งานมหกรรมอาหาร และโรงแรมเอเชีย 2012

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / งานมหกรรมอาหาร และโรงแรมเอเชีย 2012

มหกรรมแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมอาหารเลิศรสและการบริการของภูมิภาคเอเชีย

ในเดือนเมษายน ณ ประเทศสิงคโปร์

ประเทศไทย วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555 ? มหกรรมสินค้าพิเศษห้างานทั้ง งานมหกรรมอาหาร?งานมหกรรมเบเกอรี่และขนมอบ งานมหกรรมโรงแรมในเอเชีย งานมหกรรมการบริการสไตล์เอเชีย และงานมหกรรมเทคโนโลยีการบริการกลับมาอีกครั้ง โดยแต่ละงานถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้ประกอบอาชีพในด้านอุตสาหกรรมการบริการได้สัมผัสกับสินค้า การบริการและโซลูชั่นเทคโนโลยี ซึ่งผู้ร่วมจัดงานมหกรรมเตรียมนำมาเสนอ ในช่วงวันที่ 17 ถึง 20 เมษายน 2555 ที่ศูนย์แสดงสินค้าสิงคโปร์เอ็กซ์โป

 

ภาพรวมงานมหกรรม

วันที่: 17 ? 20 เมษายน 2555 (วันอังคาร ? วันศุกร์)

เวลา : 17 ? 19 เมษายน 2555 (วันอังคาร ? วันพฤหัสบดี) 10.00 น. ? 18.00 น.

20 เมษายน 2555 (วันศุกร์) : 10.00 น. ? 16.00 น.

สถานที่: ศูนย์แสดงสินค้าสิงคโปร์เอ็กซ์โป ห้องโถงที่ 1 – 9

ค่าผ่านประตู: สำหรับผู้เข้าชมที่เป็นหน่วยงานธุรกิจและการค้าพาณิชย์เท่านั้น

การลงทะเบียนสำหรับสื่อมวลชนได้เริ่มขึ้นแล้ว: กรุณาคลิก http://www.foodnhotelasia.com/press-registration และ/หรือ http://www.winespiritsasia.com/press-registration

การผสมผสานกันอย่างลงตัวของความกว้างขวางและความลึกล้ำด้านอุตสาหกรรมการบริการงานมหกรรมอุตสาหกรรมอาหารและการบริการต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น จะถูกจัดขึ้น ณ งาน FHA (งานมหกรรมอาหารและโรงแรมเอเชีย) ครั้งที่ 18 เพื่อนำเสนอประสบการณ์อาหารและการบริการที่ครบถ้วน ที่ซึ่งผู้ขายจะได้ทำการติดต่อกับผู้ซื้อจากกลุ่มธุรกิจต่างๆของอุตสาหกรรม โดยงานมหกรรมแต่ละงานถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่แตกต่างกันไปในอุตสาหกรรมอาหารและการบริการในภูมิภาคเอเชีย ส่งผลให้งานมหกรรมนี้เป็นงานที่ผู้เชี่ยวชาญต่างๆและผู้ซื้อนานาชาติจะต้องเข้าร่วมเพื่อเรียนรู้ถึงแนวโน้มและประเด็นล่าสุดในวงการอุตสาหกรรม

งาน FHA สัมพันธ์กับประชาคมธุรกิจอาหารและการบริการของประเทศไทยเป็นอย่างมากมหกรรมยอดนิยมนี้จะจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ในปี 2554 มีผู้เข้าร่วมงานจากประเทศไทยเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก โดยแบ่งออกเป็น ผู้เข้าร่วมงาน FHA2010 จำนวนกว่า 800 คน และผู้เข้ารว่มงานแสดง Wine&SpiritsAsia2010 หรือ WSA2010 อีกจำนวน 369 คน โดยงานในปี 2555 จะมีผู้ประกอบธุรกิจระดับประเทศและผู้ประกอบอาชีพในวงการอุตสาหกรรมมารวมตัวกันที่งาน เช่นเดียวกับผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายธุรกิจสู่ระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ พร้อมเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดโลก งาน FHA2010 และ WSA2012 นำเสนอโอกาสทางธุรกิจมากมายแก่ผู้จัดและผู้ร่วมงานจากทั่วโลกในการขยายการร่วมทุน สร้างเครือข่ายธุรกิจและก้าวทันตลาดระดับท้องถิ่นและโลก

ด้วยพื้นที่แสดงงานที่ขยายถึง 87,000 ตารางเมตร ซึ่งประกอบไปด้วยห้องโถงจัดงานถึงเก้าห้อง งานมหกรรมห้างานนี้จะเป็นงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่และครอบคลุมทั่วถึงที่สุดที่เคยมีมา จะมีผู้ร่วมจัดงานมากกว่า 2,600 ท่านซึ่งเดินทางมาจาก 65 ประเทศ/ภูมิภาค และ 52 กลุ่มพาวิลเลี่ยนนานาชาติที่ถูกรวบรวมไว้ในพื้นที่ที่สะดวกต่อการเข้าถึงเพื่อต้อนรับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ธุรกิจการค้าและพาณิชยกรรมกว่า 54,000 หน่วยงานจาก 90 ประเทศ/ภูมิภาค

image003

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการบริการเหล่านี้จะมาชุมนุมกันเพื่อสร้างพันธมิตรใหม่กับคณะธุรกิจและผู้ตัดสินใจหลักในตลาดการค้าสำหรับอาหารและการบริการที่เกี่ยวข้อง นอกจากนั้นบริษัทสัญชาติไทยได้ยืนยันการเข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อย ทั้งบริษัท Ocean Glass PCL และBara Stainless Work โดยบริษัทอย่าง Coffee Beanery และCapital Rice ยังมีกลุ่มพาวิลเลียนในงานอีกด้วย

?ประเทศในเอเชียได้เปิดตลาดของพวกเขามากขึ้นเพื่อส่งเสริมการค้าพาณิชย์ระหว่างประเทศ ซึ่งส่งผลให้มีความต้องการในการบริการอาหาร การบริการต้อนรับและการเดินทางเพื่อโปรโมทสินค้าและผลิตภัณฑ์ของตนให้ตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ด้วยกลุ่มอาชีพด้านอุตสาหกรรมการบริการชั้นนำที่เดินทางมาจากประเทศต่างๆทั่วโลก งานมหกรรมทั้งห้านี้จะนำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายในช่วงเวลาที่เหมาะสมและภายใต้สถานการณ์ที่สมบูรณ์สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายจากประเทศไทยซึ่งต้องการขยายธุรกิจสู่ระดับสากล? คำยืนยันโดยคุณทิง เสี่ยวมุ่ย ผู้บริหารโปรเจ็คงานไลฟ์สไตล์จากผู้จัดนิทรรศการสิงคโปร์เอ็กซิบิชั่นเซอร์วิสเซส (SES)

การแสดงพิเศษจากกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการต่างๆ


งานมหกรรมอาหารเอเชีย2012?งานมหกรรมอาหารเอเชีย2012 จะนำเสนออาหารและเครื่องดื่มนานาชาติตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงอาหารที่ปรุงแต่ง เสร็จพร้อมรับประทาน ซึ่งจะเป็นการแนะนำแพลตฟอร์มการหาแหล่งซื้อวัตถุดิบที่หลากหลายให้กับผู้มีอาชีพด้านการค้าขายในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเอเชียเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่มีอัตราการเติบโตซึ่งมีศักยภาพที่ดีที่สุดพร้อมโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับการค้าขาย

งานมหกรรมโรงแรมเอเชีย2012?งานมหกรรมนี้ได้กลับมาจัดที่ศูนย์แสดงสินค้าสิงคโปร์เอ็กซ์โปเป็นครั้งที่ 18 งานมหกรรมโรงแรมเอเชีย 2012 นำเสนอสินค้าและอุปกรณ์ที่หลากหลาย โดยผู้เข้าชมจะสามารถหาซื้อจากผู้ร่วมจัดงานนานาชาติที่จะเสนอสินค้าและบริการที่มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาการดำเนินงานและขยายกิจการของผู้ขาย

งานมหกรรมการบริการสไตล์เอเชีย2012?งานมหกรรมการบริการสไตล์เอเชีย2012 ได้เติบโตควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมอาหารและการบริการที่เจริญรุ่งเรืองของเอเชีย ซึ่งมีส่วนส่งเสริมความนิยมสินค้าที่หรูหราและทันสมัยจากอุตสาหกรรมนี้ในตลาดเอเชียมากขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังเสาะหาความแปลกใหม่ๆและไม่ซ้ำใคร งานมหกรรมการบริการสไตล์เอเชีย2012 ครั้งนี้จะนำเสนอดีไซน์และสไตล์ล่าสุดของเครื่องแก้ว คริสตัล เครื่องถ้วยชามบนโต๊ะอาหาร อุปกรณ์ในห้องครัว และอุปกรณ์อื่นๆสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและการบริการให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส

 

งานมหกรรมเทคโนโลยีการบริการ2012?ถูกสร้างขึ้นเพื่อพัฒนาอนาคตของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยให้ดียิ่งขึ้น งานมหกรรมเทคโนโลยีการบริการ2012 จะนำเทคโนโลยีชั้นนำมาช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจได้รับผลประโยชย์จากความคิดสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดที่ควบคู่ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด เจ้าของโรงแรมและร้านอาหารที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต่างๆได้พากันปรับตัวเข้าหาเครื่องมือเหล่านี้เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของพวกเขา และยังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้าด้วยบริการดิจิตอลใหม่ๆ อย่างเช่น เจ้าหน้าที่ดูแลแขกดิจิตอลหรือบริการรับจอดรถดิจิตอล การร่วมงานของบริษัทไอทีชั้นนำด้วยโฟกัสในอุตสาหกรรมการบริการของเอเชียเป็นการแสดงเป้าหมายของงานมหกรรมว่าเป็นศูนย์รวมสำหรับการนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ สถานที่ซึ่งผู้ซื้อบรรจบกับเครือข่ายผู้ขาย การบริการ และสินค้าที่ดีที่สุดในตลาดนานาชาติปัจจุบัน

 

งานมหกรรมเบเกอรี่และขนมอบ2012?รายได้ที่เพิ่มขึ้นและโภชนาการที่เปลี่ยนไปได้พลักดันให้เกิดความต้องการต่อสินค้าในงานมหกรรมเบเกอรี่และขนมอบคุณภาพสูงในภูมิภาคนี้ ด้วยการเติบโตของกลุ่มธุรกิจเบเกอรี่และขนมอบที่รวดเร็วทั่วเอเชีย งานมหกรรมเบเกอรี่และขนมอบ2012 จะนำเสนอวัตถุดิบ อุปกรณ์และสินค้าที่จะตอบสนองความต้องการที่สลับซับซ้อนของสีสันต่างๆในอาหารเอเชีย

ด้วยการโฟกัสบนการโปรโมทอุตสาหกรรมอาหารและการบริการของภูมิภาคเอเชีย FHA ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมๆกับอุตสาหกรรมนี้เพราะเป็นงานมหกรรมการค้าพานิชยที่ดีที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการจากอุตสาหกรรมอาหารและการบริการในเอเชียและพื้นที่อื่นๆด้วยการนำเสนอพันธมิตรทางการค้าพร้อมกับโอกาสมากมายในการขยายการร่วมทุนและเปิดช่องทางสำหรับธุรกิจใหม่ให้กับสินค้าของพวกเขา

ผู้นำด้านความคิด
ในขณะที่ผู้เข้าชมสามารถสำรวจโอกาสการร่วมมือและโอกาสทางธุรกิจในห้องโถง เวทีการประชุมก็ยังเต็มไปด้วยผู้แทนและวิทยากร ผู้กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มและการพัฒนาล่าสุดของวงการอุตสาหกรรมให้กับผู้เข้าชม

การประชุมเหล่านี้ รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกจาก CEO การประชุมการบริหารและออกแบบ งานบริการต้อนรับ การประชุมเทคโนโลยีสำหรับการบริการ ฟอรั่มความปลอดภัยด้านอาหารและวัตถุดิบ ฟอรั่มแนวโน้มผู้บริโภคและเทคโนโลยีเกี่ยวกับอาหาร และห้องเรียนเบเกอรี่ระดับมาสเตอร์ ซึ่งการประชุมเหล่านี้จะรวบรวมผู้นำและผู้ได้รับรางวัลในโครงการที่มีชื่อเสียงต่างๆ มาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกต่อตลาดที่มีคุณค่า ในด้านโอกาสสำหรับการพัฒนาและความท้าทายในภูมิภาคเอเชีย โซลูชั่นและมุมมองใหม่เกี่ยวกับการดำเนินงานและการออกแบบงานด้านบริการและร้านอาหาร เหตุการณ์สำคัญด้านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมการบริการและอาหาร การพัฒนาวัฒนธรรมด้านความปลอดภัยของอาหารและการจัดการซัพพลายเชนด้านการควบคุมอุณหภูมิอาหาร เทคโนโลยีอาหารที่มีความสร้างสรรค์ และการพัฒนาด้านเบเกอรี่เพื่อสุขภาพ ในบรรดาวิทยากรผู้นำในอุตสาหกรรม จะมีผู้นำที่มีจินตนาการอย่างเช่นมร. เฟรดริก จี มาห์เลอร์ จากเนสท์เล่โปรเฟสชั่นแนลเอเชีย โอเชียเนียและแอฟริกา มร. โรเบิร์ต แมคอินทอช ผู้อำนวยการบริหารจากเครือโรงแรม CBRE เอเชียแปซิฟิกและเชฟชื่อดัง มร. แดน ซีเกลล์ หัวหน้าเชฟจาก กู เด ตา สิงคโปร์ มาเข้าร่วมด้วย

การแข่งขันระดับโลก
นอกเหนือจากตลาดในงานที่มีสีสันมากมายแล้ว ยังมีพ่อครัวอาหารคาว มาสเตอร์ด้านการทำขนม และบาริสต้าที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่สุดของเอเชียในงานนี้อีกด้วย การแข่งขันระดับโลกนี้ ซึ่งรวมถึง การแข่งขันท้าทายด้านการทำอาหาร FHA2012 ? แพลตฟอร์มที่โด่งดังที่สุดสำหรับผู้มีพรสวรรค์ด้านการปรุงอาหารที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วหรือกำลังพัฒนาเพื่อให้ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ การแข่งขันท้าทายระดับอิมพีเรียล FHA2012 ? ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกๆสี่ปีเพื่อเปิดเผยเทคนิคการจัดเลี้ยงและศิลปะอาหารแบบจีนในระดับที่สูงที่สุดและถ้วยรางวัลขนมอบเอเชีย ? แพลตฟอร์มที่ได้รับการเลือกสรรอย่างเป็นทางการเพื่อปูทางสู่ถ้วยรางวัลขนมอบระดับโลกที่จะจัดขึ้นที่เมืองลีออง ประเทศฝรั่งเศส

การแข่งขันจะถูกตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรม การแข่งขันที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงเหล่านี้จะกลายเป็นโอกาสสำหรับมืออาชีพต่างๆเพื่อเพิ่มพูนความรู้ เรียนรู้ทักษะใหม่ๆและโปรโมทความสามารถของพวกเขา

 

กี่ยวกับงานมหกรรมอาหารและโรงแรมเอเชีย2012
FHA2012 (งานมหกรรมอาหารและโรงแรมเอเชีย2012) งานมหกรรมแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกๆสองปีเพื่ออุตสหกรรมอาหารและการบริการ ได้กลับมาอีกครั้งในงานมหกรรมครั้งที่ 18 ด้วยสินค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น งานมหกรรมนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเอเชียด้านอาหารและการบริการ FHA ครั้งที่ 18 จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ? 20 เมษายน 2555

FHA2012 จะนำเสนอการแสดงสินค้าและบริการพิเศษซึ่งรวมถึงส่วนต่างๆที่สำคัญของอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ เช่น อาหารเอเชีย โรงแรมเอเชีย เบเกอรี่และขนมอบ สไตล์การบริการเอเชีย และเทคโนโลยีการบริการ งานแสดงแต่ละครั้งได้ถูกออกแบบให้ตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนของอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ กรุณาเยี่ยมชม www.foodnhotelasia.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

 

กี่ยวกับบริษัท สิงคโปร์เอ็กซิบิชั่นเซอร์วิสเซส จำกัด
บริษัทนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2519 จากนั้นเป็นต้นมา สิงคโปร์เอ็กซิบิชั่นซอร์วิสเซส (SES) ได้พัฒนาตนเองให้เป็นหนึ่งในผู้จัดนิทรรศการและการประชุมที่มีความสร้างสรรค์และได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดในเอเชีย บริษัทสิงคโปร์เอ็กซิบิชั่นเซอร์วิสเซสเป็นผู้ริเริ่มในอุตสาหกรรมการจัดนิทรรศการของสิงคโปร์ งานมหกรรมของ SES ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มสำคัญสำหรับบริษัทต่างๆซึ่งมุ่งหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจใหม่ๆในเอเชีย ด้วยผลงานด้านงานมหกรรมระดับนานาชาติที่บริการอุตสาหกรรมการสื่อสาร วิศวกรรม เครื่องจักรและไลฟ์สไตล์ SESยังคงพัฒนางานมหกรรมใหม่ๆต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยSESได้ชักจูงผู้ร่วมงานระดับสูงจากต่างแดนมาอย่างต่อเนื่องด้วยอัตราผู้ร่วมจัดงานต่างชาติที่สูงถึง 80% ในพื้นที่การแสดงงาน บริษัทSESเป็นสมาชิกของพันธมิตรการจัดนิทรรศการนานาชาติ ซึ่งเป็นเครือข่ายนานาชาติที่มีออฟฟิศกว่า 50 แห่งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.sesallworld.com

image001

พื้นที่จัดแสดงที่เนืองแน่น

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

ประเทศไทย

เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์

ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย

โทรศัพท์: 02 260 5820 ต่อ 115

แฟกซ์: 02 260 5847