WonderGirls ทำหน้าที่เป็นทูตเกาหลีภายใต้อาหารทางการเกษตรเพื่อการส่งออก

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / WonderGirls ทำหน้าที่เป็นทูตเกาหลีภายใต้อาหารทางการเกษตรเพื่อการส่งออก

WonderGirls ทำหน้าที่เป็นทูตเกาหลีภายใต้อาหารทางการเกษตรเพื่อการส่งออก

– ภายใต้ชื่อ Smart Choice! Global K-food?มาเป็นรูปแบบของผลิตภัณฑ์-

วงเกิลกรุ๊ป WonderGirls ได้รับเลือกเป็นทูต 2011 สำหรับการส่งออกอาหารทางการเกษตรของ เกาหลีใต้, รับผิดชอบหลักในการโฆษณาเผยแพร่ให้ต่างประเทศรู้จักผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของเกาหลีใต้,ส่งมอบความรู้และให้เป็นที่รู้จักไปกับคนทั่วโลก

เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา, ผู้บริหารใหญ่ทางกระทรวงอาหาร

ได้มีพิธีแต่งตั้งที่กระทรวงอาหารประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นที่ห้องประชุมขนาดใหญ่โดยโครงการนี้มีระยะเวลาของการโปรโมตสโลแกนให้ประชาชนและคนทั่วไปรู้จักภายในหนึ่งปี :สโลแกนคือ “Smart Choice! Global K-food” โดยผู้บริหารได้เผยว่าที่จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อต้องการให้คนทั่วโลกได้รู้จักผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรของเกาหลีให้มากขึ้น

WonderGirls จะมุ่งเน้นในจีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม, ไทย และอื่น ๆ เพื่อให้แฟน ๆ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รู้จักกับ “Smart Choice! Global K-food”ให้มากขึ้นโดยมีรูปแบบของเพลงธีมในการประชาสัมพันธ์เพลิดเพลินไปกับสื่อที่มีอยู่พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆอีกมากมาย

โดยทางกระทรวงที่เลือกสมาชิค WonderGirls ก็เนื่องมาจากพวกเค้าที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเกาหลีและรู้จักการเลือกรับประทานอาหาร และพวกเขายังกระตือรือร้นส่งเสริมลักษณะและประโยชน์เด่นของผลิตภัณฑ์นั้น

ผู้บริหารใหญ่ของกระทรวงกล่าวว่าที่เลือกพวกเธอเนื่อจาก WonderGirls เป็นที่รู้จักมากในเอเชียและยุโรป อีกทั้งยังมีสุขภาพที่ดีรู้จักเลือกรับประทานอาหารอย่างถูกวิธี จึงตัดสินใจเลือกพวกเธอเป็นทูตเพื่อเผยแพร่อาหารทางการเกษตรของเกาหลีเพื่อให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น

WonderGirls กล่าวว่า”รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตสำหรับการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตร”และอนาคตจะพยายามที่จะเผยแพร่ลักษณะและคุณสมบัติของอาหารเกาหลีแก่ทุกคนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะ โสม และ กิมจิ ซึ่งเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อและโด่งดังไปทั้วโลก”