Poonnat Coffee เมืองเอก รังสิต

Home / Mafia Food พาชิม, ปทุมธานี / Poonnat Coffee เมืองเอก รังสิต

สวัสดีครับ พบกับตามรอยนักชิมอีกครั้ง ในช่วงอากาศที่ไม่ค่อยจะเป็นใจเอาสักเท่าไหร่เล่นครึ้มฟ้าครึ้มฝนตลอดไปไหนมาไหนก็อย่าลืมพกร่มไปกันด้วยนะจ้ะ เอาละเข้าเรื่องกันเลยสำหรับร้านน้องใหม่ที่จะมาแนะนำให้ชาว Mthai ได้รู้จักกันในวันนี้เพิ่งเปิดมาได้ 2 เดือนกว่าๆ เองมีนามว่า “ร้าน Poonnat Coffeeซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถวมหาวิทยาลัยรังสิตนี่เองจ้า พร้อมแล้วก็ไปลุยกัน!

ร้าน Poonnat Coffee

บรรยากาศภายในร้าน Poonnat Coffee จะเน้นไปในโทนสีชมพูอ่อนๆ สดใสสบายตาบวกกับลวดลายสีทองประยุกต์บนฝาผนังร้านที่ตัดเข้ากันได้อย่างกลมกลืนจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของร้านไปซะแล้วก็ว่าได้ครับ อีกทั้งยังตกแต่งร้านด้วยตุ๊กตาสังกะสีหลากหลายแบบไม่เหมือนใครซึ่งล้วนแล้วแต่ชวนให้สะดุดตาน่ารักน่าชมทั้งนั้น เหมาะสำหรับเพื่อนๆ มานั่งชิลๆ เล่นฟรี Wifiได้ทั้งวันพร้อมกับชิมเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมควบคู่ไปกับสุดยอดเค้กนานาชนิดที่มีให้เลือกสรรมากมาย

ร้าน Poonnat Coffee

ร้าน Poonnat Coffee
(คำว่า Poonnat นี้พี่เค้าตั้งมาจากชื่อปุณณัตถ์ของลูกชายนั่นเองล่ะครับ) โดยเกิดมาจากความชอบส่วนตัวของคุณ วิลาวัลย์ วัฒนกุล (เจ้าของร้าน) ที่แต่ก่อนมักจะชอบใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นตามร้านกาแฟอยู่บ่อยๆ และใฝ่ฝันว่าอยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองบวกกับความที่ชื่นชอบทานเค้กเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วจึงหันมาลองทำเค้กสูตรต่างๆ ด้วยตนเองแล้วจึงอาศัยแบ่งให้เพื่อนๆ ชิมและวิจารณ์กัน จนเป็นที่มาของร้าน Poonnat Coffee อันโด่งดังในปัจจุบันนี้


ร้าน Poonnat Coffee

คู่แสบมหาประลัย..จัดหนักอีกแล้วงานนี้

ร้าน Poonnat Coffee

เมนูแนะนำยอดฮิต

กาแฟ Poonnat Coffee เย็น

เริ่มต้นกันด้วยเครื่องดื่มเมนูเด็ดที่มีชื่อเสียงเรียงนามเช่นเดียวกับชื่อร้านก็คือ กาแฟ Poonatเย็น (ราคา 55 บาท) รสชาติกลมกล่อมหอมหวานมันแถมยังมีกลิ่นของมิ้นต์อีกต่างหากพิเศษสุดๆ ดื่มเมื่อไหร่ก็รู้สึกเย็นสดชื่นสบายคอ..ลองมาแล้วสุดยอด แนะนำเลย!

สมูทตี้ สตอบอรี่

ส่วน สมูทตี้ สตรอเบอรี่ (ราคา 50 บาท) ก็ไม่น้อยหน้ารสชาติหวานอร่อยสดชื่นชุ่มคอ โดยเฉพาะตัวเนื้อสมูทตี้เค้าปั่นออกมาได้ละเอียดนุ่มนวลลื่นคอดีจริงๆ สำหรับบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบทานเมนูสตรอเบอรี่ยิ่งไม่ควรพลาด

Crape Cake

ว่าแล้วก็มาดูในส่วนของเค้กกันบ้างสำหรับชิ้นแรกที่เรานำเสนอมีชื่อว่า Crape Cake (ราคา 70 บาท) ครับ เนื้อเค้กนุ่มนิ่มมากๆ รสชาติหวานมันเข้ากันกับท้อปปิ้งสตรอเบอรี่เข้มข้นได้เป็นอย่างดีเหนือคำบรรยาย

Blue berry CheesePie

ถัดมาเป็นเค้กสีม่วงเข้มเงางามสะดุดตาอย่างแรงกับBlue berry CheesePie (ราคา 60 บาท) ต้องบอกก่อนเลยว่าเมนูนี้อร่อยโดนใจผมจริงๆ แต่งหน้าด้วยเนื้อบลูเบอร์รี่แบบเน้นๆ ไม่ได้มีแต่สีเนื้อล่องหนนะครับ สังเกตดูดีๆ ที่ชั้นด้านล่างสุดนั่นจะเป็นเนื้อ Pieแป้งกรอบที่รองรับอยู่ด้านล่างอีกด้วย คือเรียกได้ว่าภายในคำเดียวได้รสชาติทั้งบลูเบอร์รี่หวานๆ พร้อมด้วยเนื้อเค้กชั้นกลางอันนิ่มนวลและตบท้ายด้วยแป้งพายแสนกรอบอร่อยอีก แหล่มเลย!



ต่อด้วย Fresh Orange Cake (ราคา
60บาท) เค้กสีสันสดใสแสบทรวงโดนใจวัยรุ่น รสชาติ
หอมนุ่มนวลกลิ่นรสส้ม ออกหวานเปรี้ยวนิดๆ ทานได้เรื่อยๆไม่เลี่ยนเลยครับ

 

cup cake

ส่วนเมนูยอดฮิตที่ชวนให้บรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ต่างพากันติดอกติดใจยกใหญ่เห็นจะเป็นนี่เลยCup Cake (ราคา 30 บาท) ของร้าน Poonnat Coffeeที่ตกแต่งหน้าเค้กมาอย่างประณีตสวยงามจนไม่กล้าที่จะตักชิมกันเลยงานนี้ ส่วนใหญ่พฤติกรรมแรกของสาวๆ ที่เราสังเกตเห็น คือ เมื่อสั่งมาแล้วจะยังไม่กินในทันทันทีแต่จะต้องควักมือถือคู่ใจนำมาภาพเก็บไว้เป็นอันดับแรกก่อน แหม! ขนาดตัวผมเองยังแอบถ่ายไว้เลย อิอิ ก็มันทั้งสวยทั้งอร่อยนี่หน่าใครจะอดใจไหว

black Forest

ส่วนเจ้าblack Forest (ราคา 70 บาท) ชิ้นนี้ผมจับจ้องอยู่ในตู้แช่นานละจึงจำต้องขอนิมนต์นำออกมาชิมกันสักหน่อย..ตกแต่งหน้าด้วยเกร็ดช็อกโกแลตและวิปครีมนิดหน่อยตามด้วยเชอรี่สีแดงสดลูกโตๆ ส่วนรสชาติที่ได้นั้้นต้องบอกว่าเข้าถึงเนื้อความเป็นช็อกโกแลตเข้มข้นสมชื่อจริงๆ

White Chocolate Cream Cake


มาตบท้ายกันที่เค้กสีขาวบริสุทธิ์ผุดผ่องกับ Chocolate Cream Cake (ราคา 70 บาท) สีขาวๆ ที่เห็นจะประกอบไปด้วยเกร็ดไวท์ช็อกโกแลตซึ่งเมื่อเราทานเข้าไปแล้วก็จะรู้สึกได้ถึงเกร็ดที่ละเอียดหวานมันหอมวนิลลาอีกด้วย สุดท้ายก็อยากจะบอกเพืื่่อนๆ นะครับ ว่าเมื่อนำคุณภาพมาเทียบกับราคาแล้วถือว่าไม่แพงเลย เพราะ
คุณ วิลาวัลย์ วัฒนกุล (เจ้าของร้าน) เค้าคัดสรรเลือกใช้แต่วัตถุดิบของดีสดใหม่คุณภาพสูงทั้งนั้น ดังนั้นจึงวางใจได้เลยว่ามัน “คุ้มค่า” ครับ

Mafia food from mthai.com

แหม…ตกลงเค้กเค้าถ้วยเล็กหรือคนกันแน่ที่ ตัวใหญ่ รู้สึกว่าพี่เค้าบรรจงเป็นพิเศษเลยนะเนี่ย เอิ้ิกๆ

image

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่

พิเศษวันนี้! สำหรับชาว mthai ทุกท่าน เมื่อซื้อกาแฟเย็น 1 แก้ว รับฟรี? ITalian Soda 1 แก้วฟรีถึง 30 สิงหาคม 2553 นี้เท่านั้นจ้า

ข้อมูลร้าน Poonnat Coffee

 
โดย วิลาวัลย์ วัฒนกุล
 
ที่ตั้ง 83/2 หมู่บ้าน มณีรินทร์ ถ.รังสิต-ปทุมธานี 12000
 
โทร 02-9978395 หรือ 089-7779965?
 
สถานที่จอดรถ หน้าร้าน
 
บรรยากาศ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ นั่งสบายๆ
 
ราคาเริ่มต้น 40 บาท
 
บัตรเครดิต –
 
วันเวลาเปิด-ปิด 9.00-21.00น. (วันธรรมดา) 10.00-21.00น. (เสาร์-อาทิตย์)
 
สัญชาติอาหาร ร้านกาแฟ เค้ก
 
ประเภทอาหาร กแฟ น้ำผลไม้ เค้ก