หมี่ต้นโพธิ์

ร้านหมี่ต้นโพธิ์ สาขา 3 จังหวัดภูเก็ต

Home / Mafia Food พาชิม / ร้านหมี่ต้นโพธิ์ สาขา 3 จังหวัดภูเก็ต

ร้านอาหารเด่นร้านอาหารดังในจังหวัดภูเก็ตยังมีหลายที่ ที่ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดต้องไปเยือนและเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องแวะให้ได้กับร้าน หมี่ต้นโพธิ์ ถนนศักดิเดช ในอำเภอเมืองภูเก็ต ที่มีทั้ง 3 สาขา และวันนี้เราก็มากันที่สาขาที่ 3 ค่ะ

ร้านหมี่ต้นโพธิ์ สาขา 3 จังหวัดภูเก็ต

ร้านหมี่ต้นโพธิ์ 3 เป็นรุ่นที่ 3 ที่สืบทอดสูตรเด็ดผัดหมี่ต้นตำหรับ คือคุณ เอ๋ อนุชา หลิมชูตระกูล ได้ประยุกต์ร้านหมี่ต้นโพธิ์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบการตกแต่งร้านในสไตล์จีน-โมเดิร์น และเพิ่มเมนูอาหารให้หลากหลายขึ้นเพื่อเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ

ร้านหมี่ต้นโพธิ์ สาขาแรก ตั้งอยู่วงเวียนหอนาฬิกา ส่วนสาขา 2 อยู่สี่แยกกะทู้ และสาขาที่ 3 นี้เปิดอยู่ถนนศักดิเดช ที่อยู่ในโซนการค้าแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต เมนูเด็ดมัดใจลูกค้าจะเป็นเมนู “หมี่ฮกเกี้ยน” ถึงแม้ขยายสาขาออกมาแล้วก็ตามแต่รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม

แต่เดิม ร้านหมี่ต้นโพธิ์ เป็นร้านเล็กๆ ที่ตั้งขายอยู่ใต้ต้นโพธิ์ ด้วยความอร่อยจึงมีชื่อเสียงมากขึ้น เลยเป็นที่มาของชื่อหมี่ต้นโพธิ์นั่นเอง ร้านนี้มีประวัติมายาวนานถึง 60 กว่าปีแล้ว ผัดหมี่ฮกเกี้ยนนิยมเฉพาะแต่ชาวจีนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเมนูหมี่ฮกเกี้ยนก็ได้ครองใจทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

หมี่ฮกเกี้ยน 50 – 70 บาท

หมี่ต้มยำน้ำข้น 60-70 บาท

ข้าวผัดไตปลาแห้ง 60 บาท

ผัดไทยกุ้งสด

ข้าวผัดเขียวหวาน

โอ๊ะเอ๋ว 20 บาท (แล้วแต่วัน)

ที่อยู่: ตำบล ตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
โทรศัพท์: 076 211 522
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.30 น.