ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน อาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Home / Mafia Food พาชิม / ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน อาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ครั้งนี้ตามรอยนักชิม และ มาเฟียฟู้ด พามาทานอาหารอร่อยๆ เด็ดๆ กันที่เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้า จัดงานต่างๆ เดินชมสินค้ากันเพลิดเพลิน ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ภายใน อิมแพ็ค เมืองทองธานี เดินมาตรง ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะเจอร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ตั้งอยู่ หัวมุม ณ ล็อบบี้ ฮอลล์ 8

IMG_9361

IMG_9302

ร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน เป็นร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง เปิดมาแล้วกว่า 10 ปี อยู่ตรงหัวมุมถนนพอดี มีที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่มาทานร้านนี้เท่านั้น

IMG_9321

ดีไซน์ของร้าน เหมือนจำลองมาจากท่าเรือวิคตอเรีย ประเทศฮ่องกง และผสมผสานความเป็นโมเดิร์นไชนิชด้วยไม้ เพิ่มกลิ่นอายในยุคเซี่ยงไฮ้โบราณ และพิเศษไปกว่านั้น นั่นก็คือเมนูที่มี 200 เมนู ที่ถูกรังสรรค์จากเชฟฮ่องกง สุดยอดเชฟที่มีคุณภาพ นำโดยเชฟปีเตอร์ ไลย์ และเชฟชาน ยิ้ว แลม ให้ทุกคนได้สัมผัสอาหารสไตล์ฮ่องกงอย่างแท้จริง

IMG_9336

ภายในร้านกว้างขวาง มีพื้นที่ว่างระหว่างโต๊ะ เหมาะกับการพาครอบครัวหรือนัดคุยกันเรื่องส่วนตัวได้ ถ้าอยากทานอาหารแบบ private มากกว่านี้ ทางร้านก็มีห้องไว้รับรองสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

IMG_9306

ส่วนเมนูอาหารมีให้เลือกมากมายหลายอย่าง มาเริ่มกันที่เมนูติ่มซำ ที่ขึ้นชื่อความอร่อยมีทั้งหมดกว่า 50 เมนู

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ฮะเก๋ากุ้ง หอยเชลล์ขนมจีบ ไข่ปลาคาเวียร์ 195 บาท

ตามชื่อเมนูเลย จะมีฮะเก๋ากุ้งคำโต ขนมจีบไข่ปลาคาเวียร์ และ ขนมจีบหอยเชลล์ สามอย่างที่อยู่ในเมนูนี้ก็เกินคำบรรยายใดๆ ชิ้นซ้ายมือเป็นขนมจีบที่มีหอยเชลล์อยู่ด้านบนและโรยด้วยไข่กุ้ง ส่วนตรงกลางเป็นฮะเก๋ากุ้งที่แปะทองบริสุทธิ์ และสุดท้ามเป็นขนมจีบไข่ปลาคาเวียร์

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

เผือกทอด 75 บาท

เผือดทอดฟูๆ สอดไส้ด้วยหมูผัดรสชาติกลมกล่อม ราดด้วยซอสบ๊วยหวาน

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

กุ้งนึ่งพริกมะนาว 90 บาท

 ถ้าหาติ่มซำที่มีรสชาติเผ็ด รสจัด ต้องสั่งเมนูนี้ ด้วยกุ้งที่ตัวโต เต็มคำ ราดด้วยพริกมะนาวเปรี้ยวๆ ช่วยทำให้ติ่มซำเมนูนี้มีรสชาติแต่งต่างจากติ่มซำเมนูอื่นๆ

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ซาลาเปาอบไส้หมูแดง 90 บาท

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ซาลาเปาหิมะอบไส้หมูแดง 30 บาท

และต่อด้วยเมนูหลัก ซึ่งมีมากมายหลายอย่างให้เลือก

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

บาร์บีคิวรวมมิตร (ราคาจานเล็ก 390 บาท, จานกลาง 800 บาท,จานใหญ่ 1,100 บาท )

 รวมวัตถุดิบชั่นยอด 3 อย่าง อยู่ในเมนูนี้ อย่าง หมูแดง หมูกรอบ และเป็ดย่าง รวมสามสหายไว้ในจานเดียวกัน ขอบอกว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะแต่ละอย่างถือว่าเป็นวัตถุดิบชั้นยอดที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ขาหมูตงปอ 400 บาท(จานเล็ก)  

กินคู่กับหมั่นโถว ขาหมูนุ่มลิ้นละลายในปาก ผ่านวิธีการทำมาหลายขั้นตอน กว่าจะได้ขาหมูที่นุ่มขนาดนี้ ขาหมูส่วนหน้ามาทอดด้วยไฟแรง แล้วนำมาตุ๋นยาจีนอีกครั้งหนึ่งแกล้มด้วยคะน้าฮ่องกง

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

IMG_9262 IMG_9259

IMG_9253

เป็ดปักกิ่ง 980 บาท

เป็ดปักกิ่งของที่นี่ใช้เป็นพันธุ์จีนมิหย่า มีขนาด 2.5 – 3 กิโลกรัม ย่างจนกรอบ ผ่านวิธีการย่างอย่างพิถีพิถัน โดยใช้เทคนิคด้วยเครื่องเป่าเป็ด เป็นเทคนิคพิเศษในการทำเป็ดปักกิ่งของที่นี่ให้ได้หนังที่กรอบอร่อย และคงความชุ่มชื่นของเป็ดได้เป็นอย่างดี เสิร์ฟพร้อมกับผักและแป้ง  ราดด้วยซอสเป็ดปักกิ่งที่มีส่วนผสมของมะขาม น้ำตาล เต้าเจี๊ยว และ ซีอิ๊ว

IMG_9277

หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเอ็กซ์โอ 1,100 บาท(จานเล็ก)

นำหอยเชลล์ฮอกไกโดตัวใหญ่เนื้อแน่นมาผัดกับซอสเอ็กซ์โอ เป็นซอสสูตรพิเศษของฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน  เป็นรสชาติเผ็ดหวานตัดเลี่ยนกับตัวหอยเชลล์เป็นอย่างดี และทานบล็อคโคลี่ไปพร้อมๆ กัน อร่อยอย่างลงตัว

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
ข้าวผัดฟิชเชอร์แมน 300 บาท 

ข้าวผัดที่เรียงเม็ดสวย ผัดกับหอยเชลล์ เนื้อกุ้ง และผักกาดขาว ผัดให้เข้ากันแล้วโรยด้วยไข่แดงเค็ม ให้มีความมันเค็ม เป็นเมนูที่ท้ายสุดที่อร่อยอิ่มและมีความสุข

IMG_9350

ตบท้ายด้วยของหวานกับ มะม่วงพุดดิ้ง (80 บาท) พุดดิ้งเนื้อเนียน รสหวานเหมือนทานมะม่วงสุกจริงๆ ทานคู่กับนมสดที่ราดมาด้านบนและวิปครีมแก้เลี่ยน

IMG_9373

เชฟปีเตอร์ ไลย์ ผู้มากประสบการณ์ในการทำอาหารเป็นผู้ดูแลภาพรวมของร้านอาหารทั้งหมด  และ เชฟชาน ยิ้ว แลม หัวหน้าพ่อครัวของร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ผู้ที่รังสรรค์อาหารจีนที่อร่อยจากวัตถุดิบชั้นยอด มาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิม ต้องมอบใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการการันตีความอร่อย

สำหรับสมาชิก MThai ! ส่วนลด 10 % เมื่อบอกว่ารู้จัก ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมนผ่านเว็บไซต์ MThai ก็รับสิทธิ์ไปเลย 

หมดเขตวันที่ 31 กรกฎาคม 2558