กาแฟ ลาเต้อาร์ต โอปป้า

ลาเต้อาร์ตจากโอปป้า บาริสต้าฝีมือขั้นเทพ มีผู้ติดตามถึง 2 แสนคน

Home / แนะนำความอร่อย / ลาเต้อาร์ตจากโอปป้า บาริสต้าฝีมือขั้นเทพ มีผู้ติดตามถึง 2 แสนคน

โอปป้าจะอ่อนโยนและละมุนแบบนี้กันทุกคนหรือเปล่านะ บาริสต้าหนุ่มหน้าตาดีจากแดนกิมจิคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตา เขายังมีฝีมือการทำลาเต้อาร์ตแบบขั้นเทพอีกด้วย

งานดีมาก!! ลาเต้อาร์ตจากโอปป้า
บาริสต้าฝีมือขั้นเทพ

บาริสต้าหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Lee Kang Bin เป็นเจ้าของร้าน Coffee LEC ร้านกาแฟในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่นำพรสวรรค์ทางด้านศิลปะมาผสมผสานกับกาแฟที่ตนเองชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ใครๆ ก็จดจำเขา มีผู้ติดตามใน Instagram เกือบ 2 แสนคน

ลายที่เขาทำบนกาแฟลาเต้นั้นไม่ใช่แค่การเทฟองนมให้เกิดเป็นลายหัวใจหรือดอกไม้เหมือนลาเต้อาร์ตที่เราเคยเห็นทั่วไป แต่เขาได้สร้างสรรค์และเพ้นท์ลายโดยการวาดลงไปบนฟองนมจริงๆ ลายเส้นและรวดลายก็มีแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนหรือภาพวาดหน้าเหมือนคนจริงๆ แม้กระทั่งลาย 3D ก็สามารถทำได้

Ink painting . . A price guide for ‘Creamart’ ‘Bear’ design is ₩7,500 if want another design, have to reservation but only Three cup of Creamart a day . . ☡☡☡reservation is closed. So I don’t get reservations for a while. ‘Bear’ design Orders can be anytime. . 403-3, Itaewon-dong, Yongsan-gu Monday & Tuesday 14:00 – 10:00 Everyday 12:00 – 10:00 . . . . . #씨스루 #cthrough #카페씨스루 #커피스타그램 #경리단길 #경리단길카페 #경리단길맛집 #녹사평 #녹사평카페 #이태원 #이태원카페 #이태원맛집 #라떼아트 #크리마트 #먹스타그램 #today #instagram #dailyart #coffee #barista #latte #latteart #cafelatte #coffeetime #creamart #espresso #artwork #art

โพสต์ที่แชร์โดย 이강빈 (@leekangbin91) เมื่อ

 

ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้สาวๆ คนไหนที่อยากจะใกล้ชิดและอยากรู้ถึงเทคนิคการทำลาเต้อาร์ต หนุ่ม Lee Kang Bin ได้เปิดสอนการทำลาเต้อาร์ตเป็นคอร์สพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วยนะ อยากรู้หรือติดตามผลงานได้ที่ IG : leekangbin91

รูปภาพจาก IG : leekangbin91