Sfree ไอศครีมเฮลท์ตี้ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Home / กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, นนทบุรี, สูตรขนม เครื่องดื่ม, แนะนำความอร่อย / Sfree ไอศครีมเฮลท์ตี้ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

วันนี้ food.mthai เราขอนำเสนอ ไอศครีมแสนอร่อย ที่ทานแล้วไม่อ้วน เพราะของเขานั้นเป็นแบบ เฮลท์ตี้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ไอศครีม หรือแม้แต่ ไซรัป ของเขายังเป็นสูตร sugar free เลยทีเดียว นั้นก็คือที่ร้าน Sfree ที่หลายต่อหลายคนคงเห็นร้านไอศครีม ที่สีหวานสดใสนี้กันมาแล้ว แต่อาจจะไม่ได้เคยเข้าไปทานกัน เพราะส่วนใหญ่กลัวว่าทานไอศครีแล้วจะอ้วนแต่เขารับรองเลยว่าไม่อ้วนแน่นอน และผลไม้ที่ทางร้านใช้นั้นก็เป็นผลไม้ ที่นำเข้ามา เป็นผลไม้สดแท้ๆ ไม่ต้องรอทานผลไม้ที่เราชื่นชอบตามฤดูกาลอีกด้วย อย่างเช่นสตอเบอรี่ กีวี่ หรือแม้แต่มะม่วงสุก ก็มีให้คุณๆ ได้ทานได้สั่งกันอย่างตลอดทั้งปีเลยทีเดียวผลไม้เทียม ผลไม้กระป๋อง ไม่มีแน่นอน

sfreeสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

โดยทางร้านเขารับรองแล้วว่าไม่อ้วนจริงๆ เพราะชื่อ Sfree นั้นมาจาก sugar free ซึ่งถือว่าของเขา เป็นของหวานเพื่อสุขภาพเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล หรือแม้แต่นม ก็เป็นแบบ 0% ไม่มีไขมัน เลยทีเดียว

เมนูแนะนำ

crepe a la mode

Crepe a la Mode (เครป อาลาโหมด) ราคา 119 บาท ที่ยกมาเสิร์ฟนั้น เป็นเครปชิ้นใหญ่ที่ภายในนั้นเต็มไปด้วยซอฟท์เซิร์ฟวานิลลา รสชาติหอมหวานกำลังดี โดยมีผลไม้รสชาติ เปรี้ยวเล็กน้อย อย่างสตอเบอรี่ กีวี่ หรือแม้แต่ มะม่วงสุกของไทยเราที่ ให้รสชาติ หวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย เมื่อทานเข้าไปแล้ว บอกได้เลยว่าเมนูนี้ รสชาติเข้ากันดีจริงๆ

strawberry cheesecake parfait

Strawberry CheeseCake Parfait (สตอเบอรี่ ชีสเค้ก พาร์เฟต์) ราคา 125 บาท เมนูนี้ถูกใจคนรักสตอเบอรี่สุดๆ เพราะ เขายกสตอเบอร์รี่มาเสิร์ฟ กันแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมเกล็ดคริสตัลรสสตอเบอร์รี่ที่ใช้สตอเบอร์รี่สด มาทำกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เหมือนได้ทานทั้งชีสเค้ก ทั้งไอศกรีมเกล็ดคริสตัล ทั้งไอศกรีม 1 สกู๊ป และท็อปปิ้งด้วยสตอเบอร์รี่สด คุ้มค่ามาก

matcha parfait

Matcha Parfait (มัชชะ พาร์เฟต์) ราคา 115 บาท ส่วนเมนูนี้ ขอบอกเลยว่า รสชาติชาเขียว ของเขาแน่นได้ใจเลยจริงๆ เพราะเป็นชาเขียวจากเกียวโตเลยทีเดียวและเมือได้ทานไปพร้อมกับถั่วแดงแล้ว ก็ทำให้ได้อารมณ์ หรือรสชาติที่แตกต่างไปจาก ไอศครีมชาเขียวธรรมดาไปเลยจริงๆ และเมนูนี้ ก็จะทำให้คุณได้ทาน ไอศครีม ถึง 3 แบบกันเลยทีเดียว ทั้งซอฟท์เซิร์ฟวานิลา ไอศครีมรสชาเขียว และเกล็ดคริสตัลรสชาเขียวอีกด้วย เพิ่มเทกเจอร์ ให้กับถ้วยนี้ ด้วยขนมโมจิ ที่นุ่มหนึบ อร่อยจริงๆ

iced fruit tea

Iced Fruit Tea (ไอซ์ ฟรุต ที) ราคา 89 บาท เป็นเมนูเครื่องดื่ม ที่น่ารัก น่าทานที่สุดเลยจริงๆ เพราะมีผลไม้สดๆ ให้มาทานเล่นคู่กับน้ำชาแก้วนี้ด้วย ทั้ง สตอเบอรี่ กีวี แก้วมังกร และมะม่วงสุก เมื่อทานเมนูนี้ จาก Sfree เขาแล้วบอกได้เลย สดชื่นจริงๆ ค่ะ

 

กิจกรรมร่วมสนุก กับ Sfree ร่วมกับ Mthai
มอบ Gife voucher มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัล

img238

คำถาม : คุณชอบเมนูใด ของ sfree มากที่สุด

หมดเขตตอบคำถาม 19 ส.ค. 2556

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

1. Tropix
2. mame5
3. ศิริลักษณ์ สิกขะบูรณะ
4. nuscher
5. jackkyretro
6. James_pond
7. PollaTay
8. phatsorn_l
9. ericbig
10. kitty28

* โปรดอัพเดท ชื่อและที่อยู่ ใน Profile ของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที