ร้านอาหาร Life อาหารเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟพร้อมเค้กและกาแฟรสเลิศ

Home / Mafia Food พาชิม, ประจวบคีรีขันธ์, ภาคตะวันตก / ร้านอาหาร Life อาหารเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟพร้อมเค้กและกาแฟรสเลิศ

สวัสดีครับ แฟนๆ ตามรอยนักชิมทุกท่าน เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้มีโอกาสไปตามรอยนักชิมต่างจังหวัดอีกครั้ง ที่หัวหิน ซึ่งคราวนี้เราเอง ได้เสาะหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พักมาฝากแฟนๆ ตามรอยนักชิม และเอ็มไทยท่องเที่ยว กันแบบจุใจกันไปเลย คราวที่แล้วแนะนำตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ซึ่งเป็นตลาดน้ำแห่งใหม่กันไปแล้ว คราวนี้ เรามาดูของกินอร่อยๆ กันบ้างครับ

สำหรับร้านอาหารที่จะแนะนำวันนี้ เป็นร้านอาหารแนวๆ สุขภาพ ในบรรยากาศร่มรื่น ออกแบบให้เป็นธรรมชาติมากๆ ท่ามกลางตัวเมืองหัวหิน ร้านนี้มีชื่อว่า Life : healthy Lifestyle Cuisine ซึ่งต้องบอกว่า ไม่แนะนำไม่ได้เลย เพราะร้านของเขาบรรยากาศดี อาหารอร่อย และเป็นอาหารสุขภาพจริงๆ ไม่ใส่ผงชูรส ผักต่างๆ ก็ปลอดสารพิษ บางอย่างก็ปลูกเองก็มี เอาละ เรามารู้จักร้าน Life กันเลยดีกว่าครับ

Life เปิดร้านกลางสวนสวย ที่ย่านตลาดหัวหิน บริเวณวังไกลกังวล บรรยากาศของร้าน แบ่งออกเป็นโซน มื้ออาหารสุดอร่อยเป็นมุมเทอเรสต์มีหลังคาโปร่งโล่งสบาย ส่วนมุมขนมและเครื่องดื่ม มีทั้งด้านในร้านและโซนสวนสวยติดมุมน้ำตก ใครชอบบรรยากาศแบบไหนก็เลือกตามใจชอบ

เมนูแนะนำ

ส่วนเมนูเด่นๆ ของร้านต้องยกให้เหล่า อาหารทะเลรสเด็ด มีทั้งเมนูปลา อย่าง ปลากระพงทอดสมุนไพร เนื้อปลา กระพงนุ่มๆ นำมาหมักด้วยเครื่องปรุงชั้นดี แล้วนำไปทอดให้เนื้อปลากรอบนอกนุ่มใน ก่อนจะทอดรวมกับผักสมุนไพรเพิ่มรสชาติให้อร่อยกลมกล่อม ส่วนคนรักกุ้งต้องไม่พลาดเมนู กุ้งทอด ราดซอสมะขาม ที่นำกุ้งตัวโตมาทอดให้เหลืองกรอบน่ารับประทาน และราดด้วยซอสมะขามรสเลิศ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย

กุ้งทอดราดซอสมะขาม 150.- กุ้งทอดตัวโตๆ กุ้งสดมากๆ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยจริงๆ ออกเปรี้ยวหวานนิดๆ อร่อยติดใจเลยเชียวครับ แนะนำว่าต้องชิมให้ได้ครับ

ปลากระพงทอดสมุนไพร 150.- ปลากระพงตัวโตๆ เนื้อนุ่มๆ นำมาทอดให้กรอบนอกนุ่มใน ได้สุขภาพดีอีกต่างหาก เพราะเครื่องปรุงเต็มไปด้วยสมุนไพรไทยๆ เรียกว่าทานได้หมดทั้งจานเลย

ต้มยำเห็ดออเรนจิ 120.- เป็นต้มยำเห็ดออเรนจิที่อร่อยลงตัวทีเดียว รสชาติเปรี้ยวจี๊ดจากมะนาว ไม่ใช่จากน้ำส้มสายชู ทำให้ได้รสชาติดีจริงๆ

นอกจากเมนูที่เราแนะนำแล้ว ยังมีอีกหลายสิบเมนู อร่อยๆ ทั้งนั้น และที่สำคัญ เป็นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพจริงๆครับ

นอกจากนี้ Life ยังมีไฮไลท์ที่ลูกค้าติดใจ คือ ขนมเค้ก และเครื่องดื่มแสนอร่อย ด้วยเค้กเนื้อหนานุ่ม หวานมันกลมกล่อม ได้แก่ เครปเค้กช็อคโกแลต เครปเค้กวนิลา บลูเบอรี่ชีสเค้ก สตรอเบอรี่ชีสเค้ก โอรีโอ้ชีสเค้ก บานอฟฟี่ เค้กช็อคโกแลต คาปูชิโน่เค้ก เค้กชาเขียว เค้กชานมสด

เครปเค้กช็อคโกแล็ต 69.- เครปเค้กรสช็อคโกแลต หวานมัน อร่อยชิ้นโตๆ ชอบมากสำหรับชิ้นนี้

บลูเบอรี่ชีสเค้ก 69.- อีกชิ้นหนึ่งสำหรับคนชอบบลูเบอรี่ หอมหวานมัน สำหรับเค้กชิ้นนี้

เค้กชาเขียว 69.- เป็นเค้กที่ขายดีที่สุดของร้านเลยก็ว่าได้ สำหรับเค้กชาเขียว คนไทยชอบมากๆ อาจจะเป็นเพราะความหอมของชาเขียว กับรสชาติที่ไม่หวานมาก ได้ใจเต็มๆ กับเค้กชิ้นนี้

ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูให้คุณเลือก อย่างกาแฟที่มีทั้งร้อนและเย็น ได้แก่ เอสเปรสโซ่? อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า โกโก้ ชานมสด ชาเขียว รวมถึงสูตรของร้าน ไลฟ์ ฮ๊อทคอฟฟี่? รวมถึงน้ำผลไม้ให้ดื่มแก้กระหาย อย่าง สมูทตี้ สตอเบอรี่ บลูเบอรี่ กีวี มะม่วง ส้ม และอิตาเลี่ยนโซดากลิ่นต่างๆ

นอกจากอาหารแล้ว เครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้ สมูทตี้ โซดาบลูคาลิปโซ เป็นต้นของที่นี่รสชาติเยี่ยมจริงๆ มาเฟียฟู้ดขอแนะนำครับ ที่นี่เขาพิถีพิถันในการคัดเลือกของทุกอย่างจริงๆ

ตบท้ายด้วยกาแฟร้อนๆ หอมกรุ่น ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี ในราคาแก้วละ 45-65 บาทเท่านั้น แล้วแต่สั่งครับ

คุณวิลาวัลย์ เจ้าของร้าน Life

พลาดไม่ได้ กับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเค้กและเครื่องดื่มหลากชนิด ทั้งคาวหวานในราคาย่อมเยา อิ่มคุ้มจุใจ พร้อมบรรยากาศสบายๆ อีกด้วย ร้าน Life เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-826-3000

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai

ลด 10% (เฉพาะค่าอาหาร) เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป และแจ้งที่ร้านว่า รู้จักร้านอาหาร Life จากเว็บไซต์ Mthai.com เท่านี้ก็ได้รับส่วนลดทันที (วันนี้ – 2 ตุลาคม 2554 เท่านั้น)

 

ข้อมูลร้าน Life

ชื่อร้าน Life

โดย คุณวิลาวัลย์+คุณพอล

ที่อยู่ติดต่อ 5/28 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธุ์ (ใกล้พระราชวังไกลกังวล)

เว็บไซต์ http://www.lifesiam.com

เบอร์โทร 081-826-3000

ราคาเริ่มต้น 55 บาท

บัตรเครดิต ไม่รับ

วันเวลาเปิด-ปิด 11.00 น. – 21.00 น. (วันจันทร์ – เสาร์ ปิดวันอาทิตย์)

ประเภทอาหาร ไทย

สถานที่จอดรถ ซอยใกล้โกลเด้นเพลส, หน้าร้าน

แผนที่ร้าน Life

Gallery รวมภาพสวยๆ ของร้านอาหาร Life