มาเฟียฟู้ดบินลัดฟ้าไปกับ Thai Air Asia X พร้อมกับเมนูใหม่สุดพิเศษ

Home / Mafia Food พาชิม / มาเฟียฟู้ดบินลัดฟ้าไปกับ Thai Air Asia X พร้อมกับเมนูใหม่สุดพิเศษ

สวัสดีค่ะกับมาพบกับตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดกันอีกเช่นเคย แน่นอนว่าต้องมีอะไรพิเศษมาแนะนำให้สมาชิก MThai กันเหมือนเดิม คราวนี้มาเฟียฟู้ดกำลังจะเดินทางต่างประเทศต้องใช้เวลาเดินทางที่ยาวนานแน่นอน มาเฟียฟู้ดเลยต้องเลือกสายการบินที่ดีที่สุดและคุ้มค่ากับการเดินทางมากที่สุด ทริปนี้สายการบินที่ไว้วางใจต้องเป็นสายการบิน Thai Air Asia X เดินทางไกลด้วยราคาประหยัดรับรองว่าคุ้มสุดคุ้ม และได้ยินข่าวมาว่า มีเมนูใหม่สำหรับสายการบิน Thai Air Asia X มีให้เลือกมากมาย มาเฟียฟู้ดจึงไม่พลาดที่จะรีวิวเป็นอันขาด

DSC_2504

เรามากันที่สนามบินดอนเมือง มุ่งตรงมาที่เคาเตอร์ที่ 4 ชั้น 1 เตรียมตัวเช็คอิน Thai Air Asia x มีทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ แอร์บัส เอ330 ขนาด 377 ที่นั้ง สไตล์มาเฟียฟู้ดแล้วต้องนั่ง Business Class แน่นอน เพราะเดินทางใช้เวลายาวนานเลยอยากนอนหลับให้สบายที่สุด

Air Asia

Air Asia

ที่นั่งชั้นธุรกิจบนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ประกอบไปด้วยที่นั่งจำนวน 12 ที่นั่งบริเวณส่วนหน้าของเครื่องบิน ผู้โดยสารจึงสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า มาพร้อมกับพร้อมพนักพิงที่สามารถปรับระดับเอนนอนได้ มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมหัวปลั๊กไฟขนาดมาตรฐานสากล ถาดอาหาร ที่วางแก้ว ไฟอ่านหนังสือ  และฉากกันเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างที่นั่ง นอกจากนั้นผู้โดยสารชั้นธุรกิจยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการพิเศษอื่นๆ ที่มาพร้อมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการเลือกที่นั่ง บริการเช็คอิน ขึ้นเครื่องบิน และรับกระเป๋าก่อนใคร บริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้สูงสุดถึง 40 กิโลกรัม รวมทั้งบริการอาหาร หมอน และผ้าห่มบนเครื่องบิน

DSC_2591

สำหรับด้านอาหารที่เสริฟบนเครื่องมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารเอเชีย ตะวันตก รวมถึงมังสวิรัติ ทั้งหมดมี 24 เมนู ราคาเริ่มต้นแค่เพียง 150 บาท ทุกเมนูจะมาพร้อมน้ำแร่ 330 มิลลิลิตรเมื่อสั่งจองอาหารล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ เท่านั้น หากสั่งบนเครื่องบิน จะมีแค่ 7 เมนู หากสั่งจองผ่าน www.airasia.com ราคาจะถูกกว่าสั่งบนเครื่อง รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

Air Asia

มาเฟียฟู้ดได้สั่งจองผ่านออนไลน์จึงได้มาเป็นชุด เลือกสั่งที่เป็นไฮไลท์ก่อนเลยนั้นคือ กระเพราไก่ไข่เจียว ตกแต่งหน้าอาหารให้เป็นสัญลักษ์ Thai Air Asia x โดยนำพริกมาวางเป็นตัว X นอกจากนี้ยังมีเมนูขายดีอย่าง ข้าวไก่เทอริยากิ หรือข้าวเหนียวไก่ย่างที่มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และของหวานอย่างพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน จะเสิร์ฟพร้อมสลัด Snickers ครัวซองต์ กาแฟ และน้ำส้ม หากยังไม่อิ่มสามารถสั่งเพิ่มได้

Air Asia Air Asia Air Asia Air Asia Air Asia Air Asia Air Asia DSC_2548

* เมนูใหม่ทุกเมนูสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สั่งจองได้ที่ www.airasia.com 

DSC_2613

มาเฟียฟู้ดกินอิ่มแล้วก็นอนหลับสบาย เป็นการเดินทางที่น่าประทับใจ อาหารอร่อยแถมยังได้รับบริการอย่างดีเยี่ยม

Air Asia

TAAX_Logo_Transparent

ขอขอบคุณการเดินทางจาก Thai Air Asia X