ไมโล เปิดตัว “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” ประสบการณ์เสมือนจริง 3 มิติ ครั้งแรกในไทย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ไมโล เปิดตัว “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” ประสบการณ์เสมือนจริง 3 มิติ ครั้งแรกในไทย

ไมโลเปิดตัว “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” ประสบการณ์เสมือนจริง 3 มิติ
ครั้งแรกในไทย ชวนคุณพ่อคุณแม่สร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนทุกวัน

MILO photo 1

กรุงเทพฯ – 27 กรกฎาคม 2558 – ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกในด้านโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี จัดงานเปิดตัว นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ แพ็คพูดได้จากไมโล เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ไมโลให้เป็นสุดยอดประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเสมือนจริง 3 มิติครั้งแรกในเมืองไทย เพียงสแกนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ไมโลด้วยแอพพลิเคชั่น Blippar บนสมาร์ทโฟน ก็พร้อมนำคุณพ่อคุณแม่ไปสัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริงที่อัดแน่นไปด้วย
เคล็ดลับการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยน โดยมีเนื้อหาที่สนุก ปฏิบัติได้จริง และมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

MILO photo 2

ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงของเนสท์เล่ นำโดย นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ และ นายยูจีน ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและบริการทางการตลาด ร่วมงานเปิดตัว โดยมี ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพ็คไมโลแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมด้วยครอบครัวรุ่นใหม่ พอลล่า เทเลอร์ และ
น้องไลลา
เปิ้ล-นาคร จูน-กษมา ศิลาชัย และน้องออกัส ออก้า เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และ น้องริว คริสติน่า เศรษฐบุตร น้องไท และ น้องทีน่า มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แพ็คพูดได้จากไมโลอย่างคับคั่ง
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 MILO photo 7

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไมโล ในฐานะเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก เรายึดมั่นในการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีโภชนาการเหมาะสม ควบคู่กับการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้เด็กวัยเรียนเจริญเติบโตอย่างสมวัยและมีพัฒนาการรอบด้านมาโดยตลอด วันนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของไมโล ด้วยการแนะนำบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ‘แพ็คพูดได้จากไมโล’ ครั้งแรกในเมืองไทย โดยการใช้เทคโนโลยี AR – Augmented Reality ในการนำเสนอประสบการณ์เสมือนจริง  3 มิติ เพื่อจุดประกาย และถ่ายทอดเคล็ดลับการสร้างแชมป์เปี้ยนที่มีอยู่ในตัวเด็กๆ ทุกคน มาให้คุณพ่อคุณแม่ชาวไทยได้พิสูจน์และสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตนเอง”

 

จุดเด่นของนวัตกรรม แพ็คพูดได้จากไมโล คือ การใช้เทคโนโลยี AR มานำเสนอเรื่องราวของบุคคลต้นแบบที่
ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์
ภู่วิจิตร
มาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแม่นำมาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก โดยมีเนื้อหาและเรื่องราวที่หลากหลาย อาทิ เมนูมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ  เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง โดยจะอัพเดทเนื้อหาทุกสัปดาห์

ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ แพ็คพูดได้จากไมโล  ในฐานะที่อายเป็นแม่คนหนึ่ง เรารู้ดีว่า ความปรารถนาของคนเป็นแม่ก็คืออยากเห็นลูกประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่ของเราก็คือ การส่งเสริมพัฒนาการลูกในด้านต่างๆ ที่เขาถนัด ซึ่งหากลูกท้อหรือเผชิญอุปสรรค เราก็ต้องให้กำลังใจให้
ลูกพยายามขึ้นอีกนิด อายว่า ไมโลไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์เท่านั้น แต่ได้ก้าวเข้ามาเป็นพันธมิตรกับ
พ่อแม่ในการเลี้ยงดูลูก การมีบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ไมโลได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพ่อแม่ ช่วยให้เราสะดวกมากขึ้น ทั้งสามารถเติมพลังให้ลูกด้วยโภชนาการที่เหมาะสม อีกทั้งยังสามารถนำเคล็ดลับการฝึกทักษะด้านร่างกายและจิตใจที่ปฏิบัติได้จริงไปประยุกต์ใช้กับลูกได้อย่างลงตัว”

 

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ บอกว่า “นวัตกรรมแพ็คพูดได้นี้จะเข้ามาช่วยคุณแม่สมัยใหม่ได้แน่นอนค่ะ พอได้ลองสแกน และพบกับเรื่องราวสาระต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารที่มีประโยชน์ เปิ้ลคิดว่า เรื่องอาหารสำหรับลูกนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก แค่บางครั้งเราเองก็นึกเมนูอาหารลูกไม่ออก ข้อมูลโภชนาการจากไมโลจะช่วยเราได้มากเลย และเดี๋ยวนี้น้องริวก็ชอบเล่นกีฬาแล้วก็คงจะดีที่เราจะสามารถเอาเคล็ดลับกีฬาจากไมโลมาช่วยให้
เขามีการพัฒนาการที่ดีขึ้นมีสมาธิมากขึ้น และจะได้รับรู้เรื่องราวจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจในการส่งเสริมให้ลูกได้อีกด้วยค่ะ”

 

คริสติน่า เศรษฐบุตร เล่าว่า “เราได้ข้อมูลใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ทุก ๆ ด้านจากแพ็คพูดได้จากไมโลจะช่วยให้
คุณแม่สมัยใหม่อย่างเรา ๆ ที่ต้องทำงานไม่ค่อยเวลาดูแลลูกเท่าไหร่นัก อย่างเรื่องเมนูอาหารนี้ก็ดีเลยค่ะ เราจะได้ให้เค้าเลือกได้เลยว่าอยากทานแบบไหน และแน่นอนว่าเค้าจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนแน่นอน ส่วนเรื่องเทคนิคกีฬาก็น่าจะช่วยให้เค้าได้พักสายตาจากเกมส์มือถือบ้าง ถ้าเค้าได้ลองทำตามพี่อนาวินดูเค้าน่าจะชอบค่ะ และบางครั้งสิ่งที่คุณแม่พูดกับเค้าในเด็กวัยตอนนี้ เด็กอาจจะไม่ค่อยจะฟังซักเท่าไหร่ การมีเรื่องราวแรงบันดาลใจจากพี่อนาวินหรือพี่ศรสวรรค์อาจจะช่วยเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกจดจำและลองทำตามดูค่ะ”

 

พอลล่า เทเลอร์ บอกว่า “นวัตกรรม แพ็คพูดได้จากไมโล  เป็นมากกว่าเทคโนโลยีเลยนะคะ พอได้ลองสแกนแล้วท่องโลกดิจิตอล รู้สึกว่าเป็นบรรจุภัณฑ์อินเตอร์แอคทีฟที่สามารถพูดคุยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ ที่ทำให้เราสนุก แล้วลูกก็สนุกไปด้วย เพราะเราพูดจาภาษาเดียวกัน ที่สำคัญไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสแกนแล้วเข้าไปค้นหาเคล็ดลับดีๆ เพื่อจุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจในการส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกได้ตลอดเวลา”

 

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เล่าว่า “ชอบตรงที่ให้สาระความสนุกครบรส ที่มากกว่าเนื้อหาด้านโภชนาการหรือวิชาการ เพราะความท้าทายของพ่อแม่ก็คือ การส่งเสริมให้ลูกมีกำลังใจ เอาชนะตัวเองทุกวัน เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต ซึ่งนอกจากสูตรอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมแล้ว แพ็คพูดได้จากไมโล  ยังมี
เคล็ดลับกีฬา เพื่อเสริมสร้างพัฒนาของลูก และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจที่คุณอนาวิน และคุณศรสวรรค์ได้เข้ามาเติมรสชาติความสนุกมากขึ้น ครอบครัวเราจะติดตามสแกนแพ็คไมโลทุกสัปดาห์เลยครับ”

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MILOThailand