ร้าน BBQ.K บุฟเฟ่ต์เกาหลี มาอีกแล้วกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ / ร้าน BBQ.K บุฟเฟ่ต์เกาหลี มาอีกแล้วกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

โปรโมชั่นพิเศษ!

” ฉลองเปิดร้านใหม่ BBQ.K บุฟเฟ่ต์เกาหลี ลดจาก 399 เหลือ 299 บาท “

ปิ้งย่างแบบต้นตำหรับแท้ อร่อยยิ่งกว่าซังกุงมาเสิร์ฟเอง

ตั้งแต่วันนี้ – 13 ก.พ.56 นี้เท่านั้น

k bbq

เงื่อนไข

– เฉพาะราคาผู้ใหญ่ปกติ
– เด็กลดราคาเหลือ 199 บาท / ท่าน
– ส่วนลดนี้เฉพาะค่าอาหาร ไม่รวมเครื่องดื่ม
– เฉพาะสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
– ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดบัตรสมาชิกได้

——————————————————————-

สวัสดีชาว mthai ทุกท่านครับ วันนี้เฮียมาเฟียฟู้ดย้อนรอยพาเพื่อนๆ มาอัพเตดเมนูแนะนำใหม่ๆ ของ ร้าน BBQ.K กันอีกครั้งต้อนรับช่วงตรุษจีนกันไปเลย ใครที่ได้อั่งเปาเยอะๆ ก็อย่ามัวรั้งรอที่จะไปชิมเมนูใหม่ๆ เหล่านี้กันไม่ว่าจะเป็นหมูบดทอด (ต็อก คาล บี),พิซซ่าเกาหลี,กิมจิแตงกวา,ยำวุ้นเส้นเกาหลี,กุ้ง,ปลาหมึก และอื่นๆ อีกมากมายครับ ส่วนหน้าตาจะหน้าหม่ำขนาดไหน ไปติดตามชมพร้อมๆ กันเลย

ร้าน BBQ.K บุฟเฟ่ต์เกาหลีแสนอร่อย (คลิปใหม่)ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

1. หมูทอดกับซอส

เมนูนี้รสชาติเบาๆ สำหรับน้องๆ หนูๆ หรือคนที่ทานเผ็ดไม่ค่อยได้ครับ กรอบนอกนุ่มใน พอดีคำ

image

2. หมูบดทอด หรือที่ภาษาเกาหลี เรียก “ต็อก คาล บี”

เมนูใหม่นี้ รสชาติเผ็ด ออกแนวคล้าย “แหนม” บ้านเรา คนที่่ทานเผ็ดไม่ค่อยได้ ควรชิมคำเล็กๆ ก่อนครับ

image

3. พิซซ่าเกาหลี

นับเป็นอีกเมนูที่น่าสนใจครับ พิซซ่าแบบเกาหลี แปลกไปอีกแบบ ต้องลองๆ

image

4. กิมจิ แตงกวา

สีสันสวยงาม ร้อนแรง ดีจริงๆ ครับกับ กิมจิ แตงกวา รสชาติเผ็ดร้อนสมค่ำล่ำลือ


image

5. ยำวุ้นเส้นเกาหลี

คล้ายๆ ผัดวุ้นเส้นบ้านเราครับ แตกต่างกันที่เนื้อของตัวเส้นที่เหนียวนุ่มนิ่มในสไตลล์เกาหลีแท้ๆ อีกทั้งยังเป็นเมนูที่ชาวเกาหลีเชื่อว่า ทานแล้วจะเป็นสิริมงคลทำให้อายุยืนยาวอีกด้วยจ้า

image

ส่วนเมนูไม่ใหม่ แต่อยากให้ลอง เป็นไอศครีมเกาหลี มีให้เลือกหลายรส ราคา 50 บาท


image

(เมลอน อร่อยมากกกกกกกกก)

Korean Cuisine Special K

และเราก็มาถึงจุดหมายปลายทางกันที่ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ6 กับการตามหาสุดยอดร้านอาหารเกาหลีแท้100%ซึ่งอยู่ภายในอาคารอเนกวณิช 3 (Aneckvanich III)โดยใช้ชื่อร้านว่าSpecial Kซึ่งเป็นร้านที่ขายอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์เกาหลีแบบเต็มรูปแบบ ที่มีเมนูอาหารให้เลือกสรรมากกว่า 30 อย่าง เพียงท่านละ 290 บาทเท่านั้นเอง สำหรับช่วงนี้ เนื่องจากทางร้านมีลูกค้าโทรจองเป็นจำนวนมาก จึงจำกัดเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง เพราะจะได้แบ่งโต๊ะให้ลูกค้าที่โทรจองด้วยนะครับ เอาล่ะ เราไปดูบรรายากาศในร้านกันเลย

Korean Cuisine Special K

บรรยากาศภายใน ร้าน BBQ.K เน้นตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายตาอีกทั้งยังแสดงออกถึงความเป็นกันเองเสมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีความอบอุ่นได้อารมณ์ถึงความเป็นครอบครัวมากกว่าความเป็นร้านอาหารซะอีก สำหรับท่านที่มากันหลายคนและต้องการความเป็นส่วนตัวทางร้าน ร้าน BBQ.K เองก็มีห้องขนาดใหญ่จัดไว้รองรับอีกประมาณ 4-5 ห้องด้วยครับ

Korean Cuisine Special K

คู่เจ้าของร้านแสนน่ารักและอัธยาศัยดี Mr. Song in mok และ Mrs. Jen hwa suk มาต้อนรับ ทีมงาน Mthai ตามรอยนักชิม ด้วยความเป็นกันเองและคอยบริการอำนวยความสะดวกชนิดแบบที่เราต้องเกรงใจแล้วเกรงใจอีก น่ารักจริงๆ ครับ สำหรับ2ท่านนี้

Korean Cuisine Special K

ร้าน BBQ.K ถือกำเนิดขึ้นจากการนำเอาประสบการณ์ในการทำกิจการร้านอาหารที่ประเทศเกาหลีของMr. Song in mok ที่มีมากกว่า 17 สาขา รวมระยะเวลากว่า20ปีนำมาประยุกต์บวกกับความคิดสร้างสรรค์ที่อยากจะนำเสนอความแปลกใหม่ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลีที่อร่อยและมีความหลากหลายในราคาที่ไม่แพง


Korean Cuisine Special K

อุปกรณ์พร้อมรบ! ทั้งตะเกียบและช้อนต่างถูกใส่ไว้ในซองกระดาษอย่างสวยหรูและสะอาดสะอ้าน

korean Special K

จัดหนักเลยทีนี้!

เมนูแนะนำยอดฮิต

เนื้อหมูสามชั้น (Pork Belly)

ไหนๆ มาแล้วก็ขอเปิดประเดิมของดีอย่าง เนื้อหมูสามชั้น (Pork Belly)ชิ้นโตๆ แผ่นยาวสะใจสไตลล์เกาหลีจานนี้ที่พอได้เห็นปุ๊ป!ก็รู้สึกได้ทันทีถึงความสดใหม่และการคัดเลือกเฟ้นเนื้อหมูสามชั้นนำเข้าอย่างดีมีคุณภาพและพิถีพิถัน เมื่อนำลงย่างปั๊ปก็ส่งกลิ่นหอมยากจะทานทนส่วนรสชาตินั้นคงยิ่งไม่ต้องพูดถึงใหญ่เลยครับเรียกได้ว่าอร่อยถูกปาก โค-ตะ-ระ จริงๆ…ขอบอกว่าถูกใจ

Korean Cuisine Special K

ชิ้นใหญ่ บาดตาบาดใจดีจริงๆ

ซี่โครงหมูหมักซอส (Seasoned pork Ribs)

และอีกเมนูที่ชวนให้ลิ้มลองถัดมาก็คือ ซี่โครงหมูหมักซอส (Seasoned pork Ribs) เหมาะสำหรับคนชอบรสชาติเข้มข้นแบบถึงใจ เพราะเค้าหมักจนถึงเครื่องถึงเนื้อเข้ากระดูกกันเลยทีเดียว อร่อยแน่นอนคอนเฟิร์ม! (ลองมาแล้ว)

หมูสามชั้นหมักซอส (Grilled Pork Belly With Sauce)

สำหรับเมนูที่สามนี่ยิ่ง Hothit อร่อยจิตหลุดกันไปใหญ่กับ หมูสามชั้นหมักซอส (Grilled Pork Belly With Sauce)ที่อร่อยเผ็ดร้อนชนิดจัดจ้านสะใจคาดว่าน่าจะถูกปากคนไทยอย่างเราๆ ดีนักเชียวผมว่านะ..แต่อย่างน้อยก็มีผมและทีมงานละที่ชอบ คือความอร่อยมันอยู่ตรงที่เค้าหมักซอสนี่แหละ แบบว่าโดน! เต็มๆ ห้ามพลาด

ข้าวปั้นผัดซอสพริก(Sliced Rice Cake In Hot Sauce)

เมนูนี้หน้าตาอาจจะแปลกๆ ดูหลอกตาไปนิดหน่อยหลายคนอาจจะมองว่าเป็นปลาหมึกราดซอสรึป่าวขอบอกเลยครับว่าตรงกันข้ามเพราะมันคือ ข้าวปั้นผัดซอสพริก(Sliced Rice Cake In Hot Sauce)ประกอบไปด้วยข้าวปั้นและลูกชิ้นเกาหลี รสชาติเผ็ดปานกลาง หนึบๆ ดีครับ

ซอสเกาหลี

และนี่คือทีเด็ด! ซอสเกาหลีที่ทำมาจากเต้าเจี้ยวและพริกสามารถนำมาใช้ทานจิ้มควบคู่ไปได้สารพัดไม่ว่าจะเป็นผักหรือบาร์บีคิว เห็นอย่างนี้ทำเอาพี่มาเฟียฟู้ดของเราหลงใหลได้ปลื้มในรสชาติเอะอะ..อาไร พี่แกจิ้มอย่างอย่างเดียวเลยสงสัยจะชอบซะจริงๆ นะเนีย

เต้าหู้กิมจิ

ถัดต่อมาคือ เต้าหู้กิมจิชิ้นโตแผ่นหนานุ่มลิ้น คือ หน้าตาอาจจะดูเ้ข้มข้นหนักหนาสาหัสไปสักหน่อยแต่รสชาติไม่เผ็ดอย่างที่คิดออกซาบซ่านลิ้นกลางๆ อร่อยเหาะแบบเกาหลีแท้ๆ ครับ

เต้าหู้ทอดและพิซซ่าเกาหลี

เต้าหู้ทอดและพิซซ่าเกาหลีจานนี้ลองตักมาชิมกันแบบพองามกำลังน่ารักรสชาติิออกจืดๆ แต่ทั้งหมดทั้งปวงก็ต้องขึ้นอยู่กับน้ำจิ้มซอสเกาหลีของเค้าละครับที่ทำออกมาได้เผ็ดหวานมันนิดๆ ติดลิ้นเข้ากันกับเต้าหู้และตัวพิซซ่าได้อย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ยทำให้รสชาติที่ได้นั้นสมบูรณ์แบบจริงๆ

ไข่ทอดม้วน (Fried Egg Roll) และไก่ทอดซอส

ไข่ทอดม้วน (Fried Egg Roll)
สีเหลืองแผ่นโตหนานุ่มรสชาติกลมกล่อม กินเพลินดีจริงๆ ครับ เท่านั้นยังไม่พอต่อกันด้วยลูกกลมๆ ด้านหลังที่เห็นกันอยู่นั้นก็คือ ไก่ทอดซอสที่ต้องบอกว่ารสชาติถูกปากผมและทีมงานอีกแล้ว ไก่นิ่ม หอมซอส รสชาติเข้มข้น (แหล่ม!เลย)

ซุปเต้าเจี้ยว

หลังจากนั้นตบท้ายด้วยซุปเต้าเจี้ยวหอมอร่อยร้อนๆ ชุ่มคอแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ไม่ชอบก็สามารถเลือกทานซุปฟักทองหวานๆ ที่ช่วยลดอาการเผ็ดได้แบบเห็นผล

Korean Cuisine Special K

เครื่องดื่มเย็นๆก็มีให้เลือกดื่มมากมาย (จ่ายแยกไม่รวมกับบุฟเฟ่ต์นะครับ) ไม่ว่าจะเป็นเบียร์,สาเกและเหล้า ต่างก็นำเข้ามาจากเกาหลีกันแบบแท้ๆ เลย

Korean Cuisine Special K

เล่ามาซะนานสุกพอดี! ขณะที่เรานั่งทานก็จะมีพนักงานคอยดูแลเปลี่ยนตะแกรงให้เราแบบถี่และขยันจริงๆ เพื่อให้สามารถส่งความร้อนผ่านเข้าเนื้อหมูได้อย่างเต็มที่และเพื่อความอร่อยของลูกค้าทุกๆ ท่านครับ


Mafia food from mthai.com

เดี๋ยวนี้..มีแอบแอ๊บแบ๊ว! ก๊ากๆ

image

ใครถนัดดูแผนที่แบบไหนก็จัดไปครับ เหมือนกันๆ!


ข้อมูลร้าน ร้าน BBQ.K โดย Mr. Song in mok
 
ที่ตั้ง 154 3F,Room A,B Aneckvanich B/D Sukhuvit Rd55,klongtan nua,
Wattana, Bangkok 10110
โทรศัพท์ 02-714-9935
Fax. 02-714-7948
สถานที่จอดรถ ประมาณ 30 คัน
บรรยากาศ สไตล์เกาหลี
ราคาเริ่มต้น เริ่มตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป
บัตรเครดิต รับบัตรเครดิต Visa,Master Card
วันเวลาเปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ ( 11.00-22.00 น). เสาร์-อาทิตย์ (11.30-22.00 น.)
สัญชาติอาหาร เกาหลี
ประเภทอาหาร ปิ้งย่าง,ต้ม,ซุป,ยำ
เมนูแนะนำ ซี่โครงหมูหมักซอส,หมูสามชั้นหมักซอส,ซุปกิมจิ