วินเซอร์ สวีทส์ คาเฟ่ ห้องอาหารนานาชาติ (ประกาศผลกิจกรรมแล้ว)

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ย่านสุขุมวิท, เขตคลองเตย / วินเซอร์ สวีทส์ คาเฟ่ ห้องอาหารนานาชาติ (ประกาศผลกิจกรรมแล้ว)

วันนี้ ผมจะพาเพื่อนๆ แฟนๆ ตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด ไปชิมอาหารนานาชาติ กับเมนูอาหารเมดิเตอร์เรเนี่ยน ที่โรงแรมวินเซอร์สวีทส์ สุขุมวิท 20 ซึ่งช่วงนี้ – เดือนพฤษภาคม 2555 มีอะไรเจ๋งๆ มาฝากคนที่ชื่นชอบอาหารเมดิเตอร์เรเนียนด้วย ตามผมมาเลย เดี๋ยวเรามาดูกันว่า มีอะไรดีๆ บ้าง

ห้องอาหารนานาชาติ วินเซอร์ สวีทส์ อยู่บริเวณชั้น G ของโรงแรมฯ ออกแบบตกแต่งภายในด้วยบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนนั่งทานอาหารที่บ้าน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรู ลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้โทนสีเข้มสลับผนังสีขาวสว่างตา ที่นี่รองรับลูกค้าได้กว่า 350 คน อร่อยไม่อั้นกับฝีมือปรุงอาหารจากเชฟที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี

สำหรับคนที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่นี่เขามีเมนูกว่า 30 รายการให้เราได้ลิ้มลอง โดยจะมีการเปลี่ยนเมนูของแต่ละประเทศมาให้เลือกลองทุกๆ เดือน ในเดือนเมษายนนี้รับกลิ่อายจากดินแดนแห่งท้องทะเลอันสวยงามของ เทศกาลอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

เมนูแนะนำสำหรับเทศกาลอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

ถั่วขาวผัดกับหน่อไม้ฝรั่งและเห็ด (Quick white bean/asparagus & Mushroom cassoulet) เมนูสุขภาพสำหรับคนชอบผักต่างๆ และถั่วขาวรสชาติธรรมดา ไม่เผ็ดจัด

ไส้กรอกสเปนพร้อมมันฝรั่งกับปลาแฮดดอค (Chorizo new potato haddock one-pot) อันนี้แนวมันๆ เค็มๆ พอทานได้สำหรับคนไทยอย่างเราๆ

มะเขือม่วงย่างราดพาสต้า (Roasted aubergine & basil pasta) ใครชอบความมัน ของชีสและพาสเตอร์เส้นนุ่มๆ ต้องลองเมนูนี้ แต่ขอบอกว่าควรทานตอนร้อนๆ สักนิดจะเหมาะกว่านะครับ

หมูย่างพริกอบ เสิร์ฟพร้อมขนมปังคูสคูส (Paprika pork chop with roasted pepper couscous) เป็นเมนูแปลกๆ อีกเมนูที่อยากให้ลองชิม กับรสชาติของหมูย่างในแบบเมดิเตอร์เรเนียน ต้องลองครับ

นอกจากเมนูเด่นๆ ของเดือนเมษายน อย่าง เทศกาลอาหารเมดิเตอร์เรเนียนแล้ว ห้องอาหารนานาชาติ วินเซอร์ สวีทส์ เอง ยังมีเมนูไทยๆ และเมนูอื่นๆ อีกหลากหลาย เช่น ซุ้มข้าวแช่ชาววัง, ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาน้ำขลุกขลิก, ข้าวผัดหนามเลียบ, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว และซูชิหลากหลายหน้า ให้เราเลือกชิมได้ตามปกติอีกด้วย

อาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่ตัวโตๆ

สำหรับชอบทานข้าวต้มกุ๊ยต้องมุมนี้

ไลน์เมนูอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

ใครชอบปลาลวกจิ้มก็มีให้ทานเช่นกัน

ผัดผักต่างๆ สำหรับคนรักสุขภาพ

มุมอาหารฝรั่งก็มี

อันนี้เป็นโซนซุปต่างๆ ร้อนๆ จากเตา

สำหรับคนชอบซูชิ ปูอัด ก็มีให้ทานเช่นกัน

เมนูขนมไทย ต้องมุมนี้ ของหาทานยากที่นี่มีให้ทาน

ผลไม้สดอย่างเช่นมะละกอสุก แตงโมง สัปปะรด มีให้ทานไม่อั้น

ตบท้ายด้วยของหวานนานาชนิด

นอกจากนี้สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ พร้อมดื่มด่ำกับเสียงดนตรีอันไพเราะจากเปียโน ไวโอลิน ขับกล่อมให้มื้ออร่อยของเราลงตัวยิ่งขึ้น อาหารดี ดนตรีไพเราะ อิ่มหมีพีมันกันเลยทีเดียว ราคาบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ท่านละ 499.- และมื้อเย็นท่านละ 699.- เท่านั้นเปิดบริการทุกวัน

หมายเหตุ:

1. โปรโมชั่นอาหารเดือนพฤษภาคม เป็น เทศกาลอาหารแม็กซิกัน
2. โปรโมชั่นอาหารเดือนมิถุนายน เป็น เทศกาลอาหารอังกฤษ
3. ส่วนลด 25% สำหรับค่าอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เมษายน – 31 พฤษภาคม 2555

ประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับรางวัลจากห้องอาหารวินเซอร์ สวีทส์ คาเฟ่

1. นายสมคิด เมฆเกิดชู

2. พุฒิพันธุ์ อภิไชยาวาทย์

3. สุนทร จินดามณีศรี

4. ธนณัฏฐ์ องค์ธนะสิน

5. นันทวัน วิริยะชัยกุล

ทางทีมงาน จะจัดส่ง Gift Voucher ให้ตาที่อยู่ที่ส่งมาทางอีเมล์นะครับ ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรม ลุ้นต่อไปกับร้าน โคนาย่านะครับ และติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ตลอดปีครับ

 

ข้อมูลห้องอาหารนานาชาติ วินเซอร์ สวีทส์ คาเฟ่

ชื่อร้าน: ห้องอาหารนานาชาติ วินเซอร์ สวีทส์ คาเฟ่
โดย: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์
โทรศัพท์: 02-2621221 ต่อ 1832
ที่อยู่:?8-10 สุขุมวิท ซอย 20 ถนนสุขุมวิท 10110, กรุงเทพฯ

แผนที่ โรงแรมวินเซอร์ สวีท