แค่ 499++ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันสุดหรู ที่ห้องอาหาร The Square ( เดอะ สแควร์ ) @ Novotel Platinum

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ราชประสงค์ - ประตูน้ำ, เขตราชเทวี / แค่ 499++ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันสุดหรู ที่ห้องอาหาร The Square ( เดอะ สแควร์ ) @ Novotel Platinum

สวัสดีครับ เข้าสู่ช่วงเกือบจะสัปดาห์สุดท้ายของปีกันแล้ว บรรยากาศรอบๆตัวก็มีแต่ความสุขและงานเฉลิมฉลองกันแล้วสินะ วันนี้ FoodMThai ก็จะพาทุกท่านไปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับห้องอาหารสุดหรูที่มีคอนเซปต์  Taste N Fashion จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันสุดหรู ที่ ห้องอาหาร The Square ( เดอะ สแควร์ ) ที่ตั้งอยู่ ชั้น 6 Novotel Platinum กัน บอกเลยว่า ไลน์บุฟเฟ่ต์แน่น ๆ อาหารเพียบๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะมีอะไรให้กินบ้าง ตามมาเลยครับ

เดอะสแควร์01

อิ่มหรู ที่ห้องอาหาร The Square Novotel Platinum

การเดินทางมาที่ ห้องอาหาร The Square ก็ไม่ยากเลยสามารถมาได้หลายทาง โรงแรม อยู่ที่ถนนเพชรบุรีติดกับแยก ประตูน้ำเลยครับ เมื่อถึงโรงแรมแล้วก็ กดลิฟท์ขึ้นมาที่ ชั้น6 ก็จะถึงห้องอาหาร The Square บรรยากาศภายในห้องอาหารก็ ดูอบอุ่นน่านั่งทานอาหาร ด้วยการจัดวาง แบบโปร่ง โล่ง เมื่อเข้ามาแล้วก็รู้สึกสบายนั่งได้ชิว ๆ

เดอะสแควร์02เดอะสแควร์04ส่วนอาหาร ในไลน์บุฟเฟ่ต์ก็มีให้เลือกทานกันแบบละลานตา มากมายจนไม่รู้จะเลือกทานเมนูไหนก่อนดี มีทั้งอาหารจีนอย่าง ติ่มซำโฮมเมด หมูแดงเป็ดย่าง และ หมูกรอบกับซอดราด รสชาติเยี่ยม ซุปเกี๊ยวกุ้งแสนอร่อย ต่อด้วยอาหารญี่ปุ่นอย่าง ซูชิ เกี๊ยวซ่า แถมยังมีอาหารไทยรสเลิศ เป็นเมนูยอดนิยม เช่น ส้มตำ ลาบหมู เมี่ยงคำ และ อีกมากมาย

เดอะสแควร์03ยังไม่พอเท่านี้ ต่อด้วยของหวานจากเชฟฝีมือดีของเรา ที่จะทำให้ท่านประทับใจ ช็อคโกแลตฟอนดู เสริฟพร้อมความหลากหลายของผลไม้สดและมาร์ชเมลโล่ รังสรรค์ไปด้วย เค้ก ทาร์ต, บราวนี่ และ มูสผลไม้ อีกด้วย

เดอะสแควร์05อิ่มจนลุกแทบไม่ขึ้นกับสุดยอด บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ กันแล้ว ถูกใจกันไหมครับ นอกจาก บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแล้ว ที่ห้องอาหาร The Square ยังมีบริการ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ ที่ยกทะเลมาแบบเต็มๆ ทุกวันศุกร์ 18.00 – 22.00 น. และ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น. อีกด้วย หาเวลาว่างซักวัน ชวนครอบครัว หรือคนรู้ใจ ไปทานอาหารหรูๆ เป็นการฉลองเทศกาลแห่งความสุข ช่วงสิ้นปีกันดีกว่า รับรองว่า อิ่ม อร่อย ฟิน มีความสุขกลับบ้านกันทุกคนแน่นอน FoodMThai  รับประกันความอร่อยครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องลากันไปแล้วครับ บ๊ายบายคร้าบบบ !!!

011-e1437982638975

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูการ์ด

International Lunch Buffet ในวัน จันทร์ – ศุกร์ เพียง 499 ++/ท่าน  

มา 3 จ่าย 2 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2559

Seafood BBQ Festival Weekend Brunch  ในวันเสาร์ – อาทิตย์ เพียง 849++/ท่าน

มา 4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2559