“10 ร้านอาหารบรรยากาศดี ดีไซน์สุดชิค” เหมาะกับการสังสรรค์ ย่าน อารีย์

Home / กรุงเทพฯ, ราชเทวี - พญาไท, อารีย์ - ประดิพัทธ์ - อินทามระ - สะพานควาย, เขตพญาไท, แนะนำความอร่อย / “10 ร้านอาหารบรรยากาศดี ดีไซน์สุดชิค” เหมาะกับการสังสรรค์ ย่าน อารีย์

สวัสดีครับ ทุกท่าน 10 อันดับ FoodMThai ในสัปดาห์นี้ เราจะพาทุกท่านไปแนะนำย่านที่มีร้านอาหาร หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นร้านที่ตกแต่งสวยงาม หรือร้านแฮงค์เอ้าท์ และยังมีร้านอาหารอีกมากมาย ที่ตกแต่งและสร้างสรรค์มาเพื่อให้อารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกันการชวนเพื่อนๆ ไปสังสรรค์กัน ซึ่งที่กล่าวมาด้านบนก็คือย่านซอยอารีย์นั่นเอง จะมีอะไรดีบ้าง ตามไปพิสูจน์ “10 ร้านอาหารบรรยากาศดี ดีไซน์สุดชิค” เหมาะกับการสังสรรค์ ย่านอารีย์ ด้วยตัวเองกันเลยครับ

1024x690_2

 

1.After You, La Villa

AFTERYOU
สำหรับใครชอบทานของหวาน ถ้าได้ยินชื่อ After You ก็คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันแล้ว เพราะทุกเมนูนั้น ชวนฟินจริงๆ เมนูแนะนำก็จะเป็นเมนูยอดฮิตอย่าง ฮันนี่โทสท์ และร้าน After You สาขา La Villa อารีย์ นี้ยังเดินทางมาสะดวกมาก สามารถนัดเพื่อนๆ มาเอ็นจอยด้วยกันได้ง่ายๆเพราะติดกับรถไฟฟ้าสถานนี อารีย์ แบบชนิดที่เรียกว่าลงรถไฟฟ้ามาก็เจอร้านกันเลยครับ
ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/afteryoufanpage

 

2.Wholly Cow

Whollycow
หากสุดสัปดาห์นี้ ใครอยากหลบหนีความวุ่นวาย ไปดินเนอร์ในบรรยากาศหรู ขอแนะนำ Wholly Cow ที่ พหลโยธิน 7 หรือซอยอารีย์ เลยครับ อาหาร เครื่องดื่มที่ถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก ซุปต่างๆ หรือใครไม่อยากหนักท้องก็มีของทานเล่น และของหวาน ไว้ให้เลือกเช่นกัน หรือใครอยากชิวกับบรรยากาศหรู ด้วยไวน์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางร้านก็มีให้เลือกเช่นกันครับ
ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/whollycow.bangkok

 

3.Puritan

PURITAN
ร้านอาหารและเบเกอรี่อร่อยๆ มีมุมสวยๆ บรรยากาศดีๆ ให้ถ่ายรูปอัพ FB – IG ต้องที่นี่เลย ภูริตัน (Puritan) ในซอยอารีย์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศโรแมนติก ด้วยการตกแต่งร้านในแนววินเทจ แบบยุโรป ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้น โต๊ะ เก้าอี้ รูปภาพ โคมไฟต่างๆ ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว สำหรับใครมี่ชอบและเซลฟี่ในบรรยากาศ สุดหรู และอิ่มอร่อยกับ เค้กโฮมเมด หลากหลาย รสชาติ เครื่องดื่ม หรือจะตบท้ายด้วยอาหารมื้อหนัก  ขอแนะนำ Puritan ที่ ซอยอารีย์ 5 เลยครับ
ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/Puritan.cafe

 

4.Pizza pazza

พิซซ่า
ร้านพิซซ่า โฮมเมด ที่ตกแต่งแนวปูนเปลือย บรรยากาศชิวๆ สบายๆ เมนูเด่นของร้าน นอกจากพิซซ่า รสชาติเยี่ยมแล้ว เมนูพาสต้า คาโบนาร่า สเต๊ก สลัด ก็ไม่ควรพลาด เรียกว่าสั่งเมนูไหนมาก็อร่อยได้ทุกเมนูกันเลย

 

5. FLOW

Flow ใครชอบนั่งร้านบรรยากาศดี ๆ ดนตรีๆเพราะๆ ต้องขอแนะนำร้าน Flow ที่พหลโยธิน ซอย 9 เลยครับด้วยการตกแต่งร้านที่สวยงามสบายตาเหมาะกับการนั่งชิว กับเพื่อนๆ หลังเลิกงาน เมนูของร้านนี้ก็มีตั้งแต่ของทานเล่น, สลัด, พาสต้า ,Main Course รวมไปถึงเมนูหนักท้องเป็นกับข้าวต่างๆ ให้เลือกอิ่มอร่อย อีกด้วย และทุกวันพุธถึงวันเสาร์ ก็ยังมีดนตรีสด มาเพิ่มบรรยากาศให้ฟินมากขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/Flowrestaurant
6. Casa Azul

Casaazul
เอาใจคนรักอาหารเม็กซิกัน กับร้าน Casa Azul ที่แปลว่าบ้านสีน้ำเงิน บรรยากาศร้านจะตกแต่งเป็นบ้านหลังเล็ก ให้คนที่มาเยือนรู้สึกถึงความอบอุ่นทุกครั้งเหมือนกลับบ้าน เมนูในร้านก็จะเป็นเมนูอาหารเม็กซิกันแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็น Chip + Pico de Gallo & Guacamole , Black Bean Soup , Quesadilla Vagetable หรือ Taco Al pastor ก็ได้รสชาติแบบเม็กซิกันแท้ๆ สำหรับคออาหารเม็กซิกันแท้ๆ ล่ะก็ FoodMThai รับประกันความอร่อยครับ

ดูรีวิวแบบเต็มๆได้ที่ : http://food.mthai.com/mafia-food/100174.html

7. HOBS

HOBs
สำหรับนัก ดื่ม ทั้งหลายคงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน HOBS ที่มีสาขามากมาย วันนี้เราจะขอแนะนำสาขา La Villa Aree ที่นัดแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ ได้ง่ายๆ เดินทางปลอดภัยไม่ต้องขับรถมาเองก็ได้เพราะเดินทางสะดวก ลงรถไฟฟ้า BTS สถานี อารีย์ มาก็เจอร้านเลย เบียร์ที่ขายก็เป็นเบียร์นำเข้าจาก เบลเยี่ยม มีให้เลือกมากมาย แถมยังมี อาหารให้สั่งได้อีกด้วย มีทั้งพาสต้า และพวก หอยแมลงภู่ครับก็เป็นเมนูแนะนำ ของที่นี่ และยังมีของทานเล่นให้เลือกอีกมากมาย เอาเป็นว่า สุดสัปดาห์ทั้งทีถ้าไม่รู้จะชวนเพื่อนๆ ไปไหน ขอแนะนำที่นี่เลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/pages/Hobs-La-Villa-Ari/283233885033908

8. Casa Lapin X

CasalapinX
ร้านกาแฟสไตล์ Kin Folk  ด้วยความทุ่มเต็มที่และไม่ได้สนใจเรื่องต้นทุนของวัตถุดิบ และการตกแต่งบรรยากาศร้านให้มีสไตล์ที่ชัดเจน ให้ความรู้สึก อบอุ่นสบายตา และโรแมนติก รวมๆกัน ทำให้ Casa Lapin เป็นอีกหนึ่งร้านในย่าน อารีย์ ที่มีผู้มาใช้บริการอย่างไม่ขาด และเป็น หนึ่งในสิบอันดับร้าน ย่านอารีย์ของเราในวันนี้อย่างไม่ต้องมีข้อสงสัย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/CasaLapin

9. Summer Street

10419989_1616465378577893_7706618013165233189_n
ร้านอาหารทะเล สุดฮิปในแนว Food Truck ในซอย อารีย์ 2 สำหรับใครที่ชอบอาหารทะเลสดๆ จัดมาให้เป็นเซทๆ ปิ้งเองกับมือ สุกแล้วนำมาจิ้ม น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซ่บๆ เข้าปากปุ๊บฟินปั๊บ แถมถ้าได้รู้ว่าไม่ต้องเดินทางไปกินไกลๆ แล้ว ถึงกับฟินสองเด้ง ใครอยากฟินก็ตามไปชิมกันได้เลยครับ กับร้าน Summer Street
ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/pages/SummerStreet/1615933711964393

10. Panary Cafe

Pannary

แพนเค้กจานร้อนสไตล์เบบี้ดัชท์ที่ให้เลือกอร่อยได้ทั้งแบบคาวและหวาน โดยเจ้าของร้านได้ไอเดียเก๋ๆ นี้มาจากประเทศญี่ปุ่น และนำมาปรับให้ถูกปากคนไทย นอกจากนี้ Panary Cafe ยังมีเมนูคาวหวาน ให้ได้เลือกอื่มอร่อยอีกมากมาย การเดินทางมาที่ร้าน ตรงเข้าไปจากซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) ร้านจะอยู่ด้านขวามือใต้คอนโดโนเบิล

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/pages/Panary-Cafe/142875712545841 และ https://panarycafe.wix.com/panarycafe

หลากร้าน หลายสไตล์ ที่นำมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักในวันนี้ อยู่ในย่าน อารีย์ ทั้งหมดครับ ถ้าเสาร์อาทิตย์นี้ ไม่ได้มีธุไรไปไหน หรือ วันธรรมดาหลังเลิกงานอยากชวนเพื่อน ชวนคนรู้ใจ ไปชิว ไปอิ่มอร่อยเลือกร้านแล้ว โทรไปจองโต๊ะได้เลยครับ รับประกันความอร่อยจาก FoodMThai ทุกร้านเช่นเคย สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวแล้วครับ สวัสดีครับ ….!!!