IG ขนมหวาน ขนมไทย ร้านขนมไทย ลูกชุบ

10 ร้านขนมไทยใน IG สุดโมเดิร์น ขนมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

Home / แนะนำความอร่อย / 10 ร้านขนมไทยใน IG สุดโมเดิร์น ขนมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

สมัยนี้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจถึงความเป็นไทยมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของกินอย่างขนมหวาน ขนมไทยหน้าตาสวยสีสันสดใส ใครว่าเชยไม่ทันสมัย ยิ่งเป็นขนมไทยโบราณแล้วยิ่งอร่อยและทรงคุณค่า ยิ่งหาทานยากเท่าไหร่ก็ยิ่งแสวงหาร้านดีๆ ซื้อมาทานหรือเป็นของฝาก และยังเป็นของสำคัญที่ขาดไม่ได้ในพิธีมงคลต่างๆ อีกด้วย และในยุค 4.0 นี้ เรื่องหาขนมที่หายากจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่เปิด IG เลื่อนๆ และกดสั่ง แค่นี้ก็ได้ขนมไทยมาครอบครองแล้วค่ะ

10 ร้านขนมไทยสุดโมเดิร์นใน Instagram

1. บ้านส้ม ขนมสวย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานละเมียดละไม งานอ่อนหวาน ทุกชิ้นงานเป็นการทำสดใหม่เพื่อคุณภาพที่ดีสำหรับลูกค้าทุกท่านคะ . . 🍊 ร้านบ้านส้ม ขนมสวย ติดต่อสั่งซื้อ Line : @ Chefsom (ใส่ @ นำหน้า) โทร. 096 551 9963 iG: baansom_kanomsuay Page: www.facebook.com/sosweetbySom . . 🛵🚗✈️ ผลิตใหม่สดทุกวัน บริการส่ง #delivery ทุกวัน ส่งในกรุงเทพ ปริมณฑล #ส่งต่างจังหวัด รถตู้ รถทัวร์ เครื่องบิน . . #บ้านส้มขนมสวย #สาขานวลจันทร์56 #กรุงเทพฯ เชฟส้ม ชนากานต์ ชัยศรี #เชฟนางงาม #ขนมนางงาม #missthailandworld1990 #เชฟไทยขนมไทย #ขนมไทยสวย #ขนมไทยประยุกต์ เลือกวัตถุดิบอย่างดี #ขนมมีมง #ขนมไทยใส่มงกุฎ #thaidessert #premiumthaidesert ออกแบบใหม่โดยเชฟ #ขนมสวย #ขนมอร่อย #เซตขนมไทย #Beautydessert #Beautychef #chefthai #premiumpackage #beautythaidessert #luxury #kanomthai #gifts#baansomkanomsuay #sweetiethai . 🍊 ขอบคุณมากคะ ร้านบ้านส้ม ขนมสวย โดยเชฟส้ม ชนากานต์ ชัยศรี Miss Thailand World 1990

โพสต์ที่แชร์โดย บ้านส้ม ขนมสวย Head Office (@baansom_kanomsuay) เมื่อ

สวยสมชื่อทั้งขนมและเจ้าของร้าน คุณส้ม ชนากานต์ อดีตนางสาวไทย Miss Thailand World 1990 เปิดร้านขนมไทยที่มีชื่อว่า บ้านส้ม ขนมสวย มีหน้าร้านอยู่ที่ซอยนวลจันทร์ 56 และสั่งผ่านออนไลน์ได้อีกด้วย เสน่ห์ของขนมไทยที่มีสีสวยอยู่แล้ว ถูกนำมาแต่งเติมดัดแปลงเล็กน้อย จัดเรียงให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ทานง่ายและเข้าถึงง่าย

Instagram : baansom_kanomsuay


2. Kam-La-Moon

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ลูกชุบซีรีย์ขนมไทย #ลูกชุบ #ลูกชุบคำละมุน #คำละมุน #ลูกชุบแฟนซี #ลูกชุบพรีเมี่ยม #ลูกชุบสไตล์ใหม่ #ไอเดียลูกชุบ #ขนมไทย #ขนมไทยประยุกต์ #ขนมไทยโบราณ #ขนมหวาน #ของฝาก #ของขวัญวันเกิด #รับจัดเบรค #ขนมเบรค #thaidessert #dessert #sweetbeens #kamlamoon #lookchoup #lookchoop #thaifood #kanomthai #sweet #thaisweet #deletableimitationfruits

โพสต์ที่แชร์โดย Kam-La-Moon (@kamlamoon2017) เมื่อ

ร้านลูกชุบที่จัดเต็มในไอเดียสุดแปลก แต่น่ากินสุดๆ ลูกชุบไม่ได้แค่เพียงปั้นให้เป็นรูปผลไม้เท่านั้น แต่สามารถปั้นให้เป็นรูปอาหาร ของคาวก็ได้ ฉีกไอเดียจากแบบเดิมแต่ยังคงมีความเป็นไทยอยู่ โดยเน้นแต่เมนูไทยหรือขนมไทย อย่างเช่น กล้วยบวชชี ขนมต้ม หรือแม้กระทั่งของคาวอย่างน้ำพริกปลาทู

Instagram : kamlamoon2017


3. ชั้นขนมหวาน

ขนมไทยที่ใส่ไอเดียขนมไทย ทั้งแบบดั้งเดิม และ ขนมไทยประยุกต์ โดยฌฉพาะการจัดพาน งานมงคล หรือเป็นของขวัญของฝากก็เหมาะค่ะ เน้นบรรจุภัณฑ์หีบห่อสวยงาม ถือง่าย และด้านในเป็นขนมชิ้นเล็กๆ พอดีคำ

Instagram : chankanomwhan


4. Thai Heritage

หากอาหารว่างในเวลาประชุมหรือจัดเบรคเป็นขนมไทยสวยงาม จัดเรียงสวย หยิบทานได้ง่าย ระหว่างรอเวลาพัก ก็จัดใส่ฝาชีสวยๆ กันลมกันแมลงได้ดี หากใครสนใจสั่งไปจัดเบรกระว่างวันแนะนะสั่งก่อน 3-7 วัน มีบริการจัดส่ง ไม่มีหน้าร้าน ลองเข้าส่องเมนูกันก่อนได้ค่ะ

Instagram : thaiheritage


5. ขนมไทยรวมโชค

เลี้ยงพระขึ้นบ้านใหม่ งานแต่ง งานบุญ งานบวช จัดขนมมงคลได้โดยไม่ต้องไปหาซื้อให้ยุ่งยาก ร้านนี้จะจัดขนมมงคลมาให้ครบในขันโตกหวาย ง่าย สะดวกรวดเร็ว แถมสวยด้วย ไม่มีหน้าร้านอีกเช่นเคย แต่สามารถสั่งได้ ขนมทำใหม่วันต่อวันเลยค่ะ

Instagram : kanomthairuamchoke


6. บ้านขนมหญิงนวล โฮมเมด

ร้านขนมไทยในหากใหญ่ แต่สามารถส่งได้ทั่วประเทศค่ะ ไม่มีหน้าร้าน ทำตามออดเดอร์ที่สั่ง ของว่าง จัดเบรก หรือเลี้ยงแขก หรือไอเดียขนมตามเทศกาลอย่างเช่น เค้กวุ้นต้อนรับวันแม่ หรือขนมไหว้พระจันทร์ที่ผ่านมา ใส่ไอเดียลงไปไม่เหมือนใครแน่นอน

Instagram : baankanomyingnual_homemade


7. ขนมไทย& เบเกอรี่ สุพรรณบุรี by Jaongor

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

“ทองผกา” #ขนมไทย #ขนมมงคล #ขนมหวาน #kanom #kanomthai #sweets #homemade #sweet #desserts #suphanburi #thailand #jaongorbakery #

โพสต์ที่แชร์โดย Kanomthai&bakery Suphanburi (@jaongor_bakery) เมื่อ

ขนมมงคลสำหรับงานแต่งงาน หรืองานบุญ ครบทั้ง 9 อย่างบนพาน หรือพานสำหรับไหว้ครูก็น่ารักแถมหลังจากไหว้ได้รับประทานต่อได้อีก หรือจะเลือกเป็นบางอย่างก็ได้ ที่ขายดีเห็นจะเป็น เสน่ห์จันทร์และทองเอก ขนมไทยที่หาทานยาก

Instagram : jaongor_bakery


8. Hom’s house บ้านของหอมขนมไทย

ร้านขนมไทยเมืองชลบุรี ขนมไทยที่มีหน้าร้าน เป็นคาเฟ่ขนมไทย ร้านเล็กๆ ติดทะเลบางแสน กลายเป็นของฝากประจำแหล่งท่องเที่ยวบางแสนไปแล้ว ใครมาเที่ยวหรือมาแวะที่ร้าน สามารถซื้อเป็นของฝากได้ แพ็คเกจจิ้งน่ารักๆ อุ่นใจทั้งคนให้และคนรับ นอกจากมีหน้าร้านแล้วยังรับจัดเซตเบรค ขนมจัดงานมงคล ขึ้นบ้านใหม่ งานแต่ง หรืองานบวช นอกจากเป็นมงคลแล้ว ยังทำให้งานมีชีวิตชีวาด้วยขนมสีสันสดใส

Instagram : homshouse


9. atita sweet home

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

“Milky Rose : อาลัวนมสด” ขนมไทยยุค 2000 ที่สู้ฝรั่งได้ แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง หากได้ลอง เชื่อว่า จะหยุดไม่ได้ : รสชาติหวานเบา เนื้อนิ่ม กลิ่นหอมควันเทียนอ่อนๆ ผสานกับงานฝีมือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ : ▫️ด้วยกรรมวิธีการผลิตกว่า 4 ชั่วโมงเพื่อให้ได้กุหลาบ 1 ดอก ▫️ขั้นตอนการผลิต มีการผสมเครื่องปรุง นำไปปั่น และ กวน แล้วจึงนำมาร้อยกลีบทีละกลีบอย่างอ่อนช้อย ▫️เป็นขนมที่ทรงคุณค่าสมดังตั้งใจเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักค่ะ ——————————————🌹✨ ▪️ Allure Milk set : ดอกกุหลาบแรกแย้ม : ▫️ราคา 1 ชุด 12 ดอก : 1,000 บาท ▫️ขนมมีอายุ 7 วัน เก็บไว้ในตู้เย็น ✳️Line atitajor 📲08 6776 8484 ________________🏠🦋🍃_________________ “Homemade Thai Dessert” Concept : Art & Design ~ Premium Gift ~ High Quality Ingredients, Low-Sugar, Clean ———————————– #dessert #homemade #thailand #thaidessert #atitasweethome #design #create #ขนมไทย #ขนมหวาน #ขนมคาวหวาน #ขนม #ขนมไทยโบราณ #โฮมเมด #อาลัวกุหลาบ #อาลัวนมสด #rose #allure #flower #foodstagram #foodlover #dessertlover #dessertoftheday #dessertporn #dessertmasters #desserttable #desserttime #dessertgasm @atita_sutadarat #beautiful #rose #milkyrose

โพสต์ที่แชร์โดย Thai Dessert 🦋ขนมไทย (@atita_sweet_home) เมื่อ

ร้านขนมไทยที่พ่วงคลาสเรียนขนมหวานด้วย เรียกว่าขนมไทยไฮโซเลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าตาที่ดูแพงและทันสมัยบวกกับการตกแต่งใส่แพคเกจจิ้ง ที่สวยโดดเด่นเลยคือ ขนมอาลัวนมสด เมนูปราบเซียนที่ต้องใช้ความชำนาญ และฝีมือ บีบให้เป็นกลีบดอกกุหลาบอย่างสวยงาม ใครที่ซื้อขนมไทยไปเป็นของฝากบ่อย ลองลงเรียนไปด้วยเลยก็ได้ค่ะ

Instagram : atita_sweet_home


10. ขนมบ้านขวัญ

ร้านขนมไทยแบบดั้งเดิม แต่ประยุกต์ไอเดียให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่าย ร้านนี้จัดเต็มเรื่องขนมไทยมีเมนูมากกว่า 40 ชนิดเลยทีเดียว ขนาดพอดีคำ รสชาติกลมกล่อม หอมหวานสุดๆ

Instagram : kanombaankwan