เมื่อ 7 แฟนเพจดังจับคู่กับแพคเกจใหม่ของ”ยำยำเต็มเต็ม”ความแซ่บจึงคูณสอง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เมื่อ 7 แฟนเพจดังจับคู่กับแพคเกจใหม่ของ”ยำยำเต็มเต็ม”ความแซ่บจึงคูณสอง

จะอยู่ในอารมณ์ไหนๆ เวลาหิวก็ต้องหาอะไรกินเป็นธรรมดา แต่ “ยำยำ” ขอเสนอความแซ่บที่คูณสองกับการกินบะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูป “ยำยำคัพเต็มเต็ม” ที่มาในแพ็คเกจใหม่ภายใต้แคมเปญ Flavor of Life โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติ กับรุ่น Limited Edition ที่เอาใจวัยรุ่นด้วยกราฟฟิกการ์ตูนที่แทนทุกรสความรู้สึก

yumyum010

7 เพจดังจึงจับเอาอารมณ์ของยำยำเต็มเต็มมาเล่นกันให้กระหึ่มโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน ถ่ายทอดอารมณ์กันให้เห็นภาพ กับความแสบ มุขจิกกัดแบบกวนๆ ที่แต่ละเพจออกมาประชันกันอย่างดุเดือด

1.อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

อีเจี๊ยบ
อีเจี๊ยบเลียบด่วน อารมณ์ฮอตยังกับไฟเออร์ เต็มเต็ม

“คืนนี้มีบอลคู่ดึก อังกฤษ กะ ไอซ์แลนด์ อังกฤษเหนือกว่าเยอะ คงไล่ยิงไอซ์แลนด์สามนาทีลูก ทั้งเกมก็ประมาณ 30 – 0 อาจจะทำให้ท่านง่วง และเบื่อ อาจจะหลับได้ ฉะนั้น
กูขอนำเสนอ แถ่น แทน แท้นนนนนน ยำยำคัพเต็มเต็ม แพ็คเกจใหม่ !!!!!
แดกแล้วอารมณ์พุ่งปรี๊ด ร้อนแรงเหมือนฟอร์มทีมชาติอังกฤษ กลมกล่อมดั่งทีมชาติเยอรมัน ดุดันดั่งทีมชาติอิตาลี บุกขยี้เหมือนทีมชาติเบลเยียม คืนนี้พวกเมิงตาสว่างพร้อมดูบอลแน่นวล ใครชอบความร้อนแรงแซงทางโค้ง กระแทกอารมณ์ให้ตาสว่าง ลองได้นะ เนี่ยออกไปซื้อได้เลย เดี๋ยวดึกๆหิวจะได้กินเลย 55555 อ้อ บอกเลย แพ็คเกจใหม่ของเค้านี่อีโมมาก แบบถ้านึกไม่ออกว่าจะกินรสไหน กูว่าดูที่รูปข้างๆ ถ้วยนั่นแหละ อยากเป็นอยากรูปไหนก็เลือกถ้วยนั้น ไปซื้อซะ ช่วยทำมาหากินกันหน่อยโว้ย วันนี้เขียนให้อ่านตั้งสองเรื่องนะ 555555555555

yumyum019

ตัวช่วยที่ทำให้การดูบอลดึกของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ตาสว่าง เชียร์ได้ทั้งคืน คือ รสต้มยำทะเลหม้อไฟ มากับอารมณ์ “ฮอตยังกะไฟเอ้อ” เต็มเต็ม

—————————————————————————–

2. บันทึกของตุ๊ด

บันทึกของตุ๊ด
บันทึกของตุ๊ด อารมณ์แซ่บสตรองเต็มเต็ม

“ยำยำเต็มเต็มคัพนางออกแพกเกจ limited edition ใหม่ที่มาพร้อมโฉมที่ปรับแพคเกจให้ดูแซ่บสตรอง ดูเป็นคนเผ็ดๆ เป็นคนแก่นๆ เหมาะกับฟิลแซ่บสตรองอย่างเพจชาวเรา”

yumyum018

บุคลิกร้อนแรง แซ่บ เผ็ด เปรี้ยวของเหล่าบรรดาลูกเพจและคุณช่า บันทึกของตุ๊ด ต้องเป็นอารมณ์แซ่บสตรองเต็มเต็ม มาในรสต้มยำกุ้ง แพ็คเกจสีแดงร้อนแรงแบบนี้

—————————————————————————–

3.มนุษย์แฟน  

มนุษย์แฟน
มนุษย์แฟน อารมณ์สับรางไม่ทันเต็มเต็ม

“มากินกับใครตอนชั้นไม่อยู่ฮึ เดี๋ยวนี้กิ๊กเยอะจนสับรางไม่ทันแล้วเหรอ ไม่ต้องกิน กลับบ้าน เรามีเรื่องต้องเคลียร์กัน!! ยำยำคัพเต็มเต็ม รุ่น Limited Edition เลือกได้หลายอารมณ์ เจอแบบนี้ เลือกคัพนี้ละกัน”

yumyum020

เมื่อวันนี้เจอเหตุการณ์สับรางไม่ทัน มนุษย์แฟนก็ต้องเหวี่ยงวีนเป็นธรรมดาค้าา อารมณ์แบบนี้ต้องรสหมูสับ มากับอารมณ์สับรางไม่ทันเต็มเต็ม

—————————————————————————–

4. Jod 8 Riew 

Jod 8riew
Jod 8 Riew อารมณ์อยากแหกกรอบเต็มเต็ม

“แหกกรอบได้แต่อย่าแหกกฏนะจ๊ะ.. ยำยำคัพเต็มเต็ม – คัพรุ่นนี้ Limited Edition มีแค่เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น เลือกอีโม ได้ตามอารมณ์บนคัพชะ”

yumyum021

เมื่อสองสาวอยากนอกกรอบโดยการแหกกฎ กินยำยำในห้องเรียน  อารมณ์แบบนี้ต้องเลือกรสต้มโคล้งปลากรอบ อยากแหกกรอบเต็มเต็ม โดนใจแน่นอน

—————————————————————————–

5.ผมนี่

ผมนี่
ผมนี่ อารมณ์อยากแหกกรอบเต็มเต็ม อารมณ์อยากโดดเด้งเต็มเต็ม

“ผลงานโดดเด้งแบบนี้ ผมนี่อยากให้ลองยำยำเต็มเต็มรสต้มยำหมูเด้งเลยฮะ ถ้วยคัพรุ่น Limited Edition ตอบทุกอารมณ์แบบนี้มีแค่เฉพาะช่วงนี้เท่านั้นนะครับ”

yumyum012

กระแสเด้งๆ ดุเดือดของฟุตบอลยูโร ต้องลองรสต้มยำหมูเด้ง อารมณ์อยากโดดเด้งเต็มเต็ม

—————————————————————————–

6.เด็กชายหน้าหมา

ด.ช.หน้าหมา
เด็กชายหน้าหมา อารมณ์ลังเล ว้าเหว่ใจเต็มเต็ม

“ถึงจะกินคนเดียว แต่อร่อยอย่าบอกใครเลยน้าาา ยำยำเต็มเต็มคัพรุ่น Limited Edition เลือกได้หลากหลายอารมณ์ตามใจคุณ”

yumyum016

เวลากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็ต้องเจอเหตุการณ์ของการกินคนเดียวเป็นประจำ ก็ต้องเลือกรสนี้เลยค่ะ รสสุกี้ทะเล อารมณ์ลังเลหว่าเว้ใจ เต็มเต็ม เมื่อลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้เลือกรสนี้ไว้ก่อนเลย

—————————————————————————–

7.คนอะไรเป็นเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนกับหมี
คนอะไรเป็นเป็นแฟนหมี อารมณ์น้ำตาข้นล้นใจเต็มเต็ม

“เจอยำยำเต็มเต็มเข้าไป จากน้ำตาซึมก็หายเลย”

yumyum017

อารมณ์ซึ้งๆ กับคู่กับรสต้มยำกุ้งน้ำข้น  เนื้อแน่นเต็มคัพ มากับอารมณ์น้ำตาข้นล้นใจ เต็มเต็ม ที่น้ำตาไหลเป็นเพราะตื้นตันหรือเป็นเพราะความแซ่บของต้มยำกุ้งน้ำข้นกันแน่

—————————————————————————–

ยำยำเต็มเต็ม ตอบสนองทุกอารมณ์ของวัยรุ่น ด้วยภาพน่ารักๆ ที่อยู่ข้างๆ ถ้วย ใครที่เลือกซื้อไม่ถูก ไม่รู้จะซื้อรสชาติไหนไปกิน ลองเลือกตามอารมณ์ดู รับรอง เผ็ด แซ่บถึงอารมณ์แน่นอน สามารถพบกับยำยำเต็มเต็ม แพคเกจใหม่ โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติ ได้ที่ร้านค้าทั่วไป วันนี้ – เดือนสิงหาคม 2559

และตอนนี้ ยำยำคัพเต็มเต็ม ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ชวนทุกคนมาออกแบบคัพของตัวเองหนึ่งเดียวในโลก พร้อมใส่ Caption บอกอารมณ์ที่เป็นตัวเองได้อย่างจัดเต็ม ร่วมเล่นพร้อมลุ้นของรางวัลสนุกๆได้ที่ www.yumyumtemtem.com หรือติดตามกิจกรรมสนุกๆจาก ยำยำคัพเต็มเต็มเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/yumyumcuptemtemth

yumyum002