แวะมาแล้ว ร้าน True Coffee เปิดใหม่ นั่งสบาย บรรยากาศดีมาก :)

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แวะมาแล้ว ร้าน True Coffee เปิดใหม่ นั่งสบาย บรรยากาศดีมาก :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เจนจะขอมาแนะนำร้าน True Coffee ที่เพิ่งเปิดใหม่ในซอยสุขุมวิท 24 ที่คอนโดชื่อเอ็มโพริโอเพลสค่ะ พอดีมีพี่ที่ร้านชวนไปวันเปิดตัวแต่ไปไม่ได้ T.T เลยแวบมาเองทีหลัง เจนเอาภาพบางส่วนมาฝากค่ะ

แก้วยักษ์

สำหรับใครที่กลัวว่าจะหลงให้มองหาแก้วยักษ์นี้ได้เลยค่ะ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 เกือบๆจะถึงพระราม 4 แล้วค่ะ แต่ถ้ามาช่วงกลางคืนตัวแก้วนี่จะเด่นมาก

ด้านหน้า

หรือไม่ถ้ามองเข้าไปหน่อยจะเห็นไฟและป้ายโลโก้ True Coffee สีแดงๆชัดเจนเหมือนกันค่ะ ด้านหน้าที่เป็นต้นไม้ทำให้ร้านดูเหมือนอยู่บนเนินเขาเล็กๆเลย ^_^

หน้าร้าน2

นี่คือหน้าร้านค่ะ กระจกร้านใสจนมองเห็นข้างในทั้งหมดเลย

 สั่ง

นี่คือเคาน์เตอร์ค่ะ ด้านบนดูหรูมาก มีแก้วไวน์เรียงเป็นแถวเลย แต่ด้วยความที่มาค่ำแล้ว เลยขอสั่งเป็นน้ำส้มกับเค้กก็พอ พอถามพี่เค้าว่าเค้กอะไรดี เค้าแนะนำเป็น White Choc Cheesecake ค่ะ  จังหวะนี้แล้ว ถึงไหนถึงกัน 😀

ป้าย

อันนี้เป็นกระดานดำ ชอบที่แก้วยักษ์อ่ะ ท่าทางร้านนี้จะชอบแก้วใหญ่ๆ ^_^

 

ส้ม

ส่วนนี่ก็คือเจ้าเครื่องทำน้ำส้ม ทำกันสดๆแก้วต่อแก้วค่ะ ทำเสร็จปุ๊บเจนก็ทดลองทันที มันสดมากๆๆ!

 เมนู

ตรงเคาน์เตอร์มีเมนูอาหารด้วยค่ะ วันนี้ยังไม่ได้ลองแต่คาดว่ามาครั้งหน้าคงลองแน่นอน พี่ที่ร้านบอกว่าแฮมแอนด์ชีสมัฟฟิ่นนี่เมนูยอดนิยมของร้าน ส่วนแซนด์วิชทูน่าของโปรดเราก็หน้าตาใช่ย่อย

เค้ก

แต่วันนี้ชีสเค้กอร่อยมากกกๆๆๆๆ เนื้อเค้กนุ่ม หอมเกินจะบรรยาย ตอนไปมันเหลือ 2 ชิ้น พอกินชิ้นนี้เสร็จจะเดินไปสั่งอีกมันหมดไปแล้วง่ะ T.T

คอม

ก่อนกลับก็เดินๆดูในร้านหน่อย ปรากฎว่ามันมีมุมข้างในด้วย มาตอนแรกไม่ทันเห็น ถ้าเดินเข้ามาข้างในจะเจอมุมคอมพิวเตอร์ก่อน ดูส่วนตัวมากเพราะมีฉากกั้นด้วย

โตีะ

ถ้าเข้ามาจนสุดจะเจอมุมยังกะห้องสมุดเล็กๆ ไฮโซมาก บนโต๊ะมีช่องสำหรับเสียบปลั๊กด้วย จริงๆถ้าวันไหนว่างนี่เอางานมานั่งทำที่นี่ก็น่าจะดี สงบมาก

โซฟา

ตรงนี้ก็น่าจะทำเลทองทีเดียว เก้าอี้นุ่มๆ มีปลั๊ก และเห็นคนเดินไปมาด้านนอกได้

 ระเบียง

ก่อนกลับเพิ่งจะเหลือบไปเห็นว่าด้านนอกมีระเบียง บรรยากาศดีง่ะ วันที่ไปมีลมเบาๆด้วย ถ้าได้เค้กชิ้นนั้นมานั่งกินต่อที่ระเบียงคงจะสุขไม่เบา 555+ ยังติดใจกับเค้กไม่หาย ^^”

หมดละค่ะกับการมา True Coffee ที่สุขุมวิท 24 ตอนกลางคืน ครั้งหน้าถ้าได้ไปอีกจะลองดูตอนกลางวันมั่ง และแน่นอนว่าจะลองทานแซนด์วิช สลัด และเค้กกกกก!! อ้วนไม่กลัว กลัวไม่อร่อยค่ะ ^_^

โดย NuuJanie