ร้านอาหาร Lizm

Home / Mafia Food พาชิม, เขตบางซื่อ / ร้านอาหาร Lizm

สถานบันเทิงแห่งใหม่ย่าน รัชดา-ประชาชื่น สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่นัดพบปะเพื่อนฝูง ยามค่ำคืน ผู้นิยมชมชอบแนวเพลงทื่หลากหลาย และอาหารอร่อยมากมายหลายเมนู

นักเที่ยวยามราตรีตัวยงที่ชอบมากินดื่มสังสรรค์และแดนซ์แบบสุดมันส์กันที่ย่านประชาชื่น คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักร้าน Lizm แต่ร้านนี้ในยามค่ำคืนไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศดี เปิดเพลงหลากหลาย แดนซ์มันส์กระจาย แต่ยังมีอาหารอร่อย ๆ ให้เราได้ลิ้มลองเพิ่มอีกด้วย ร้าน Lizm เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนในหลายๆวงการ เช่น ดนตรี โทรทัศน์ โฆษณา Production House, Graphic Designer, Fashion etc. ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จจากร้าน Prop Bar RCA และ Prop Bar ประชาชื่น จึงตัดสินใจทำร้านใหม่ที่ใหญ่ขึ้น มีพื้นที่ครบวงจรมากขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน

 

โซนแรกเป็น Live Zone ซึ่งมีวงดนตรีสดเล่นวันละ 3 วงทุกวันตั้งแต่เวลา 20.30 น. ซึ่งวงแรกของทุกๆวัน จะเป็นวงแนว Acoustic ฟังสบายๆ ส่วนวงที่ 2 และ 3 จะเล่นเพลงไทยและสากล ที่เป็นที่นิยม บวกกับเพลงในแนวเฉพาะของแต่ละวง ซึ่งแตกต่างหลากหลายตั้งแต่ Pop, Rock, Reggae, Ska, etc

โซนที่ 2 เป็น DJ Zone เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบแนวเพลงจากดีเจหลากหลายแนวเช่น Hip hop. Dance, House, Disco, Electro Dance etc. และยังเหมาะสำหรับการจัด Private Party หรือ Event ต่างๆได้เป็นอย่างดี ทั้ง 2 zone มีพื้นที่ชั้น 2 สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ซึ่งทุกที่นั่งสามารถชมวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้โดยรอบจุดเด่นที่น่าสนใจตั้งแต่ก่อนเข้าร้านเลยคือ มีเนื้อที่กว้างมากถึง 3 ไร่ สามารถจอดรถได้ถึงกว่า 100 คัน (แต่ถ้ามาช้าคนเต็มก็ต้องไปจอดปั้มน้ำมันข้าง ๆนะจ๊ะ ) พอเดินเข้ามาในร้านน้อง PR และน้องเด็กเสิร์ฟบริการดีมากเลย คอยบริการดูแลตลอดไม่ใช่แค่โต๊ะเราอย่างเดียว แต่เป็นทุกโต๊ะในร้านเลย มาร้านนี้ไม่รู้กี่ครั้งแต่การบริการก็ยังดีตลอดเลย พอพูดถึงเรื่องอาหารกันบ้างดีกว่า ร้าน Lizm เค้ามีของอร่อยหลายอย่างนะ

 

เมนูนักชิม

 

1.ผัดเผ็ดหมู Lizm  เป็นกระดูกหมูอ่อนผัดกับเครื่องแกงที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน รสชาติไม่เผ็ดเกินไปหอมเครื่องแกงจะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือเป็นกับแกล้มก็อร่อย

 

2.ส้มตำปลาสลิด  บางคนอาจจะเคยลองกินส้มตำปลากรอบมาแล้ว แต่ทางร้าน Lizm ใช้เนื้อปลาสลิดล้วน ๆ ไม่มีก้างไปทอดกรอบโรยหน้าส้มตำไทยรสกลมกล่อม คนชอบปลาสลิดกับส้มตำจานนี้แนะนำขอให้ลอง

 

3.สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม  สปาเก็ตตี้แบบไทย ๆ หอมกลิ่นปลาเค็ม เครื่องเทศ รวมกับเส้นสปาเก็ตตี้นุ่มๆ ถือเป็นอาหารจานฟิวชั่นที่ดัดแปลงได้อร่อยลิ้นจริง ๆ

4.เบคอนผัดบล๊อคคอลี่  สำหรับคนชอบทานผัก เป็นอาหารจานเด็ดที่ทางร้านบอกต้องลองชิม บล๊อคคอลี่สดๆ ผัดกับเบคอนทอดกรอบจะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือ ทานเล่น ๆ ก็ได้ เป็นเมนูแนะนำว่าถ้ามาร้านนี้ให้ลองชิมดู

 

เมนูอาหารขึ้นชื่อของที่นี่ได้แก่

 

– ชิคาโก้ฟรายด์ – กุ้งวาซาบิ – ลาบหมูทอด – ปลาสำลียำมะม่วง – สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล- เนื้อปลาช่อนผัดสมุนไพร

ราคา 80-250 บาท

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็มีให้เลือกหลายแบบแล้วแต่ชอบ แต่ถ้าอยากลองค็อกเทลขอแนะนำ

 

Lizm on the rock? มีเหล้ารวมกัน 6 อย่าง

 

Kamikaze รสชาติอร่อย เมานิ่มๆ ได้ไม่รู้ตัว

ประกาศผล ผู้โชคดี ได้รับบัตรส่วนลด 500 บาท จำนวน 6 รางวัล

1. คุณนันทกานต์ เนาวสุวรรณ

2. คุณสิริพงษ์ ฉิมเพ็ชร

3. คุณพัลลภ นุตาลัย

4. คุณเลิศศักดิ์ ทับจุมพล

5. คุณปลิตา แช่มชอบ

6. คุณดวงใจ เนาวพรพรรณ

ให้ผู้ที่ได้รับรางวัล ส่งรายละเอียดเพื่อจัดส่งบัตรส่วนลดให้ มาที่ raira1981@hotmail.com ด่วน ภายในวันที่ 7 มกราคม 2552 เกินกำหนดถือว่าสละสิทธิ์

 

ที่ตั้งและการเดินทาง

Lizm ตั้งอยู่ที่เลขที่ 9/240 ซ.รัชดาภิเษก 74 ถ.รัชดาภิเษก บางซื่อ ใกล้สี่แยกรัชดา-ประชาชื่น โทร 02 913 9880-1 แฟกซ์ 02 913 9882 เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 น.

แวะมาทักทายเราได้ที่ http://lizmclub.hi5.com

 


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น