ยากิย่า ยากินิกุเฮาส์ ปิ้งย่างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านพระราม 3

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เขตบางคอแหลม / ยากิย่า ยากินิกุเฮาส์ ปิ้งย่างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านพระราม 3

ร้านยากิย่า (Yakiya) เป็นร้านปิ้งย่างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนพระราม 3 ที่เกิดจากการรวมตัวกันของคนรักทานเนื้อ 4 ท่าน คือ คุณพิมพ์ชนก, คุณนภนต์, คุณเอกพจน์ และคุณณัฐชัย โดยล่าสุดจัดงานแบ่งปันสูตรลับความอร่อยนี้ให้กับรรดาคนดังได้มามาชิม ชิล สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ปิ้งย่าง

ร้านยากิย่า (Yakiya) มีทั้งโต๊ะในห้องแอร์ด้านล่างชั้น1 และชั้น 2 เป็นไฮไลท์ปิ้งย่างรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบบเปิดโล่ง เย็นสบายด้วยสายลมพัดผ่านเบาๆ พร้อมชมภาพสวยๆ ของสะพานพระราม 9 และสะพานภูมิพล ที่นี่พร้อมคัดสรรเนื้อเกรดพรีเมียมหลากหลาย ทั้งส่งตรงจากญี่ปุ่น เช่น เนื้อมัตซึซากะ เนื้อวากิว เนื้อโกเบ และเนื้อเกรดดีของไทย เลือกได้ทั้งแบบหมักและแบบสดๆ ได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ เครื่องเคียงต่างๆ ที่รับประกันความสด สะอาดและอร่อย

หน้าร้านยากิย่า ถนนพระราม 3 โครง JSP3 ที่จอดรถสะดวกสบาย

ภาพภายในร้านยากิย่า

ภาพบรรยากาศยามค่ำคืน ชมวิวริมน้ำเจ้าพระยา สะพานพระราม 9

เมนูแนะนำ

เนื้อคุโระเกะพรีเมียม (Kuroge Premium Beef) S 1,300. L 2,500.- เนื้อซี่โครงลายหินอ่อน ย่างพอผิวนอกสุกนิดๆ แรกสัมผัสที่ลิ้นเนื้อนุ่มแทบละลายในปากทันที

เนื้อมัตซึสะกะ (Matsuzaka Beef) 1,200.- เป็นเนื้อสายพันธุ์วากิวที่เลี้ยงด้วยอาหารและเบียร์ชั้นดีอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เนื้อตัดแบบชิ้นใหญ่ มีลายไขมันแทรกนุ่มหอม เป็นเมนูท็อปฮิตของร้านเลย

เนื้อยากิย่าสเปเชียล (Yakiya Special) 350.- เนื้อเกรดดีของไทย อร่อยไม่แพ้กัน

หมูดำญี่ปุ่น (Kurobuta Pork) 380.- นอกจากเมนูเนื้อแล้ว ทางร้านยังมีเมนูหมูดำหรือหมูคุโรบูตะ เป็นอีกทางเลือกของคนที่ไม่ทานเนื้อ จุดเด่นอยู่ที่ไขมันจะแทรกอยู่ในชั้นกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันว่า เป็นหมูที่อร่อยและแพงที่สุด

นอกจากเมนูหมูแล้ว ทางร้านยังมีลิ้นวัว ที่หมักพริกไทยและเกลือ สุดยอดของความอร่อยให้เลือกทานกันอีกด้วย

ลิ้นวัว (Jo Tangue Shio Beef) ซึ่งเป็นเมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักชิมทั้งหลาย

นอกจากเมนูเนื้อ เมนูหมูแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ อีกเพียบ เช่น อาหารทะเล อย่างปลาแซลมอน ปลาหิมะ กุ้งสดตัวใหญ่ และหอยเชลล์ตัวอวบๆ อ้วนๆ ให้เลือกทานได้ด้วยเช่นกัน

กุ้งสดๆ ตัวใหญ่ๆ

ชุดอาหารทะเล กุ้ง ปลาหมึก หอยเชลล์ พร้อมปลาแซลมอนก็มี

เตาปิ้งย่างสะอาด เปลี่ยนใหม่ให้บ่อยๆ

น้ำจิ้มของที่นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นสูตรเฉพาะ ที่เจ้าของร้านคิดค้นด้วยตัวเอง มีให้เลือกได้ 2 แบบ คือซอสโชวยุแบบญี่ปุ่น, น้ำจิ้มแจ่ว ต้องมาลองชิมดูครับ ว่าอร่อยถึงใจแค่ไหน

น้ำแข็งไสถั่วแดงกวน หวานเย็นชื่นใจพร้อมความนุ่มนวลของถั่วกวน คลายร้อนได้ดีนัก

ตบท้ายด้วย วาฟเฟิลไอศครีม อบใหม่ร้อนๆ ทานกับไอศกรีมวานิลลา อร่อยแบบหอมหวาน เย็นชื่นใจ ต้องลองแวะทานกันให้ได้ครับ สำหรับ ร้านอาหาร ยากิย่า รับรองว่าอร่อยๆ จริงๆ ห้ามพลาด

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท 5 รางวัล ได้แก่

1. คุณวชิรา จิระวาณิชกุล
2. พัชรี พุทธวรภูมิ
3. ณัฐนันท์ เดชาวัชระวิชญ์
4. สุมาลี เทียมใบใหญ่
5. เกียรติยศ ดีอุดมวงศา

ทางเว็บไซต์ จะจัดส่ง Gift Voucher ให้ถึงบ้าน ตามที่อยู่ที่ส่งมาแล้วครับ ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรม ใครยังไม่ได้ ร่วมกิจกรรมอื่นๆ กับทางเว็บต่อไป อีก 2 ร้าน ติดตามได้ที่หน้า http://food.mthai.com ครับ ขอบคุณครับ

 

แผนที่ร้านยากิย่า (Yakiya)

ภาพแกลลอรี่ร้านยากิย่า

ข้อมูลร้าน ยากิย่า

โดย คุณพิมพ์ชนก, คุณนภนต์, คุณเอกพจน์ และคุณณัฐชัย
ที่อยู่ โครงการ JSP3 ถนนพระราม 3
เว็บไซต์ http://www.facebook.com/YakiyaRestaurant
โทร 02-294-1933, 084-6708989
ราคา 350 ขึ้นไป
วันเวลาเปิดปิด จันทร์-ศุกร์ 17.00 – 23.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 – 23.00 น.
สถานที่จอดรถ ประมาณ 100 คัน