#อร่อยนะรู้ยัง 10 ร้านอาหารน่าไปทาน ที่ Centralplaza Westgate บางใหญ่

Home / นนทบุรี, แนะนำความอร่อย / #อร่อยนะรู้ยัง 10 ร้านอาหารน่าไปทาน ที่ Centralplaza Westgate บางใหญ่

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วกับ ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ Centralplaza Westgate “ซูเปอร์รีจินัล มอลล์” แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย บนพื้นที่ 500,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมร้านอาหารมาไว้ในตัวห้างกว่า 200 ร้านค้า เพื่อ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เรื่องถึงหู ทีมงาน FoodMThai เข้า จึงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว ขอตามไปดูความใหญ่โต เป็นขวัญตา หน่อยว่าจะซักแค่ไหน แต่ไปดูอย่างเดียวก็ยังไง ไปทั้งที ต้องมีร้านเด็ดติดไม้ติดมือกลับมาแนะนำกันแน่นอน กับ   10 ร้านอาหารน่าไปทาน ที่ Centralplaza Westgate บางใหญ่ จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาๆ

ร้านอาหารชวนน้ำลายสอ ที่ Centralplaza Westgate

ร้านอร่อย Central Westgate

1. bbq premium chicken

bbq Premium Chicken - Central Westgate
บรรยากาศร้าน bbq Premium Chicken

BBQ Premium Chicken Korean No.1 Chicken Brand The Most Delicious in the world แค่สโลแกนก็กินขาดแล้วกับร้านแรก bbq Premium Chicken ที่บอกเลยว่า ต้องไปลองว่า ไก่ทอดจากเกาหลี ร้านนี้จะรสชาติเป็นยังไง ภายในร้านก็ตกแต่งสบายๆ สไตล์ Casual ทำให้อบอุ่นสบายๆ เหมือนนั่งทานของอร่อยๆ อยู่ในบ้าน ได้กินอะไรอร่อย ๆ ในบรรยากาศชิวๆ ฟินครับบอกเลย

 

2. mango chacha

Mango Macha - Central  Westgate
ร้าน mango chacha

ครั้งแรกในประเทศไทยกับไอศกรีมมะม่วง ที่ผลิตจากApple Mango มะม่วงพันธุ์พิเศษที่มีความหอมหวาน เนื้อนุ่ม ละลายในปาก ในรูปแบบเมนูที่หลายหลาย ให้เลือกอิ่มอร่อยกัน จัดมาให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยแบบเฉพาะตัว แล้วที่ Centralplaza Westgate

 

3. น่าหม้อ Hot Pot

น่าหม้อ HotPot  - Central Westgate
น่าหม้อ HotPot

เอาใจคนรักชาบู กับร้าน น่าหม้อ HotPot แหม่แค่ชื่อก็รู้แล้วครัวว่าใครไปกินต้องได้นั่งหน้าม้อ เอ๊ย..!!  นั่งอยู่หน้าหม้อแน่นอน อาหารหลักของร้านก็จะเป็นชาบู แล้วก็ยังมีก๋วยเตี๋ยวและอาหารทานเล่น ให้ เลือกอิ่มอร่อยอีกด้วย แล้วขอบอกเลยว่า น้ำจิ้มแจ่งที่นี่เด็ดมาก สำหรับคนรักชาบู น่าหม้อ HotPot เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดครับ

 

4. Wine i love you Easy Cafe

Wine i love you Easy cafe ร้านcafe By Wine i love you - เซ็นทรัลเวสเกต
Wine i love you Easy cafe

Wine i Love You Easy cafe ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องมาลอง ถ้ามาที่ Centralplaza Westgate ได้นั่งทานอาหาร อร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ ในห้างหรูเป็นใครก็ต้องฟิน จะนัดเพื่อน หรือ พาคนรู้ใจมา ก็ต้องติดใจ ใครที่ชื่อชอบ อาหารฟิวชั่น ต้องไม่พลาด Wine i Love You Easy cafe ครับ

 

5. You Cuisine

You Cuisine  - เซ็นทรัลเวสเกต
You Cuisine สุกี้เซี่ยงไฮ้

YOU CUISINE ร้านสุกี้เซี่ยงไฮ้ ที่มีเอกลักษณืโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยสโลแกนของทางร้านที่ว่า “แตกต่างอย่างมีระดับ” การตกแต่งร้านเป็นสไตล์โรงเตี้ยมเซี่ยงไฮ้ยุค 1970 มีให้เลือกนั่งทานทั้งแบบบเค้าท์เตอร์ทานคนเดียว หรือถ้ามาเป็นกลุ่มก็มีโต๊ะปกติให้บริการ อิ่มอร่อยกันแบบสบายๆ

 

6. แม่ศรีเรือน

ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน  - เซ็นทรัลเวสเกต
ก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน

เป็นอีกร้านที่ชื่อคุ้นหูเพราะความอร่อยที่ยาวนานมากว่า 49 ปีที่อยู่เคียงข้างคนไทย กับสูตรเด็ดของ คุณยายศรีเรือนคิดค้นตั้งแต่ เปิดร้านเมื่อปี 2504 จนปัจุบัน ร้านแม่ศรีเรือน ก็ยังรักษารสชาติและความอร่อยมาจนถึงทุกวันนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมแม่ศรีเรือน ถึงโดดเด่น และเป็นร้าน ก๋วยเตี๋ยวไก่เบอร์ต้นๆ ของประเทศ

 

7. เพลินพุง

ร้านก๋วยเตี๋ยวเพลินพุง central บางใหญ่ - Central WestGate
ร้านก๋วยเตี๋ยวเพลินพุง

เมื่อชอบอะไรก็จะทำได้ออกมาดี เช่นเจ้าของร้าน เพลินพุง ที่รักในการทานก๋วยเตี๋ยวเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้ทดลองคิดค้นสูตรต่างๆ เป็นของตัวเอง โดยใช้ความแปลกใหม่ในการดึงดูดลูกค้า บรรยากาศภายในร้าน ก็ดูสบายๆ นำเอาเครื่องครัวต่าง ๆ มาตกแต่งภายในร้านให้ดูมีกิมมิคแปลกตา ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้องไปลองร้านนี้เลยครับ

 

8. The South อาหารปักษ์ใต้พื้นบ้าน

The South - ร้านอาหารปักษ์ใต้  - Centralplaza Westgate
ร้านอาหารปักษ์ใต้ The South

รสชาติแบบ คนนคร แท้ๆ มาเสิร์ฟแล้ว ที่ Central Westgate คนรักอาหารใต้แท้ๆ บอกได้เลยว่าต้องไม่ควรพลาดกับร้าน The South ร้านอาหารใต้แท้ๆ ที่เลือกเฟ้นวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติ ไม่ต่างไปจาก อาหารต้นตำหรับของคนนครศรีธรรมราช กินคำไหนถึงเครื่อง ถึงรสคำนั้น อร่อยเด็ดทุกเมนู

 

9. You & I Premium Suki Buffet

You&i - ชาบูพรีเมี่ยม - Centralplaza Westgate
You&i สุกี้บุฟเฟต์

สุกี้บุฟเฟต์ ที่มี ความโดดเด่นด้วยน้ำซุปให้เลือกอิ่มอร่อย ถึง 6 ชนิด แถมยังมีวัตถุดิบสดๆ ที่คัดมาอย่างพิถีพิถัน มาให้เลือกแบบไม่อั้นกันอีกกว่า 50  ชนิด เลือกอิ่มอร่อยกันตามใจชอบกับกับสุกี้บุฟเฟต์ ของร้าน You&i บรรยากาศร้านก็ เน้นความเรียบง่าย มีโซนที่นั่งธรรมดา และโซนแบบสายพาน

 

10. เทนยะ

เทนยะ ร้านอาหารญี่ปุ่น - Centralplaza Westgate บางใหญ่
ร้านอาหารญี่ปุ่นเทนยะ

ร้านนี้มีอาหารจานหลักเป็นเทมปุระ เพราะว่าเป็นร้านเทมปุระอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เทมปุระของที่ร้านจะมีทั้ง มีทั้ง กุ้ง , รวมมิตร, ไก่ และผัก แต่งร้านแบบญี่ปุ่นโมเดิร์น โล่งๆ นั่งชิลสบายๆ สำหรับใครที่ชอบเทมปุระ รักเทมปุระสวรรค์ของคนรักเทมปุระ มาอยู่ที่นี่แล้ว

Cental Westgate เปิดให้บริการ จันทร์ – พฤหัส 10.00 – 21.00 น.  ศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 – 22.00 น. ใครที่ไปชอปปิ้ง หรือทำธุระในห้าง แล้วเกิดหิว หรืออยากนัดเพื่อน นัดคนรู้ใจ หรือพาครอบครัวไปทานข้าว แล้วยังไม่รู้จะไปทานอะไร หรือยังไม่มีร้านในดวงใจล่ะก็ 10 ร้านด้านบนที่ FoodMThai แนะนำเลยครับ จิ้มเลย ร้านไหนก็ได้ อร่อยแน่นอน คอนเฟิร์มโดย FoodMThai แล้วคร้าบบบ !!!!