ห้องอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / ห้องอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์

วันนี้ตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด ไม่ไปไหนไกล เพราะเราจะพาสมาชิกไปแวะชิมอาหารอร่อยๆ ณ เมืองทองธานี ที่หลายๆ คนอาจจะแวะไปชมงานแสดงสินค้า มอเตอร์โชว์ หรือ คอนเสิร์ตต่างๆ บางคนอาจจะไม่ได้สังเกตว่าในเมืองทองธานีเอง ก็มีร้านอาหารอร่อยๆ เพียบเลย ไม่นับอาหารที่เป็นช่วงเทศกาล ก็มี ร้านอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์ อีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เอาละวันนี้เรามารีวิวกันหน่อยว่า ร้านนี้มีดียังไงบ้าง

ฮ่องกงฟิชเชอแมน

ตึกที่ออกแบบคล้ายเรือ ของห้องอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ภายในห้องอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ห้องอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์ เป็นห้องอาหารบรรยากาศหรู ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบโต๊ะเป็นรูปแบบเรือ อีกทั้งความแวววาวราวกับพื้นทะเลด้วยพื้นหินอ่อน บริเวณกลางร้านตกแต่งด้วยเสากระโดงเรือ ซึ่งนำไปสู่พื้นที่จัดเลี้ยงส่วนตัว โดยห้องอาหารนี้พร้อมนำทุกท่านออกเดินทางสู่ฝั่งทะเลจีน สัมผัสกับอาหารทะเลสไตล์จีน เนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยว และติ่มซำ ที่พร้อมมอบความประทับใจเสมือนท่านได้เดินทางจากประเทศจีนสู่พื้นที่ต่าง ๆ และจบการเดินทางของท่านที่ประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งสุกี้ยากี้

ภายบรรยากาศภายในห้องอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ภายในห้องอาหารดูโปร่ง โล่งสบาย และสะอาดตามาก

เมนูแนะนำ

หูฉลามผัดแห้ง

หูฉลามผัดแห้ง (900.-) เป็นเมนูใหม่ที่เชฟฮ่องกงชื่อดังของห้องอาหารฯ บรรจงสร้างสรรค์ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ สุดครีเอทเลยก็ว่าได้ โดยการนำเอาหูฉลามมาผัดแห้ง และใส่เครื่องปรุงต่างๆ เข้าไป ตอนแรกนึกว่าเป็นผัดไทยสไตล์ฮ่องกง แต่ไม่ใช่ รสชาติต่างกันเยอะ อันนี้อร่อย และได้คุณค่าจากหูฉลามเต็มๆ อร่อยไปอีกแบบ

ไก่ทอดฟิชเชอแมน

ไก่ทอดฟิชเชอร์แมน (600.-) ไก่ทอดธรรมดาที่ไม่ธรรมดา จากเชฟชาวฮ่องกง อันนี้ดูจากการตกแต่งก็คล้ายกับหมูหันเลย แต่รสชาติไม่ใช่แน่นอน อันนี้นุ่มกว่าเยอะ หนังกรอบ มันๆ หน่อยๆ และมีข้าวเกรียบไว้แก้เลี่ยนด้วย สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบมันๆ

ก้ามปูยัดไส้กุ้งทอด

ก้ามปูยัดไส้กุ้งทอด (300.-) อีกเมนูสร้างสรรค์ ที่คิดได้ไงไม่รู้ เป็นก้ามปูยัดไส้กุ้งทอด ที่กรอบนอกนุ่มใน อร่อยจริงๆ นอกจากก้ามปูนุ่มแล้ว เชฟยังมีเครื่องเคียงต่างๆ น้ำจิ้มสูตรเด็ดไว้สำหรับเมนูนี้โดยเฉพาะ

ปลาแซลมอนผัดคื่นฉ่ายฝรั่ง

ปลาแซลมอนผัดคึ่นฉ่ายฝรั่ง (400.-) ปลาแซลมอนที่ไม่ค่อยจะเห็นมีใครเอามาผัดแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็แปลกดี อร่อยแบบมันๆ มีผักคื่นฉ่ายฝรั่ง ช่วยลดความมันได้บ้าง

สาคูแคนตาลูป

สาคูแคนตาลูป (80.-) สาคูแคนตาลูปเย็นๆ รสหอมกลมกล่

มะม่วงพุดดิ้ง (80.-)

ห้องอาหาร ?ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์ มีบริการรับจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วย นอกจากนี้ยังมีห้อง VIP ชั้นบน 3 ห้อง ห้องละ 10 คน โดยทั้งร้านสามารถรับรองลูกค้าคนสำคัญได้ถึง 300 คน เลยทีเดียว ต้องโทรจองล่วงหน้านะครับ

มาเฟียฟู้ดและเชฟชาวฮ่องกง

สำหรับงานนี้ มาเฟียฟู้ดและเต้ตามรอย ไม่พลาดความอร่อย การันตีเหมือนเดิม อร่อยจริงเจอกัน ครับ ไว้คราวหน้า เราจะพาสมาชิก ไปตามรอยนักชิมต่างจังหวัดกันบ้าง จะเป็นที่ไหนนั้น ต้องติดตามกันต่อไปครับ.

ข้อมูลของห้องอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สุกี้ & เรสเตอรองค์

ที่อยู่ : ล็อบบี้ ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
โทรศัพท์ : 02-8335434-5
ที่จอดรถ : ในเมืองทอง
ราคา : 200 – 1,000 บาท

เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์ – พฤหัสบดี 11.00 – 22.00
ศุกร์ – อาทิตย์ 11.00 – 23.00


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ภาพ Gallery ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมนฯ