Ice Cream Festival 2010 ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

Home / Mafia Food พาชิม / Ice Cream Festival 2010 ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ


อากาศร้อนๆ อย่างนี้ก็ต้องหาอะไรเย็นๆ มาดับร้อนกันใช่ไหมค่ะ วันนี้ตามรอยนักชิมเลยจะชวนเพื่อนๆชาว mthai.com ไปทานไอศกรีมดับร้อนกันค่ะ แต่ไปทานแบบปกติก็คงจะธรรมดาไป เราก็เลยจะชวนเพื่อนๆไปงานIce Cream Festival 2010 ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะกันค่ะ บังเอิญไปเดินหาแอร์เย็นๆหลบร้อนไปเจอกับงานนี้เข้าค่ะ งานนี้เซ็นทรัลเค้าก็ได้รวมเอาร้านไอศกรีมแบรนด์ดังและร้านที่หาทานยาก มากกว่า30ร้านมาให้เราได้ชิมกันอย่างจุใจไปเลย

 

Ice Cream Festival 2010

ไปงานเดียว ได้ชิมไอติมทุกรสชาติเรยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติดังเดิม เช่น ช็อกโกแล็ต หรือผลไม้ต่าง แล้วยังมีรสชาติแปลกๆมาให้ได้ชิมกันด้วย เช่น ไอศกรีมรสน้ำผึ้ง รสวาซาบิ และก็ยังมีไอศกรีมหน้าตาแปลกๆแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาให้ชิมกันด้วย เช่นไอศกรีมผัด ร้าน Tepun ไอศกรีมรูปไข่ แต่ละร้านก็ใจดีให้ชิมกันทุกร้านเลยค่ะ

Ice Cream Festival 2010
ว้าว..ไอศกรีมรูป ไข่ เคยกินกันใหม?


Ice Cream Festival 2010

อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องลองมาชิมกันให้ได้นะค่ะ

Ice Cream Festival 2010

นอกจากนี้ยังมีการกินทานไอศกรีมบุฟเฟ่ ด้วย เด็กราคา 99บาท ผู้ใหญ่ 149 บาทกินเท่าไหร่ก็ได้ภายในหนึ่งชั่วโมงคุ้มสุดๆ งานนี้คนที่ชอบทานไอศกรีมพลาดไม่ได้เลย หรือว่าใครอยากหนีอากาศที่แสนจะร้อนไปร่วมกิจกรรมภายในงานก็ได้ เค้ามีกิจกรรม workshop ให้ไปร่วมทำไอศกรีมสปาเก็ตตี้ แต่หน้าตาไอ้เจ้าไอศกรีมสปาเก็ตตี้เป็นยังไงก็ไม่แน่ใจค่ะเพราะงานนี้เค้า จัดให้ไปลองทำกันเป็นงานแรก ใครว่างๆ ก็อย่าลืมแวะไปงานนี้กันนะค่ะงานมีตั้งแต่วันที่20-25 เมษายนนี้ค่ะ

Ice Cream Festival 2010

3 สาวการันตีความอร่อยแบบนี้ลองไปชิมกันดูนะจ้ะ