ชัยนาท ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แพริมน้ำ

รับลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ร้านแพริมน้ำ จ.ชัยนาท

Home / Mafia Food พาชิม / รับลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ร้านแพริมน้ำ จ.ชัยนาท

ขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เที่ยวในที่บรรยากาศดีๆ อย่างจังหวัดชัยนาท เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามหรือสถานที่สำคัญ รวมถึงร้านอาหารที่อยู่ติดกับแม้น้ำเจ้าพระยา อย่างร้าน แพริมน้ำ ซึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท

รับลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ร้านแพริมน้ำ จ.ชัยนาท

จากถนนสายเอเซีย เข้าตัวเมืองชัยนาท ขับผ่านสวนนก แล้วจะเจอสามแยกปั๊มน้ำมัน ให้เลี้ยวซ้ายไปทางถนนเจ้าพระยา เลี้ยวขวาเข้าไปประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอร้านแพริมน้ำอยู่ด้านซ้ายมือ ตรงนั้นจะมีทั้งหมด 3 แพ คือ  แพแม่น้ำ แพรุ่ง และแพริมน้ำ ให้สังเกตกันดีๆ เดี๋ยวจะแยกกันไม่ออก

แพริมน้ำ เป็นแห่งแรกในย่านนี้ที่เชี่ยวชาญในเมนูปลาเป็นพิเศษ  ด้วยความที่อยู่ริมแม่น้ำ จึงได้ปลาสดๆ เมนูปลาจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมถึงการทำอาหารที่มีรสชาติเข้มข้น รสจัด มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง อาหารจัดจ้านถูกปากแน่นอน เริ่มที่เมนู “ปลาคังลวกจิ้ม” ที่ไม่มีความคาวแต่อย่างใด เนื้อปลาเด้งหวาน จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด

ปลาคังลวกจิ้ม

ไก่ทอดตะไคร้

ปูม้าผัดผงกะหรี่

ทานอาหารริมแม่น้ำ ที่ได้ทั้งความสดใหม่ของอาหาร เมนูที่ได้รับความนิยมที่สุดคือเมนูปลา ขอย้ำอีกทีว่าไม่คาว แถมยังได้นั่งรับลมเย็นๆ ทานอาหารไปพร้อมกับชมวิวธรรมชาติ เหมาะกับเป็นสถานที่พักผ่อนกับครอบครัว

ตั้งอยู่ที่ 17 ม.2 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท
โทร. 08 7206 4144
เปิดทุกวัน 10.00-23.00 น.

แผนที่ ร้านแพริมน้ำ