YOSHINOYA ข้าวหน้าเนื้อ

ร้าน YOSHINOYA ข้าวหน้าเนื้อในตำนานต้นตำรับความอร่อยกว่า 100 ปี

Home / Mafia Food พาชิม / ร้าน YOSHINOYA ข้าวหน้าเนื้อในตำนานต้นตำรับความอร่อยกว่า 100 ปี

สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อต้องยกให้ YOSHINOYA ที่การันตีความอร่อยด้วยข้าวหน้าเนื้อและข้าวหน้าญี่ปุ่นต่างๆ ที่มีตำนานมามากกว่า 100 ปี ซึ่งมีสาขาทั่วโลกเป็นพันกว่าสาขา แต่รสชาติและคุณภาพของ โยชิโนยะ ยังอยู่และคงความพรีเมี่ยมไว้อย่างดีโดยคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยม พิสูจน์กันได้ทุกสาขา

ร้าน YOSHINOYA ข้าวหน้าเนื้อในตำนาน
ต้นตำรับความอร่อยกว่า 100 ปี

วันนี้เราที่ โยชิโนยะ สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ขึ้นมาที่ชั้น 6 ฝั่งโรบินสัน มาที่โยชิโนยะทั้งทีจะไม่สั่งข้าวหน้าเนื้อได้อย่างไร เนื้อที่นำเข้าและซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว จึงทำให้เป็นเมนูข้าวหน้าเนื้อเป็นเอกลักษณ์ของ Yoshinoya

ข้าวหน้าเนื้อ (Beef Bowl)

เนื้อนำเข้า U.S. Beef 100% คุณภาพดีที่คัดสรรนำมาปรุงกับซอสสูตรต้นตำรับจากโตเกียวแท้ๆ ให้รสชาติและความหอม เสิร์ฟมาพร้อมข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ทานคู่กับของดองก็ช่วยเสริมรสชาติได้เป็นอย่างดี

ชุดสุกี้กิมจินาเบะเนื้อ (Beef Suki Kimuchi Nabe Set)

น้ำซุปเป็นรสชาติของซอสกิมจิ ประกอบไปด้วยเต้าหู้ ผัก และเนื้อ นาเบะนี้เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ไก่สดและข้าวญี่ปุ่น นาเบะไม่ได้มีแค่เนื้อเพียงอย่างเดียว ยังมีนาเบะหน้าหมูให้เลือกสั่งอีกด้วยค่ะ

ข้าวหน้าหมูซอสฮอกไกโด (Hokkaido Buta Don)

เสิร์ฟด้วยเนื้อหมูสไลด์ติดมันที่นำมาผัดกับซอสฮอกไกโด ที่เป็นหัวใจหลักของเมนูนี้ จึงทำให้ข้าวหน้าหมูชามนี้มีความหวานนุ่มกลมกล่อมกำลังดี อยู่บนข้าวญี่ปุ่นที่หุงสุกใหม่ แล้วเพิ่มความหอมด้วยต้นหอมญี่ปุ่นสไลด์ที่โรยไว้ด้านบน (วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560)

ข้าวหน้าแกงกะหรี่เนื้อ

ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมู

ข้าวแกงกะหรี่ที่ทั้งคุณภาพและรสชาติได้ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ความอร่อยของข้าวหน้าแกงกะหรี่ได้ความญี่ปุ่นมาเต็มๆ โดยไม่ได้ดัดแปลงแต่อย่างใด ข้าวหน้าแกงกะหรี่มี 2 หน้าให้เลือกคือ หน้าหมูและหน้าเนื้อ ส่วนระดับความเผ็ดก็มีให้เลือกด้วยเช่นกันในแบบเผ็ดและไม่เผ็ด

 


กิจกรรมร่วมสนุก : แชร์รีวิวนี้ไปที่ Facebook ของท่านพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ และแคปชั่นว่า “อร่อยไปกับ Food MThai” #yoshinoyathailand ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher รางวัลละ 200 บาท 10 รางวัล

ประกาศรางวัล รายชื่อผู้โชคดีดังนี้

  1. Pitoon Sowan
  2. Yupin Pongmalee
  3. Nutthmon Saeheng
  4. からや からや
  5. ลิมอรรถคุณ แพรวฟ้า
  6. Apiwat Deejung
  7. Pranoad Jaccarat
  8. Prapatsara Larpmahawong
  9. Bearbig Bear
  10. Nutthawika Rerkdee

สำรอง

  1. Saowalux Limatthkun
  2. Aiya Uhu
  3. Kim Thareeboonchai

*ผู้โชคดีสามารถมายืนยันรับรางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/food.mthai
มายืนยันภายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 หากไม่มาแสดงตัวตน ขอสงวนสิทธิ์ยกรางวัลให้กับผู้โชคสำรองตามลำดับ

ขอบคุณที่ทุกท่านมาร่วมกิจกรรมค่ะ แล้วโอกาสหน้ามาร่วมสนุกกันใหม่