เมนูความอร่อยในลานเบียร์ Belgian Beer Fest @ K-Village

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เมนูความอร่อยในลานเบียร์ Belgian Beer Fest @ K-Village

เมนูความอร่อยในลานเบียร์ Belgian Beer Fest @ K-Village

belgian

ได้มีโอกาสไปลานเบียร์ Belgian Beer Fest ที่ K-Village มาค่ะ ตามประสาคนรักลมหนาว เคล้าเพลงแจ็ซ เรื่องเบียร์อาจจะไม่ใช่ประเด็นใหญ่สำหรับเรา จิบๆ เบาๆ ให้พอได้บรรยากาศ แต่เรื่องอาหารที่ได้ไปชิมมารู้สึกว่าควรจะมารีวิวบอกต่อกันจริงๆ เลย (จริงๆ อย่าเรียกว่าชิมเลย ทานกันเท่าไหร่ก็ไม่หมดซักที อร่อยแต่เพลียลำไส้มากค่ะ แห่ะๆ )

เบียร์

ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ อาหารดีๆ และเบียร์เบลเยี่ยมดีๆ ที่มีวิธีการรินการเสิร์ฟแบบเฉพาะตัว งานนี้ใครรินมั่ว เบียร์ดีๆ อาจจะเสียของได้ ก็เทคนิควิธีรินเบียร์เค้าต้องผ่านกรรมวิธี 9 ขั้นตอน และเมื่อนำมาเสิร์ฟ ฟองเบียร์จะต้องได้ปริมาณ 2 นิ้ว พอดิบพอดี !!! มีทั้ง Stella Artois,Hoegaarden และ Leffe ( สำหรับ Leffe จะมีให้เลือกทั้ง Blonde และ Brown เปรียบความเข้มตามสีค่ะ Blonde สีและรสชาติจะอ่อนๆ ส่วน Brown คือ เข้มข้นทั้งสีและรสชาติ ) ใครจะชอบอย่างไหน เลือกได้ตามใจชอบ แต่เราชอบ Hoegaarden Rose รสชาติหวานๆ ทานง่าย แลเมาง่ายนักแล 555 แต่เราไม่เมานะคะ มีสติครบถ้วน อย่างที่บอกเราแค่จิบเอาบรรยากาศ สีสันที่ไม่น้อยหน้าเบียร์ บรรยากาศ และเสียงดนตรี คือ อาหารที่ทานคู่กันค่ะ

จานแรก Belgian Fries หน้าตาอาจดูคล้ายๆ French Fries เรื่องอย่างนี้ต่างกันที่สัญชาติ เอ๊ย ไม่ใช่… Belgian Fries จะหั่นมันฝรั่งชิ้นหนากว่า ผ่านการทอด 2 ครั้ง ทอดข้างนอกให้กรอบ รอเย็น แล้วทอดซ้ำเพื่อให้ข้างในสุก ได้ Belgian Fries ที่กรอบนอกนุ่มใน พร้อม ดิปปิ้งซอส 6 ชนิด ตามใจชอบ ทั้งซอสมะเขือ, มายองเนส ,มายองเนสวาซาบิ, Honey Mustard,Garlic และ เทาซันไอส์แลนด์ บอกได้แต่ว่า เลิศทุกรส ไม่จี๊ดเกิน ไม่ฉุนจัด ทานแล้วตามด้วยเบียร์เย็นๆ …กลมกล่อมแบบเพลินปากมาก

belgian fries

นึกถึงเบลเยี่ยม ก็ต้อง หอยแมลงภู่อบเบียร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวอวบๆ อบด้วยเบียร์ 3 ชนิด 3 จาน รสชาตินุ่มต่างกันไป แต่เราชอบจานที่อบด้วย Hoegaarden หวานอร่อยแบบนุ่มๆ ชนะเลิศ

หมดเมนู เบลเยี่ยม มาต่อด้วย อาหารอิตาเลี่ยน เริ่มต้นด้วย พิซซ่า พาร์ม่า แฮม แป้งบางกรอบ พาร์ม่าแฮมเวอร์ชั่นแบบไม่บันยะบันยัง โรยด้วย ผัก Rocket ทานเพลินๆ อีกเช่นกันค่ะ

พิซซ่า พาร์ม่า แฮม แป้งบางกรอบ

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เส้นลวกสุกพอดีแบบ Al Dente คือจะให้ความกรุบข้างในเส้นเล็กน้อย ทำให้เส้นเหนียวไม่ขาดง่าย หนักทั้งชีส หนักทั้งแฮมและเบค่อน

คาโบนาน่า

อยากลอง…ก็ต้องมาค่ะ?Belgian Beer Fest จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ศูนย์การค้า เค วิลเลจ (K Village) เข้าได้จากทางถนนสุขุมวิท 26 และทางถนนพระราม 4 ด้านหลังบิ๊กซี พระราม 4

สำรองที่นั่งได้ที่ 089 076 3772 หรือ reservations@bbf.com
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook/BelgianBeerFest

เนื้อหาโดย ฝ้ายฟู
ภาพโดย Mudi Oil

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง 😕ลานเบียร์ “Belgian Beer Fest”