โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป

รีวิว โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ เอาใจสายคลีน

Home / แนะนำความอร่อย / รีวิว โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ เอาใจสายคลีน

เดี๋ยวนี้เทรนด์การดูแลใส่ใจโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีนั้นกำลังมาแรงมากๆ ไม่ว่าจะการออกกำลังกาย รวมถึงการทานอาหารคลีน ซึ่งมีการแนะนำทริคต่างๆ ผ่านโซเชียลเต็มไปหมด และเราก็เป็นคนนึงที่ใส่ใจสุขภาพด้วยเช่นกัน คอยศึกษาเทคนิคการทำอาหารคลีนต่างๆ แต่อุปสรรคก็คือเรื่องเวลานี่แหละ จะเอาเวลาที่ไหนมานั่งทำอาหารคลีน จึงลองเซิร์จหาอาหารคลีนที่ทำง่ายๆ อย่างพวกโจ๊กหรือข้าวต้มสำเร็จรูป และลองดูตาม Super market จนมาสะดุดกับ โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ นำเชาซุปเปอร์ไบท์ ซึ่งมีแพคเกจสวยงามน่าสนใจ จึงขอรีวิวทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสปลาซอสเทอริยากิ และ รสผสมปลาแซลมอนและสาหร่ายไปพร้อมๆ กันเลย 

โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป นำเชาซุปเปอร์ไบท์
คลีนยังไง? มาดูกัน

โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ

หลักๆ ของอาหารคลีน นอกเหนือจากวิธีการปรุง เรื่องส่วนประกอบก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ลองมาดูส่วนประกอบของ โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ นำเชาซุปเปอร์ไบท์ สำหรับทุกเพศทุกวัยที่กำลังไดเอทนี่เข้าทางเลย เพราะมีแคลอรี่เพียง 180-190 กิโลแคลอรี่ เท่านั้น ทำจากวัตถุดิบจาก​ธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย อาทิ ข้าวหอมมะลิ ปลา สาหร่าย และขิง แถมยังอุดมด้วยประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Vitamins B2, B3, B5, B6, B7, B12 รวมถึง Vitamins A, C, E, K โฟเลทสูง มั่นใจได้เลยเพราะไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่มีกลูเตนและผงชูรส ไม่มีส่วนผสมของไข่และถั่ว ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่มีสีสังเคราะห์ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมจากปลา ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่ดี พร้อมอุดมด้วยไขมันดี เหมาะกับสายเฮลตี้ที่เน้นการดูแลร่างกาย อีกทั้งยังได้การรับรองสัญลักษณ์โภชนาการ “อาหารสำเร็จรูป ทางเลือกสุขภาพ” จาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารแห่งชาติ, สสส, อ.ย. และ สถาบันโภชนาการ แห่งมหาวิทยาลัยมหิดล อีกด้วย 

ขั้นตอนการทำง่ายๆ แสนเบสิก

โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ

เทโจ๊กใส่ชาม ตามด้วยน้ำร้อน

เตรียมน้ำร้อนให้เดือด จากนั้นฉีกซองเทโจ๊กใส่ชาม เติมน้ำร้อนในปริมาณ 250 ซีซี หรือแล้วแต่ความชอบได้เลย ว่าอยากให้ข้นน้อย ข้นมาก

จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที

ใส่ท็อปปิ้งตามใจชอบ เพิ่มคุณค่าด้วยไข่ลวก ยิ่งดูน่าทานมากขึ้น

พร้อมละ จัดไป

ให้คะแนนความอร่อย

หลังจากได้ลองชิมแล้ว จุดเด่นของ โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป นำเชาซุปเปอร์ไบท์ คือรสชาติกลางๆ กำลังดี ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เนื้อโจ๊กเนียนนุ่มมีรสชาติในตัว กลิ่นหอมครบเครื่อง เข้ากันกับกลิ่นขิงอ่อนๆ ยิ่งกินคู่กับท็อปปิ้งที่ใส่ไปยิ่งเพิ่มรสสัมผัสของโจ๊กมากขึ้น และที่สบายใจได้คือกินแล้วไม่คอแห้ง ปากแห้งแน่นอน เพราะไม่มีผงชูรสค่ะ ที่สำคัญหาซื้อง่าย เหมาะมากๆ สำหรับสายเฮลตี้ที่ไม่มีเวลาเพราะขั้นตอนการทำง่ายนิดเดียว ในราคาแค่ซองละ 25 บาทเท่านั้น! แถมได้ประโยชน์เต็มๆ ถือว่าโอเคเลย สำหรับโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปที่อยากให้ลอง และแนะนำให้มีติดบ้านไว้

หาซื้อ โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป ซุปเปอร์ไบท์ ได้ที่ >>> Tops , Gourmet Market, The Mall, Villa Market, Food land, Super save หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ www.nctfoodshop.com และ www.facebook.com/NamchowSuperBites ใครที่กำลังมองหาอาหารเพื่อสุขภาพอยู่ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ