WWA Café x Chooseless กินกับพีท คาเฟ่ ร้านกาแฟ เอกมัย

WWA Café x Chooseless คาเฟ่สุดเท่ในย่านเอกมัย

Home / แนะนำความอร่อย / WWA Café x Chooseless คาเฟ่สุดเท่ในย่านเอกมัย

หนุ่มๆ สาวๆ คิดจะพักสมองจากงานกองโตหาร้านนั่งชิคๆ ย่านเอกมัยคงต้องได้แวะร้านนี้ WWA Café x Chooseless กับคาเฟ่ซ่อนความคูลไว้ในโกดังคอนกรีตแบบปูนเปื่อยดิบๆ ภายในร้านเป็นโครงสร้างโล่งโปร่งเพดานสูงมีสองชั้น ชั้นล่างเป็นมุมโต๊ะ โซฟา ให้เลือกนั่งหลากหลายมุมสามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย โซนด้านบนจะเป็นโซนเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าทั้งของหนุ่มๆ และสาวๆหลากสไตล์ทุกอย่างล้วนมีแต่ของเก๋ๆ ให้ได้เลือกช้อปกันยิ่งถ้าพาสาวๆ ที่ชอบแฟชั่นรักการแต่งตัวมาร้านนี้เป็นอันต้องกระเป๋าเบากลับบ้านกันเลยครับบบบ ร้านถูกต้องแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบรวมถึงของตกแต่งร้านสไตล์วินเทจทุกมุมของร้านทำให้ไม่พลาดที่จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปพร้อมลงโซเซียลรัวๆ

WWA Café x Chooseless คาเฟ่สุดเท่ในย่านเอกมัย

ร้านว่าชิคแล้วเมนูอาหารยังใส่ใจในรายละเอียดสุดๆ เป็นรูปภาพปริ้นล้างใสถุงซิปล็อคพร้อมชื่อเมนูไว้ตรงมุมด้านล่างที่นี่มีอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งเครื่องดื่มอาหารคาว หวาน

วันนี้เราเลือกเป็นอาหารฝรั่งกับเมนู Shrimp Fettuccine เสิร์ฟมาในจานใหญ่รสชาติเข้มข้น เส้นหนึบหนับ โรยชีสฉ่ำด้านบน พร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ ดูดแล้วชื่นใจกับเมนู Smoothie Raspberry เนื้อเนียนละเอียดเหมาะเป็นเมนูยามบ่ายๆ กินแล้วสดชื่นมาก ตบท้ายด้วยเมนูที่ชอบมากๆ กับ Ice Chocolate มาพร้อมนมจืดให้เทผสมกับดาร์กช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้นกินได้หลายคน Ice Chocolate เนื้อเหนียวหน่อยๆ รสชาติไม่หวานออกขมๆ แก้วสุดท้ายของยามบ่ายตาตื่นแถมอารมณ์ดีมากเลยครับ

ถือว่าเป็นร้านเหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ สายแฟชั่นเห็นร้านต้องกดไลค์รัวๆ ใครจะมากินข้าว กินขนมหวาน อย่าลืมแต่งตัวให้ชิคสุดๆ แล้วมาถ่ายรูปโพสต์รูปลงโซเซียลอวดกันบ้างนะครับ

ที่ตั้ง: บ้านเอกมัย ซอยเอกมัย 21 ถนนสุขุมวิท วัฒนา คลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร
เปิด: พุธ – ศุกร์ 12.00-21.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ 10.30-21.00น.
ราคา : เริ่มที่ 150 – 400 บาท
โทร : 0-2006-4349

แผนที่ร้าน WWA Café x Chooseless