อาวองการ์ด (Avant Garde) ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคลาสิกยามค่ำคืน ซ.ทองหล่อ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ทองหล่อ, ย่านสุขุมวิท, เขตวัฒนา / อาวองการ์ด (Avant Garde) ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคลาสิกยามค่ำคืน ซ.ทองหล่อ

สวัสดีครับ แฟนๆ ตามรอยนักชิม ทุกๆ ท่าน สำหรับวันนี้ ทีมงานของเรามาแปลก เพราะเราจะนำเสนอร้านอาหารยามค่ำคืนกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ต้องเหมาะกับดื่มมากกว่าทานอาหาร และที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านอาหารแนวกลางคืนก็คือเรื่องของบรรยากาศดีๆ เพลงเบาๆ เหล้าบางๆ นั่งได้นานๆ คุยงาน สัพเพเหระกับเพื่อนๆ ได้ ตลอดเวลา และวันนี้เราขอเสนอ ร้านอาวองการ์ด (Avant Garde) ซึ่งเป็นร้านอาหารแนวบิสโตร อยู่ซอยทองหล่อนี่เองครับ ตามผมมาเลย เดี๋ยวพาไปชิมและชมบรรยากาศของร้านอาวองการ์ดกัน

avant garde

ร้านอาวองการ์ด (Avant Garde) เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งในแบบ Bistro ดูคลาสิก แต่หรูพอสมควร ร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นที่เปิดบริการ แต่ละชั้นจะตกแต่งให้ดูแตกต่างแต่ได้บรรยากาศคล้ายๆ กัน เช่น ในชั้น 1 บริเวณเค้าท์เตอร์ ตกแต่งด้วยหลอดไฟดวงกลมนับร้อยหลอด ทำให้มองดูแวววาวได้บรรยากาศดีไปอีกแบบ สำหรับชั้น 2 ตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ดูหรูหรา นุ่มสบาย ได้บรรยากาศดีมากๆ ชั้น 3 เน้นแนวโปร่ง โล่งสบาย ในบรรยากาศส่วนตัว ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกใช้บริการได้

avant gardeภาพบริเวณหน้าเค้าท์เตอร์บาร์

avant garde

ภาพบรรยากาศชั้นล่างสังเกตหลอดไฟเยอะมากๆ ได้บรรยากาศดีๆ ไปอีกแบบ

auant-garde-028โต๊ะนั่งบริเวณชั้น 2 น่านั่งมากๆ นัดคุยงาน พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้

auant-garde-030อีกมุมบริเวณ TV ประดับด้วยม้าศึกอาวองการ์ดคู่ ดูสวยงามมากๆ

สำหรับอาหารของที่นี่ จะเป็นแนวนานาชาติและอาหารไทยเป็นหลัก แต่โดยส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาจะชอบสั่งอาหารไทยมากกว่า ซึ่งแถวทองหล่อ ฝรั่งต่างชาติเยอะก็จริง แต่หลายๆ คนอยู่เมืองไทยมานาน ก็ชินกับรสชาติอาหารแบบไทยๆ กันหมดแล้ว เอาล่ะ มาดูกันว่าวันนี้จะมีเมนูอะไรมาแนะนำกันบ้าง

เมนูแนะนำ

avant garde

Plah Salmon รสชาติออกมันๆ นุ่มๆ อร่อยดีเหมือนกัน

plah salmon

Tuna Tobiko Salad เป็นสลัดทูน่า ใส่ไข่กุ้งและผักนานาชนิดรสชาติกลมกล่อม จะใช้ทานเป็นกับแกล้มก็อร่อย ทานแบบอิ่มๆ ก็ได้สบายๆ

chicken cheese rollChicken Cheese Roll ใครชอบไก่ทอดใส่ชีสเยอะๆ ต้องทานเมนูนี้นะ รับรองว่าอร่อยมันส์ สะใจแน่นอน

อาวองการ์ดงานนี้มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอย ขอรับประกันความอร่อย และบรรยากาศดีๆ ของร้านอาวองการ์ด

ค็อกเทลแถมท้ายด้วย Cocktail เบาๆ ตามสไตล์ของอาวองการ์ด

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

สำหรับลูกค้าที่แจ้งกับทางร้านว่า รู้จักร้านอาวองการ์ด จาก Mthai.com เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาท รับ Cocktail Signature ฟรี 1 แก้ว ทันที

ข้อมูลร้าน อาวองการ์ด (Avant Garde)

เลขที่ : 318 ถ.สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 8) เขตวัฒนา แขวงพระโขนงเหนือ กรุงเทพฯ 10110
โทร. 02-392-3544
ราคาเริ่มต้น : 120.-
เปิดบริการ : 18.00 – 01.00 น.
ประเภทอาหาร : อาหารไทย, อาหารนานาชาติ

ภาพ Gallery ร้านอาวองการ์ด