sava dining (ซาว่า ไดนิ่ง) ร้านอาหารเก๋ๆ ที่ The EmQuartier

Home / Mafia Food พาชิม, เอ็มโพเรี่ยม - สุขุมวิท 24 - พร้อมพงษ์ / sava dining (ซาว่า ไดนิ่ง) ร้านอาหารเก๋ๆ ที่ The EmQuartier

The EmQuartier เป็นห้างเปิดใหม่ที่ว่ารวมสุดยอดร้านอาหารชั้นเลิศไว้ไม่ต่ำกว่า 60 ร้านค้า ทั้งร้านเล็กร้านใหญ่ ร้านดังมารวมไว้ที่นี่ ตามรอยนักชิม ก็ไม่พลาดที่จะมาชิมร้านอาหารแห่งนี้ มากันที่ร้านแรก อย่าง ร้าน sava dining ร้านอาหารไทย ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

sava dining

ร้าน Sava Dining อยู่ภายในอาคาร Helix Quartier(อาคารA) ชั้น 6  ขึ้นลิฟท์หรือขึ้นบันไดเลื่อน ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ร้านสีน้ำเงิน ขาว กระจกโปร่งใส เด่นอยู่ตรงหน้า เห็นป้ายร้านก็มุ่งตรงเข้าไปในร้าน มีพนักงานคอยตอนรับบริการเป็นอย่างดี

sava dining

Sava Dining เป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่น ผสมผสานระหว่างอาหารไทยกับตะวันตก โดยวัตถุดิบชั้นเลิศ แนวคิดการรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษจาก คุณหมู พลพัฒน์  อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง ASAVA เสื้อผ้าแบรนด์ไทย โดยนำประสบการณ์ทางแฟชั่นมาออกแบบเมนูอาหาร แม้ว่าจะเป็นเมนูที่ฟิวชั่น แต่ชูรสด้วยความคุ้นเคยของอาหารไทย เน้นวัตถุดิบพื้นบ้านของไทยมาก่อนเป็นอันดับแรก

sava dining

ภายในร้านตกแต่งให้ดูสบายตา เน้นแสงธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามา เพื่อช่วยความสว่างแล้วยังให้ความรู้สึกสบาย เหมือนนั่งอยู่กลางธรรมชาติ เพราะที่ The EmQuartier เป็นคอนเซ็ปต์ ธรรมชาติ อย่างน้ำตกและสวนอยู่ในห้าง

sava dining

โทนสีร้าน เป็นโทนสีอุ่น ทำให้นั่งทานอาหารไม่อึดอัดอยากจะนั่งนานๆ และจัดโซนโต๊ะที่นั่ง มีระยะห่าง นั่งคุยธุรกิจ หรือต้องการความเป็นส่วนตัว นั่งคุยได้อย่างสบายใจ

sava dining

ด้วยความเป็นแบรนด์เสื้อผ้าและมีสไตล์เป็นเอกลักษ์ ร้าน sava dining จึงออกแบบได้ลงตัวทุกองค์ประกอบ และเมนูทางร้านมีเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มเบาๆ อย่าง กาแฟ สมูทตี้ อาหารหลักและอาหารทานเล่นอีกหลายเมนู มาเริ่มที่เมนูแรกกันเลยกับ ” ข้าวไข่ข้นครีมไข่หอยเม่นและสาหร่ายแห้ง “

sava dining

ข้าวไข่ข้นครีมไข่หอยเม่นและสาหร่ายแห้ง 410 บาท เสิร์ฟมาพร้อมกับกระทะร้อนๆ คล้ายๆ อาหารญี่ปุ่น ราดข้าวด้วยไข่ข้นมาจากกระทะร้อนๆ ด้านบนเป็นไข่หอยเม่นและโรยด้วยสาหร่าย ใส่ซอสปรุงรสนิดหน่อย อร่อยกลมกล่อม

sava dining

ขนมปังฝรั่งเศสหน้าแหนม  190  บาท ด้วยความเป็นขนมปัง คงนึกไม่ถึงว่าจะเข้ากับวัตถุดิบไทยๆ อย่างแหนมได้ หน้าขนมปังจะมีแหนมและชีสผสมกันอยู่ แต่เข้ากันลงตัวไม่น่าเชื่อ

sava dining

สปาเก็ตตี้ผัดกะปิหมูฮ้อง  320  บาท หมูฮ้องเป็นเอกลักษณ์ของอาหารใต้ ปกติแล้วต้องกินกับข้าวสวย แต่นำมาผัดกับสปาเก็ตตี้และมีกลิ่นหอมของกะปิเบาๆ พร้อมบีบมะนาว คลุกเคล้าให้เข้ากัน

sava dining

ปากเป็ดทอด  180  บาท ปากเป็ดปรุงรส ทอดจนกรอบ เสิร์ฟคู่กับซอสไวน์หวาน

ทางด้านเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เราเลือกสั่งมาทาน 2 อย่าง สตรอเบอรี่ชีสเค้ก สมูทตี้ และ บานอฟฟี่ สมูทตี้

sava dining

สตรอเบอรี่ชีสเค้ก สมูทตี้  190  บาท

sava dining

บานอฟฟี่ สมูทตี้ 190 บาท

DSC_1160