รวมร้านเด็ดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / รวมร้านเด็ดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

สวัสดีครับแฟนๆ ตามรอยนักชิมทุกท่าน วันนี้พบกันกับเทศกาลพิเศษสำหรับคุณแม่ นั่นก็คือ เทศกาลวันแม่แห่งชาติ นั่นเอง สำหรับวันนี้ไม่พลาดโอกาสที่ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด จะนำเสนอร้านอาหารสำหรับวันแม่ ปี 2554 นี้ มาฝากแฟนตามรอยนักชิม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ของแถมต่างๆ ขนมาฝากกันเพียบเลย ใครที่กำลังคิดว่า วันแม่ปีนี้จะพาแม่ไปทานอาหารที่ไหนดี ที่นี่มีคำตอบให้แล้วครับ จะเป็นร้านอะไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลยครับ

image

ร้าน Anna & Charlie’s Cafe

ร้านอาหารอร่อยๆ แถวๆ พระราม 3 ร้านนี้ขึ้นชื่อมากในเรื่องความอร่อย ที่เป็นมาตรฐาน ทุกจาน เรียกว่ามีการวัดมาตรฐานการทำแต่ละเมนูให้เหมือนกัน ไม่ให้รสชาติผิดเพี้ยนแม้แต่น้อย ร้านนี้มีชื่อว่าAnna & Charlie’s Cafe

image

ร้าน B Both Homey and Yummy ปั้มเชลล์ เลียบด่วน-รามอินทรา

ร้าน อาหารไทยๆ แบบ ฟิวชั่นนิดๆ ซึ่งคนที่เป็นเจ้าของร้านคือพี่ ติ๋ว หรือคุณรัสรินทร์ ก้องภพจิรพัฒน์ ร้านอยู่แถวๆ เลียบทางด่วนรามอินทรา ตรงข้าม Golden Place ในปั้มเชลล์ครับ หาง่ายๆ มากๆ ที่แนะนำร้าน B Both ก็เพราะว่าร้านนี้มีจุดเด่นในการทำอาหาร และการจัดการอาหารได้อย่างยอดเยี่ยมเลยครับ

image

โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ขอร่วมเฉลิมฉลอง วันแม่แห่งชาติ (12 สิงหาคม) กับทุก ๆ ครอบครัวด้วยอาหารรสเลิศ 3 แบบ 3 สไตล์ (นานาชาติ, จีน, ญี่ปุ่น) พร้อมกันนี้คุณแม่จะได้รับของกำนัลและเสื้อยืดโปโล รักแม่สุดใจ ฟรี 1 ตัว /โต๊ะ ได้แก่ ห้องอาหารปาร์ควิว,ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่า,ห้องอาหารญี่ปุ่นคาโช

image

ร้าน Yoo yaki B.B.Q

เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีผสมผสานกับญี่ปุ่น แต่ถูกปากคนไทยเพราะว่าผสมด้วยซอสที่คนไทยชอบรับรองว่าอร่อยแน่นอน ที่แน่นอนก็คือราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับความคุ้มค่าของเมนูอาหารต่างๆ ที่ทางร้านมี จะเป็นอะไรนั้น มาดูกันเลย

image

ร้าน แซ่บอีลี่ (Zaab Eli)

ชื่อนี้คุ้นหูมากๆ ถ้าใครเคยดูเดี่ยว 8 ของโน้ตอุดม คงจะร้องอ๋อ ร้านนี้เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 สาว (คุณกิ๊ฟ, คุณตุ๊กตา และคุณปลา Iberry) อีกทั้งยังมีพี่แมวจากเชียงใหม่ ได้มาเปิดร้านส้มตำแถวทองหล่อในสไตล์ Mix & Match ที่แปลกและไม่เหมือนที่อื่น และอาหารที่หลากหลายพร้อมทั้งบรรยากาศแบบนั่งสบายๆ เป็นกันเอง เหมือนทานข้าวอยู่ที่บ้าน นอกจากอาหารอีสานส้มตำแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารเหนือ อาหารภาคกลางไว้บริการลูกค้าครบครัน

 

ราเมน แชมป์เปี้ยน Ramen CHAMPION ทองหล่อ ซอย 10

ราเมน แชมป์เปี้ยน Ramen CHAMPION

“Ramen CHAMPION ณ โครงการอารีน่า เท็น สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 10)” ที่กำลังอินเทรนด์เป็นกระแสTalk of the Townโด่งดังในช่วงขณะนี้ที่ใครๆ ต่างไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับครั้งแรกในเมืองไทยที่ได้มีการรวบรวม 6 แชมป์ระดับดีกรีทีวีแชมป์เปี้ยน มาทำราเมนสุดแสนอร่อยด้วยกรรมวิธีสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใครให้คนไทยตาๆ ดำอย่างเราได้ลิ้มรสชาติราเมนของแท้ๆ ว่าเป็นอย่างไร

ร้าน มอร์เก้น เอสพลานาด รัตนาธิเบศ

ร้าน มอร์เก้นเอสพลานาด รัตนาธิเบศ

ตามรอยนักชิม สำหรับช่วงนี้เราพักเบรค กับอาหารแนวบุฟเฟ่ต์มาเป็นอาหารแนวไส้กรอกกันบ้าง (ไม่ใช่ไส้กรอกอีสานนะครับ อิอิ) เพราะไส้กรอกที่ทีมงานเราจะแนะนำนั้น เป็นไส้กรอก เยอรมันครับ ซึ่งร้านที่เป็นต้นตำหรับไส้กรอกเยอรมันก็คือ ร้าน Morgenครับ