ภาพกิจกรรมพิเศษ สมาชิกเอ็มไทยอิ่มอร่อยกับมาเฟียฟู้ด ที่ร้านมูโซะ!

Home / Mafia Food พาชิม / ภาพกิจกรรมพิเศษ สมาชิกเอ็มไทยอิ่มอร่อยกับมาเฟียฟู้ด ที่ร้านมูโซะ!

สวัสดีครับ วันนี้พบกับผมและมาเฟียฟู้ด กับ “ตามรอยนักชิม” ภาคพิเศษ มาคราวนี้ เราพาสมาชิก Mthai.com ที่โชคดีกับกิจกรรมพิเศษ สำหรับสมาชิกที่รับ SMS กับบริการ “ตามรอยนักชิม” และจากทางเว็บไซต์ ที่ส่งอีเมล์มาร่วมสนุกกับทางคอลัมน์ของเรา รวมทั้งหมด 5 ท่านด้วย กัน ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาครับ งานนี้เราได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ จากเจ้าของร้านใจดี นั่นคือ ร้านมูโซะบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น แสนอร่อย ที่หลายๆ ท่านไปลิ้มลองมาแล้วนั่นเอง

image

เอาล่ะครับ เรามาดูบรรยากาศ ภายในงานนี้ด้วยกัน แม้จะเป็นกิจกรรมเล็กๆ แต่ก็สนุกสนาน อิ่มเอมกันทุกคนจริงๆ จากสมาชิกที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่คุยกันถูกคอยังกะรู้จักกันมาเป็นปีครับ มาชมภาพบรรยากาศกันเลยดีกว่า

 

image

พี่มาเฟียฟู้ด เปิดงานก่อนเลยครับพี่น้อง

image

คุยกันสนุกสนาน อิ่มเอมกันเต็มที่ สั่งได้ไม่อั้นครับ

image

พี่มาเฟียฟู้ดของเรา บริการสมาชิกเต็มที่ (โดยเฉพาะสาวๆ ฮา)

image

คุณภัทรพล สมาชิกผู้โชคดีจากบริการ SMS “ตามรอยนักชิม”

image

น้องอร ผู้โชคดีจากหน้าเว็บเอ็มไทย “ตามรอยนักชิม”

image

ขอบอกว่า น้องเขาทานช้าๆ เนิบๆ แต่สั่งมาตลอดครับงานนี้ กระเพาะใหญ่จริงๆ (อิอิ)

image

คุณฉัฐศรันย์ ผู้โชคดีจากหน้าเว็บไซต์อีกท่าน งานนี้สู้ตายค่ะ

image

คุณวิมลวรรณและคุณเอฟ ผู้โชคดีจากบริการ SMS เช่นกันครับ

image

ก่อน จากกันเรามีของที่ระลึกจาก Mthai มาฝากด้วย ทั้งสมุดโน๊ต และเสื้อตามรอยนักชิม งานนี้ อิ่มฟรีแล้ว ยังได้รับของพรีเมี่ยมฟรีๆ จากทีมงานด้วย

image

ยัง ไม่พอแค่นั้น งานนี้พี่ตุ๊ก เจ้าร้านใจดี แจกสแตมป์ทานฟรีอีกคนละหนึ่งชุด ต้องเรียกว่าคุ้มค่าจริงๆ ครับ สำหรับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่อยากโชคดีแบบนี้ ไม่ต้องลังเลครับ

เพียงแค่ติดตามคอลัมน์ ตามรอยนักชิมของเราให้ดีๆ เราจะมีกิจกรรมแบบนี้ตลอดปีครับ และที่สำคัญถ้ากลัวพลาด สามารถรับ SMS กับทางบริการของเราได้โดย กด *48259460025 แล้วกด โทรออก ก็มีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรมทานฟรี กับทีมงานตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดแล้วครับ

ติดตามความอร่อยร้าน Muso ได้ที่นี่