กินกับพีท คาเฟ่ ริ คาเฟ่ ร้านกาแฟ ลาดพร้าว เค้ก เบเกอรี่

คาเฟ่ที่ไอเดียสุดบรรเจิด มาย้อนวัยกันที่ “ริ คาเฟ่” ลาดพร้าว18

Home / แนะนำความอร่อย / คาเฟ่ที่ไอเดียสุดบรรเจิด มาย้อนวัยกันที่ “ริ คาเฟ่” ลาดพร้าว18

คาเฟ่ที่ไอเดียสุดบรรเจิด มาย้อนวัยกันที่ “ริ คาเฟ่” ลาดพร้าว18

ริ cafe ริเริ่มความคิดสร้างสรรค์สีสันสดใส บรรยากาศน่ารัก ของเล่นเต็มไปหมด มีหลายโซน พาแฟนไปเดทช่วงวาเลนไทน์คงจะเติมความสนุกให้ตัวเองและแฟนสาวได้น่ารักมากเลยครับ ไอเดียการออกแบบร้านได้ดีมาก ตั้งเเต่การตกเเต่งหน้าร้านยันเมนูอาหาร ที่นี่มีโซนถ่ายรูปได้คิ้วท์สุดๆ มีที่นั่งเยอะนั่งทำงานทั้งวันได้เลยพี่ “ริ” เจ้าของร้านเอาของเล่นของตัวเองที่ชื่นชอบมาตกเเต่งร้านซึ่งของเล่นทุกชิ้นที่อยู่ในร้านพี่ริก็ยังจับมาเล่นทุกวันพี่เค้าบอกเป็นการออกแบบสร้างสรรค์ตามสไตล์ที่เราชื่นชอบ บรรยากาศร้านสีสันสดใสโดนใจสาวๆ แน่นอน ยิ่งมุมกระจกแล้วแสงส่องเข้ามาในร้านทำให้ถ่ายรูปสวย แนะนำมาช่วงบ่ายๆ แดดกำลังส่องแสงสวยเลยครับ

ที่นี่มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มแบบโฮมเมด ใส่ใจทุกรายละเอียดทุกจานของเมนูอาหารและสร้างสรรค์ศิลปะน่ารักๆ ด้วยการนำของเล่นในร้านมาตกแต่งก่อนเสิร์ฟ

เค้กก้อนเมฆ

เมนูที่เราได้ลองกันมีทั้งหมด 3 เมนู กับ เค้กก้อนเมฆ เป็นเบอเกอร์รี่ซิกเนเจอร์ของร้านที่ชั้นเค้กแทรกชั้นด้วยแยมผลไม้เหมาะสำหรับสาวๆสายหวานเลยครับ ต่อด้วยโกโก้เย็นสูตรของทางร้านรสชาติไม่หวานมาก และไม่ขมจนเกินไป ตบท้ายด้วยเมนูลาเต้เย็น กาแฟนมที่ไม่ขมจนเกินไปตัดความเลี่ยนของเค้กได้ดีเลยทีเดียวครับ

เป็นคาเฟ่ที่ให้ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ กับเราเเน่นอน เพราะมาที่นี่ต้องผุดไอเดียบรรเจิดแน่นๆ ยังไม่หมดเท่านั้นเพียงแอดไลน์ ri.cafe.friend จะมีอัพเดตกิจกรรม Workshop ต่างๆ ให้ “ริเริ่มสร้างสรรค์” ได้สนุกกันอีกด้วย เหมาะกับพาสาวๆ มาออกเดทแบบสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ เเวะมาหา ริ กันนะ

ที่ตั้ง: ลาดพร้าว18 เเยก 3 ข้าง G Village
เปิด: อังคาร – อาทิตย์ 08.30-20.00 น.
ราคา : เริ่มที่ 100 บาท
FB : Ri.Cafe.Friends
โทร : 089 354 2999

แผนที่ร้าน ริ คาเฟ่