เชิญลิ้มชิมรสกับ เทศกาลพาเหรดปูทะเล – Kani Craziness

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เชิญลิ้มชิมรสกับ เทศกาลพาเหรดปูทะเล – Kani Craziness

เชิญลิ้มชิมรสกับ เทศกาลพาเหรดปูทะเล – Kani Craziness”ตลอดเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม 2554 ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นและสเต็กเฮ้าส์ คามง โรงแรมสยามซิตี กรุงเทพฯ

ห้องอาหารญี่ปุ่นและสเต็กเฮ้าส์ คามง โรงแรมสยามซิตี กรุงเทพฯ ขอเชื้อเชิญทุกท่านมาลิ้มลองปูทะเลที่รับรองว่าทั้งสด เนื้อแน่น รสหวาน คุณภาพเยี่ยม ซึ่งล้วนคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลสารพัดปูโดยเฉพาะกับ เทศกาลพาเหรดปูทะเล – Kani Craziness” หลากหลายเมนูในสไตล์อาหารญี่ปุ่น ตลอดเดือนกันยายนและเดือนตุลาคม อาทิ นำปูมาทำเป็นซาชิมิ เทมปุระ สลัด นึ่ง ซุป หมักมิโซย่าง หรือจะชุปด้วยชาเขียวแล้วทอดแบบเทมปุระ ข้าวอบ หรือจะเป็นหม้อไฟก็ได้ ตลอดจนเป็นข้าวกล่องสไตล์ญี่ปุ่น (เบนโตะ) มีทั้งมื้อกลางวันและค่ำ ในราคาเพียง 999++ ต่อท่าน ฯลฯ พร้อมมีไวน์รสเลิศจากองุ่นสายพันธุ์ดีจากหลากหลายมุมโลก ที่เข้ากันได้ดีกับอาหารทะเลสดๆ ที่คุณชื่นชอบมาให้เลือกสรร…เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่หลงใหลได้ปลื้มน้องปูตัวจริง ก็แวะไปพิสูจน์รสชาติกันได้

เชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยได้ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ตั้งแต่เดือนกันยายนวันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2554 หรือยกหูโทรศัพท์สอบถามเพื่อสำรองที่นั่งก่อนใครได้ที่ 0-240 0123 ต่อ 1822