ทำน้ำแข็ง น้ำแข็ง หน้าร้อน ไอเดีย ไอเดียน้ำแข็ง

เปลี่ยนโลกทั้งใบให้เย็นฉ่ำกับ 7 ไอเดียน้ำแข็ง หลากสีสัน

Home / สูตรขนม เครื่องดื่ม / เปลี่ยนโลกทั้งใบให้เย็นฉ่ำกับ 7 ไอเดียน้ำแข็ง หลากสีสัน

อากาศข้างนอกมันร้อนเหลือเกิน เรายังไม่เลิกบ่นจนกว่าอากาศจะหายร้อน เมื่อเราแก้ไขธรรมชาติไม่ได้ ก็ต้องแก้ไขด้วยด้วยของกินที่มีความน่ารักสดใสเย็นชื่นใจคลายร้อนให้ได้สักแปปนึงกับ ไอเดียน้ำแข็ง ที่เปลี่ยนน้ำแข็งก้อนธรรมดาให้กลายเป็นน้ำแข็งที่สร้างความสนุกและสีสันในเวลาที่รับประทาน

เปลี่ยนโลกทั้งใบให้เย็นฉ่ำกับ 7 ไอเดียน้ำแข็ง หลากสีสัน

brit1
ที่มา brit
  1. น้ำแข็งผลไม้รสเปรี้ยวและผักที่ช่วยให้สดชื่น
tasteandtellblog
ที่มา tasteandtellblog

2. น้ำแข็งแตงโม แช่แข็งชิ้นแตงโมแล้วนำมาใส่น้ำเปล่า หรือโซดาก็ได้

asubtlerevelry
ที่มา asubtlerevelry

3. น้ำแข็งกากเพชร ใส่กากเพชรที่เป็นชนิดที่สามารถรับประทานได้ปลอดภัย ใส่ลงไปในก้อนน้ำแข็ง เพิ่มลูกเล่นให้แตกต่างและมีมิติมากยิ่งขึ้น เมื่อมันละลายในน้ำดื่มของเรา

brit2
ที่มา brit

4. น้ำแข็งเยลลี่ น้ำอาจจะใช้น้ำสไปร์ทเป็นรสชาติที่เหมาะกับเยลลี่มากที่สุด เราสามารถเลือกรูปแบบของเยลลี่ได้หลายอย่าง อย่างเช่น เยลลี่รูปหนอนที่เพิ่มความสนุกสนาน ทานเปล่าไม่ต้องนำไปใส่น้ำดื่มก็ยังได้

brit3
ที่มา brit

5. น้ำแข็งเบอร์รี่ นำลูกเบอร์รี่ต่างๆ ที่มีขนาดเท่ากัน ใส่ลงไปในแม่พิมพ์ที่มีลักษณะเหมือนแท่งยาวๆ เล็กๆ พิมพ์แบบนี้ก็แปลกตาไปอีกแบบนะ

industriousjustice
ที่มา industriousjustice

6. น้ำแข็งเลมอน เพิ่มความสดชื่นให้กับน้ำเย็นในเยือก เลมอนหรือมะนาวก็มีสรรพคุณที่ทำให้ร่างกายตื่นตัวสดชื่นแล้วยิ่งทุกแช่ลงไปที่น้ำแข็ง น้ำแข็งจะละลายช้าเมื่อใส่ลงไปในน้ำดื่ม ทำให้น้ำไม่มีกลิ่นของมะนาวมากหนัก แต่ก็ทำให้ช่วยกระหายน้ำได้น้อยลงเหมือนกัน

ohjoy.blogs
ที่มา ohjoy.blogs

7.  น้ำแข็งผลไม้หวานเย็น เล่นสีแบ่งเลเยอร์ด้วยน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ สลับสีได้ตามอิสระ อาจจะไม่ได้ใช้ผลไม้เพียงอย่างเดียว อาจจะผสมนมหรือโยเกิร์ตลงไปด้วยเพื่อเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น