกลิ้งไวน์ 1 ขวด เพียงราคาคู่ละ 5,999 บาท

Heavenly Love
โรแมนติกเหนือระดับไปกับลีมูซีน ที่พร้อมบริการความสะดวกสบายในการเดินทางมายังโรงแรมฯ ต้อนรับด้วยค๊อกเทลเรียกน้ำย่อยที่ ดิโพลแมท บาร์ และดินเนอร์แบบเป็นส่วนตัวสุดหรูริมสระน้ำ ชั้น 7 ด้วยชุดอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมอภินันทนาการสปาร์กกลิ้งไวน์ 1 ขวด เพียงราคาคู่ละ 9,999 บาท

Cafe’@2 French Thai Brasserie
เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์ แบบฝรั่งเศส – ไทย อิ่มหนำกับหลากหลายเมนูในบรรยากาศใต้แสงเทียน พร้อมอภินันทนาการสปาร์กลิ้งไวน์ 2 แก้ว พิเศษเฉพาะคุณและคนรักของคุณเท่านั้น ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส ไทย คาเฟ่ แอท ทู ชั้น 2 เพียงราคาคู่ละ 2,999 บาท

Diplomat Bar
ให้กามเทพช่วยแผลงศรกระตุ้นหัวใจคุณและคู่รักให้เต้นแรงกว่าปกติ ในค่ำคืนของCupid Night พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มสุดเซกซี่และร้อนแรง ที่ดิโพลแมท บาร์ เพียงคู่ละ 1,999 บาท

 

Sweets for the Sweet

Deli Gift

ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เซอร์ไพรส์คนรักของคุณด้วยของขวัญแทนใจ ด้วยเค้ก คุกกี้ และช๊อกโกแลตรูปหัวใจ อีกทั้งน้ำยาบ้วนปากรสช๊อกโกแลต พิเศษเฉพาะที่เดลี่ บาย คอนราด (Deli By Conrad) ชั้น 2 และ ห้างสยามพารากอน ตลอดเทศกาล